ออกจากคุกได้ 10 วัน ใช้มีดหมอกระซวก แฟนลูกพี่ลูกน้องไส้ทะลักดับ

23 มี.ค. 67

เดนคุก ออกมาได้10วัน มีดหมอซวก ว่าที่เจ้าบ่าวไส้ทะลักดับ หนีเข้านาปรังทั้งคืน ตร. รวบตัวได้บอกถูกท้าดวลตัวต่อตัวนักเลงพอ

ที่ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ไอ้เดนคุกออกมาได้เพียง 10 วัน กลิ่นอายเรือนจำยังไม่จางหาย ออกมาเที่ยวงานบุญ ถูกท้าดวลตัวต่อตัว เลือดขึ้นหน้านักเลงพอ มีดหมอซวกท้อง ว่าที่เจ้าบ่าวไส้ทะลัก นำส่งรพ.เสียชีวิตระหว่างทางหลังก่อเหตุหลบหนีเข้าทุ่งข้าวนาปรังทั้งคืน ตร.ตามรวบตัวได้เมื่อสายของวันนี้ แม่คนตายร่ำไห้เห็นคาตาลูกชายถูกทำร้าย รับไม่ได้ไม่ต้องมาขอขมาศพรับกรรมที่ตัวเองก่อไปแค้นแม่ของฝ่ายหญิงยุให้คนก่อเหตุทำร้ายลูกชายแค่ลูกชายไม่ไปสู่ขอลูกสาว ส่วนแม่ว่าที่เจ้าสาวปฏิเสธไม่ได้ยุให้ญาติทำร้ายว่าที่ลูกเขย เพื่อน ๆ โพสต์เศร้าไปดูดวงมาชะตาไม่ดีอายุไม่ยืน

วันนี้ (23มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 23.00 น. ของคืนที่ผ่านมา ตร.สภ.ดงเย็น อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายจนมีผู้เสียชีวิตเหตุ เกิดที่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 2 บ้านป่าเป้า ต.ดงเย็น อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายประวิทย์สิทธิศาสตร์ หรือ “ไว” อายุ 40 ปี หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปยังท้ายหมู่บ้านซึ่งเป็นพื้นที่ปลูกนาปรังติดกับลำห้วยสงคราม เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน สภ.ดงเย็น ติดตามตัวทั้งคืนยังไม่พบตัว ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายสุรชัย อิ่มลิ้มธาร อายุ 33ปี หรือ “เท่ห์” อาชีพเป็นช่างตัดผมเป็นชาวบ้านดงสวรรค์ หมู่ 5 ต.ดงเย็น ทราบว่าก่อนถูกแทงเสียชีวิตมาเที่ยวงานบุญผะเหวดที่บ้านแฟนสาวโดยมีบาดแผลถูกของมีคมฟันตามร่างกายหลายแผลจนไส้ทะลักทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ขณะนำส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี ขณะที่ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเย็บอีกเกือบ 50 แผล คือน.ส.ตั้ว แฟนสาวของนายเท่ห์ถูกฟันที่แขนซ้ายจนลึกไปถึงกระดูก

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านเกิดเหตุพบว่าในซอยหน้าบ้านเลขที่ 11 บ้านของครูน้อย มีกองเลือดยังหลงเหลืออยู่ ขณะเดียวกันนางอนันต์ สิทธิศาสต์ร์ อายุ 50 ปี แม่ ของน.ส.ตั้ว เปิดเผยถึงที่ไปที่มาของการก่อเหตุครั้งนี้ว่า นายไวเป็นหลานชายเพิ่งออกคุกในข้อหาพยายามฆ่ามาได้ 10 วันเมื่อคืนมีการกินเลี้ยงงานบุญของหมู่บ้าน ตนเอง ในฐานะว่าที่แม่ยายของคนตายได้ไปบอกนายเท่ที่มานั่งกินบุญกับลูกสาวว่าหากจะอยู่กินกับลูกสาวอยากให้มาขอกินดี ๆ ให้ชาวบ้านได้รับรู้จะดีกว่าไม่ใช่เอาลูกสาวตนเองไปนอน ขอยืนยันอีกครั้งไม่ได้ยุนายไวให้ไปทำร้ายว่าที่ลูกเขยจริง ๆตนเองอยากให้นายเท่ห์ ที่คบกับลูกสาวตนเองมาเกือบ 2 ปี แล้วมาทำพิธีสู่ขอให้ถูกต้องตามประเพณีซะ อายชาวบ้านชาวเมือง แต่นายเท่ห์บอกตนว่ามึงเป็นใครมาสั่งกู ขนาดแม่กูยังสั่งไม่ได้ พูดย้ำ ๆ หลาย ๆ รอบ กูชื่อบักเท่ห์คุ้มดงสวรรค์ กูนักเลงพอ จังหวะนั้นเองนายเท่ห์ร้องตะโกนบอกว่าลูกมึงเป็นกะหรี่ ไปให้กูนอน 4 ทุกวัน ทำให้นายไวโกรธแทนอาสาว จึงวิ่งเข้าไปทำร้ายร่างกายใจจริงฉันไม่ได้อยากได้ค่าดองแต่อยากให้มาทำพิธีแต่งงานถูกต้องซะไม่ใช่อยู่กันลับ ๆ ล่อ ๆ แบบนี้อยากให้มาคุยกับแม่หน่อยไม่ใช่พากันไปเป็นผัวควายเมียควาย อย่าไปลักลี่4กันเลย และตนเองยืนยันอีกครั้งไม่ได้ไปยุให้นายไวทำร้ายร่างกายแน่นอน มีแต่ไปห้ามนายไวไม่ให้เข้าไปทำร้ายเสียใจกับเหตุการณ์นี้อยากไปร่วมงานศพว่าที่ลูกเขยอยู่แต่ไม่รู้ญาติเขาจะว่าอย่างไร


ขณะเดียวกันเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวติดตามตำรวจชุดสืบสวน สภ.ดงเย็นลงพื้นที่ไปยังทุ่งนาปรังหลังหมู่บ้านระยะทางประมาณ 3 กม.โดย ร.ต.อ.ยุทธศิลป์ กอกษัตริย์ รองสว.สส.สภ.ดงเย็น นำทีมตร.ชุดสืบสวนเข้าจับกุมนายประวิทย์ได้ ขณะหลบไปอยู่กระท่อมนาของชาวบ้านติดกับลำห้วยสงคราม ตร.จึงควบคุมตัวมาหาอาวุธมีดของกลางที่บ้าน โดยนายประวิทย์บอกกับนักข่าวว่า สาเหตุเพราะถูกคนตายท้าดวลกับผม เขาผิดใจและด่ากับอาสาวผม คือนางนาง ซึ่งเป็นแม่ของน.ส.ตั้วแฟนของคนตาย เขากระโดดใส่ ผมก็ใช้มีดแทงสวนเลย จากนั้นก็วิ่งหลบหนีมาทุ่งนานอนในกระท่อมนาข้าว ยังไม่ได้กินเลยตั้งแต่เมื่อคืน โดยนายไวยอมรับผมเพิ่งออกจากคุกได้เพียง 10 วัน ยังต้องไปรายงานตัว เสียใจที่ระงับจิตใจเอาไว้ไม่ทัน และน้าสาวไม่เกี่ยวไม่ได้ยุให้ผมทำร้ายนายเท่ห์แต่อย่างใด ต่อมาตร.นำตัวนายไวมาค้นหาอาวุธมีดของกลางที่บ้านพัก โดยพบเป็นอาวุธมีดหมอความยาวประมาณ 1 ฟุตซุกซ่อนอยู่ในโต๊ะเครื่องแป้งห้องนอนของนายไว ควบคุมตัวไปยัง สภ.ดงเย็นดำเนินคดีในข้อหา “ฆ่าคนตายโดยเจตนา” ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปโดยก่อนไปสภ.ดงเย็นนายไวได้ก้มกราบนนวลจันทร์ผู้เป็นแม่ที่ป่วยขาอ่อนแรง


นางนวลจันทร์แม่นายไวบอกว่าตอนลูกชายไปทำร้ายเขา แม่ก็ไปห้ามลูกชายอยู่ว่าอย่าทำร้ายกัน แต่ห้ามไม่ทันสาเหตุเพราะนางนางแท้ ๆ ที่ยุให้หลานไปทำร้ายเขาต้องไปโทษมันที่ให้หลานชายที่ออกคุกไปทำร้ายว่าที่ลูกเขยแบบนี้

ต่อมาผุ้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 144 บ้านดงสวรรค์ หมู่ 5 ต.ดงเย็น ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพนายสุรชัย อิ่มลิ้มธาร อายุ 33 ปี หรือ“เท่ห์” อาชีพช่างตัดผม และว่าที่เจ้าบ่าวเคราะห์ร้ายที่ถูกแทงเสียชีวิตโดยมีแม่และญาติๆต่างพากันเสียใจเดินทางมาร่วมงานศพจำนวนมากโดยจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันจันทร์ที่ 25 มี.ค. นี้

ส่วนนางวิไลวรรณ เยาวะศรี แม่ของนายเท่ห์ เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุลูกชายไปเที่ยวงานบุญที่บ้านแฟนสาวที่บ้านป่าเป้าไม่นานลูกชายก็ทักข้อความมาหาแม่บอกว่าให้มารับหน่อย เพราะยายนางแม่ของแฟนจะฆ่าเนื่องจากยายนางอยากให้ไปแต่งลูกสาวไปสู่ขอตามประเพณี ตนก็รีบออกไปดู พอไปถึงไม่ทันได้ลงจากรถดับเครื่องก็พบว่าลูกชายกำลังถูกนายไวถือมีดทำร้ายร่างกายต่อหน้าต่อตา เห็นกับตาเลยตกใจมาก วิ่งไปช่วยและกอดลูกแต่ก็เสียชีวิตต่อหน้าต่อตา โดยตนไม่สามารถทำอะไรได้เลยตอนนั้นร้องไห้แทบขาดใจ ร้องหาคนช่วยก็ไม่มีตอนนั้นไม่สามารถช่วยลูกชายได้เลยเห็นไส้ทะลักดันไส้ลูกเอาไว้ ต่อมาผู้ใหญ่บ้านเข้ามาในเหตุการณ์จึงรีบโทรแจ้งกู้ชีพมาเอาร่างลูกชายส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลแต่ไม่ทันถึงโรงพยาบาลลูกชายก็สิ้นลมระหว่างทางส่วนแฟนของลูกชายก็เข้าไปช่วยห้ามแต่ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกันโดยถูกฟันแขนด้วยทำไมโหดร้ายจังถึงขั้นต้องฆ่าแกงกัน

เท่าที่ตนเองรู้เป็นเพราะว่าปากของยายนางยุให้นายไวทำร้ายลูกชายจนเสียชีวิต สำหรับลูกผู้ชายกับผู้หญิงคนนั้น ก็ไม่ใช่คนโสดต่างคนมีครอบครัวมาแล้ว และทั้งสองคนตนก็เห็นเทียวไปมาหากันตลอด ส่วนคนก่อเหตุไม่ต้องมาขอขมาศพ แม่ไม่ให้อภัยต่างคนต่างไปรับกรรมที่ตัวเองก่อแล้วกัน ส่วนยายนางแม่ของแฟนสาวลูกชายก็ไม่ต้องมางานศพด้วยตัดขาดกัน ณ เวลานี้เลยหัวอกแม่ ทั้งพูดไปสะอื้นไห้ไปและโกรธแม่แฟนสาว


ขณะเดียวกันเพื่อน ๆ ของผู้เสียชีวิตได้โพสต์เศร้าบอกว่าคิดซะว่าเดินทางไกลที่ไม่มีวันกลับแล้วกันนะเพื่อน คุยกันมาอยู่ตลอดเฮ้ยเพื่อนเฮาจังสั้นเฮาจังซี้ ไปดูดวงมากะว่าชะตาบ่ดีอายุบ่ยืน อยากไปบวชกะบ่มีเวลา กะบ่คิดมันสิเร็วปานนี้ โธ้เหลือใจเด้ว่ะ มื้อนี้มันกะมาถึงอิหลีน้อออออ สู่สุขตินะครับพ่อเท่ห์วินเนอร์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส