หนุ่มน้อย 17 ปี ชีวิตไม่เหลือใคร ผูกคอตายในตู้ตำรวจทางหลวง

24 มี.ค. 67

หนุ่ม 17 ปี ทำงานห้างดังอยุธยา เครียดจัดชีวิตเหมือนไม่เหลือใคร ผูกคอตายในตู้ตำรวจทางหลวง หลังจาก ตร.ใจดีช่วยเหลือให้มาอยู่ชั่วคราว

เมื่อเวลา 07.30 น วันที่ 24 มีนาคม 2567 สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีชายผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเก็บของเหตุเกิดบริเวณ
หน่วยบริการตำรวจทางหลวงเอเชีย ตำบล.คลองสวนพลู อำเภอ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานทีมแพทย์โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา

ในที่เกิดเหตุอยู่ด้านหลังบริเวณหน่วยบริการตำรวจทางหลวงอยุธยา ซึ่งเป็นห้องเก็บของ ภายในห้องพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อนายสหรัฐ สวัสรัมย์ อายุ 17 ปี ชาวตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ใช้เชือกไนลอนสีแดงถูกจับคือหลังคาสภาพยืนงอเข่าบริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำและยังพบเก้าอี้ซ้อนกันอยู่ 3 ตัวล้มลง ใกล้ผู้ตายพบโทรศัพท์  1 เครื่องของผู้ตายวางอยู่จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7-8 ชั่วโมง

สอบถามร้อยตำรวจเอกทนงศักดิ์ ปทุมผาย กล่าวว่าตนเองกำลังจะเข้าไปหยิบน้ำแพ็คในห้องของผู้ตายเพื่อจะนำมาไหว้ศาล เนื่องจากเป็นวันพระ พอเปิดประตูเข้าไปแทบช็อค เมื่อเห็นผู้ตายใช้เชือกผูกคอเสียชีวิต โดยก่อนหน้าประมาณ 1 เดือน ผู้ตาย ได้มาขออาบน้ำ และมาขอข้าวกิน ตนเองก็สงสารเลยหาข้าวให้กิน และมีการสอบถามว่ามาจากไหน ผู้ตายเล่าว่ามาจากจังหวัดสมุทรปราการ มาทำงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งและไม่มีที่อยู่ แม่เสียชีวิตตนเองก็เกิดความสงสาร จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามตำรวจทางหลวงผู้ควบคุมดูแลตู้ ทางตำรวจทางหลวงอนุญาตให้ทางผู้ตายมาพักอาศัยได้เพราะว่าตำรวจเป็นที่พึ่งของประชาชน จึงใช้ห้องเก็บของให้ผู้ตายพักอาศัยนอน และยังหาเสื้อผ้า มุ้ง และพัดลม มาให้ผู้ตาย และทุกวันผู้ตายก็จะมาหาข้าวกินอาบน้ำและก็เดินไปทำงาน กว่าจะกลับก็ดึก ส่วนเรื่องปัญหาชีวิตทางตำรวจทางหลวงก็เคยพูดคุยและให้กำลังใจผู้ตายให้เข้มแข็ง และถ้ามีงานทำเป็นหลักแหล่งมีเงินเดือนค่อยขยับขยายไปเช่าหอก็ได้

ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ถ่ายรูปบริเวณจุดเกิดเหตุก่อนจะให้นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งให้กับทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยา เพื่อส่งชันสูตรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จังหวัดปทุมธานี พร้อมทั้งจะประสานญาติต่อไป

ขณะที่นายสมบัติ ชูวงศ์ อายุ 55 ปี เป็นอาสาตำรวจทางหลวงคนสัมภาษณ์บอกว่าผู้เสียชีวิตเป็นเด็กอายุ 17 ปี ซึ่งทำงานอยู่ในร้านชาบูแห่งหนึ่งที่อยุธยา และมาทำงานได้ประมาณ 1 เดือน ทางหัวหน้าตู้ตำรวจคลองหลวงและตนเองเห็นไม่มีที่อยู่จึงให้มาพักอาศัยอยู่ด้านหลังในเบื้องต้นก่อน รวมทั้งให้ยืมเงินไป 200 บาทเพื่อไปไว้กินข้าว แต่เจอใครก็ยกมือไหว้ตลอด แต่ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรคงจะเครียดกับเรื่องครอบครัว เนื่องจากพ่อแม่แยกกันอยู่ และมีแฟนใหม่ แต่ตอนช่วงเช้าก็เดินเข้าไปเพื่อจะเรียกในข้าวแต่ก็พบว่าเป็นศพ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส