เกือบเสียโฉม! "ษา วรรณษา" เจอพิษซิลิโคนเหลว ทรมานนานนับ 10 ปี

23 มี.ค. 67

ษา วรรณษา เกือบเสียโฉม! ทรมานนานนับ 10 ปี เจอพิษซิลิโคนเหลว ยกเครื่องใหม่ ทั้งหน้าทั้งนม


ทนพิษซิลิโคนเหลวมานานนับ10ปี บนใบหน้าทำเอาเกือบเสียโฉม ษา วรรณาษา ทองวิเศษ นางเอกรุ่นใหญ่วัย45ปี กลับมาคราวนี้ขอยกเครื่องใหม่ทั้งหน้าทั้งนม สวยเปะเวอร์

ษา วรรณษา

"ษามีการเสริมหน้าอกมาเมื่อ 18 ปีที่แล้วปรากฏว่าเป็นพังผืดอยู่ทางด้านขวามันเลยทำให้หน้าอกไม่เท่ากัน

ก็ไม่ได้เคยคิดถึงเรื่องการเปลี่ยนซิลิโคนมาก่อนอ่ะนะคะ เพราะเราก็ใช้ชีวิตปกติ ตรวจเมมโมแกรม ตรวจสุขภาพทุกปี พูดง่ายๆว่าษาจะโฟกัสเรื่องก้อนเนื้อต่างๆที่อาจเกิดขึ้นได้มากกว่า แต่ก็รู้ล่ะค่ะว่าหน้าอกของเราที่เสริมมามันมีปัญหา

จนมาได้พบแล้วรู้จักคุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย ในงานรับรางวัลนึง ซึ่งงานนั้น คุณหมอได้รับรางวัล ศัลยแพทย์เสริมหน้าอกเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม

ตอนเจอคุณหมอก็ได้แต่บอกคุณหมอนะคะว่าของษา เสริมมา 18 ปีละค่ะ คุณหมอก็เลยแนะนำว่าถ้าว่างก็เข้ามาตรวจเข้ามาให้คุณหมอดูให้ ษาก็มาให้คุณหมอตรวจ

คือษาก็ถึงได้มารู้เหมือนกันนะคะว่าเสริมหน้าอกมาก็ควรจะต้องให้ศัลยแพทย์นั้นตรวจหน้าอกที่เราเสริมมา

ปรากฏว่า Oh my god หน้าอกของษา สรุปว่าซิลิโคนลอยแล้วก็เป็นพังผืดด้านขวา คือซิลิโคนอยู่ตำแหน่งนึงในขณะที่เนื้อหน้าอกจริงของเราอ่ะค่ะมันตกไปอยู่ในอีกตำแหน่งหนึ่ง แต่คุณหมอก็อธิบายบอกว่าไม่ต้องตกใจทุกอย่างคือคุณหมอดารินทร์ปรับแก้ไขหน้าอกให้ได้

แล้วคุณหมอก็เลยอธิบายถึงเทคนิค "Barbie Breast" ซึ่งเป็นเรื่องของการที่คุณหมอใส่ใจตั้งแต่การเลือกซิลิโคนให้เหมาะกับสรีระของร่างกายแต่ละบุคคล เรื่องของการวางตำแหน่งซิลิโคนเพื่อให้หน้าอกนั้นมีความชิดสวยแล้วก็เนินดูเป็นธรรมชาติ พูดถึงเทคนิคการห้ามเลือดตลอดการผ่าตัด ทำให้หลังผ่าตัดเสร็จทันทีนั้นก็คือตัดปัญหาเรื่องสายเดรนไปได้เลย และทั้งหมดที่ทุกคนเห็นอยู่ตอนนี้อ่ะค่ะ 

ษา วรรณษา

ส่วนใบหน้า ยอมรับว่าเมื่อก่อนมันมีการฉีดซิลิโคนเหลวที่คาง สมัยก่อนศัลยกรรมเมืองไทยยังไม่เก่ง แล้วสารเหลวที่มาฉีดให้เรามันไม่สลายตัว จึงทำให้เกิดก้อนผังผืดบนใบหน้า ใบหน้าไม่เท่ากัน มันเป็นก้อน ดาราหลายคนเจอปัญหานี้เยอะมาก ต้องขูดกันหลายรอบ ยอมรับว่ารู้สึกว่าตอนนั้นตัวเองคิดผิดมากที่ฉีดซิลิโคนเหลวที่คาง มันเหมือนแม่มด

ตอนนี้รู้สึกพอใจมาก ที่ศัลยกรรมเมืองไทยเก่งขึ้น คุณหมอเก่งขึ้น ทำให้เรากลับมาสวยเหมือนเดิม

เอาเป็นว่าไม่พูดเยอะค่ะ ใครที่เสริมหน้าอกมานานแล้วหรือสนใจอยากเสริมหน้าอกหรือใครที่มีปัญหาจากการเสริมหน้าอกนะคะ ษาแนะนำให้เข้ามาปรึกษาแล้วก็เข้ามาให้คุณหมอดารินนั้นตรวจหน้าอกให้ก่อนเลยค่ะ ย้ำนะคะว่าปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และซิลิโคนเหลวบนใบหน้า หลายคนทรมานมานานเสียโฉมมานาน มาค่ะ มาค่ะ 

ษา วรรณษา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส