เพื่อนช็อก! หนุ่มใหญ่สายเขียว เสพกัญชามาเต็มกราฟ นอนช็อกตายหลงรถกระบะ

24 มี.ค. 67

หนุ่มใหญ่สายเขียว เสพกัญชามาเต็มกราฟ อาเจียน ช็อก หมดสติ นอนดับอนาถคาหลังรถกระบะของเพื่อน

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 24 มีนาคม 2567 ศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีคนนอนเสียชีวิตบนรถกระบะที่จอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ต.หนองนาแซง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ อย่างไม่ทราบสาเหตุจึงแจ้งให้ ร.ต.อ.วิศวพงษ์ ศิริเม ร้อยเวนสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ให้รุดไปสอบสวนพร้อมด้วยอาสากู้ภัยสว่างชัยภูมิ และแพทย์เวรโรงพยาบาลปราสาท ร่วมตรวจสอบคนนอนเสียชีวิต

1711242965224

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องสุขาข้างๆ ร้านกาแฟภายในปั๊มน้ำมัน พบศพชายทราบชื่อภายหลังชื่อนายจุราภรณ์ ทุมสิงห์ อายุ 47 ปี นอนห่มผ้าขนหนูเสียชีวิตอยู่ด้านหลังกระบ มิตซูบิชิสีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน บษ 6386 พระนครศรีอยุธยา ในสภาพนอนใส่เสื้อ สวมกางเกงขาสั้นจากการชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ จากการตรวจค้นในกระเป๋าเสื้อผ้าพบอุปกรณ์การเสพจำพวกบ้องกัญชา มีด และกัญชาอัดแท้งจำนวนหนึ่ง นอกนั้นเป็นเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวของผู้เสียชีวิต

แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าอาจจะเกิดจากการเสพยาเสพติดเกิดขนาดจนอ้วกแตก ส่งผลให้เกิดอาการช็อกหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากพบอุปกรณ์สำหรับใช้เสพยาเสพติดใกล้กันพบมีดปลายแหลม 1 ด้าม รวมทั้งขวดน้ำอัดลมที่ดัดแปลงเป็นบ้องกัญชา 1 บ้องซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อผ้า

1711242995145

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการนอนเสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติจึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยสว่างชัยภูมิเพื่อดำเนินการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตเพื่อส่งไปชันสูตรพลิกศพที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลศูนย์ชัยภูมิ เพื่อขอผลการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดของสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้

จากการสอบถามนายวงศกร อายุ 29 ปี เพื่อนคนขับรถมาด้วยกันให้การว่า ตนขับรถไปรับนายนายจุราภรณ์ที่บ้านพักใน จ.ขอนแก่น เพื่อพาไปทำงานรับเหมาก่อสร้างที่สนามมวยลุมพินีในกรุงเทพฯ เมื่อขับรถออกจากบ้านเห็นผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการเมาสารเสพติด เมื่อนั่งรถมาด้วยกันสักพักนายจุราภรณ์ผู้เสียชีวิตมีอาการอ้วก วิงเวียนศีรษะ จึงบอกให้ตนจอดเข้าห้องน้ำที่ปั๊ม แล้วขอนอนรับอากาศอยู่ด้านหลังรถกระบะเพราะเมามาก ตนขับรถมาถึงปั๊มจึงเดินไปปลุกให้นายจุราภรณ์เข้าห้องน้ำถึงกับผงะ เมื่อพบว่านายจุราภรณ์นอนขาดใจตายแข็งทื่ออยู่ในกระบะนรถด้านหลัง จึงโทรแจ้งให้ศูนย์ 191 ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวนดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส