ผีกระสือ? ผวาทั้งหมู่บ้าน ได้ยินเสียงร้องโหยหวนกลางทุ่ง แถมไก่ถูกควักไส้!

23 มี.ค. 67

ผวากันทั้งหมู่บ้าน เสียงประหลาดร้องโหยหวนกลางทุ่งนา ​ไก่โดนควักไส้เชื่อว่าเป็นผีกระสือ

ที่ บ.เมืองคอง ม.4 ต.หนองขาม อ.อาจสามารถ​ จ.ร้อยเอ็ด ​พบชาวบ้านจำนวนหลายคนแตกตื่นแห่กันไปที่กระท่อมกลางทุ่งนา กำลังพูดคุยกันด้วยความหวาดกลัว เกี่ยวกับ​เรื่องผีกระสือ​ที่โผล่มากลางทุ่งนา

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางมุด เกษามา อายุ 48 ปี ชาวบ้านเมืองคอง ม.4 ต.หนอง​ขาม​ อ.อาจสามารถ​ จ.ร้อยเอ็ด ​ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านกระท่อมปลายนาดังกล่าว ​ได้เล่าให้ฟังว่าตนอาศัยอยู่ที่บ้านกระท่อมกลางทุ่งนา กับพี่ชาย แต่นอนคนละหลัง ตนมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายของตามตลาดนัด​ชุมชน

ที่กระท่อมกลางนาตนได้ขุดสระเลี้ยงปลาเลี้ยงเป็ดไก่ทำเกษตรแบบผสมผสาน ​เมื่อคืนวันที่ 21 มี.ค. 67 ได้เจอกับเหตุการณ์​แปลกประหลาด​ได้ยินเสียงประหลาดร้องโหยหวน ร้องโอ้ย ๆ ลากเสียงยาว ๆ บางครั้งก็ร้องอ๋อย ๆ บางครั้งก็เหมือนเสียงคนร้องไห้ หรือเสียงคนหัวเราะ ในแต่ละคืนที่ได้ยินเสียง​มักจะมีเสียงร้องแตกต่างกันไปบ้าง
ตนอาศัยอยู่ที่นี่มาประมาณ 4 ปีแล้ว พึ่งจะได้ยินเสียงร้องประหลาด​นี้มาประมาณ 1 เดือน

นางมุดเล่าให้ฟังว่าล่าสุดช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 21 มี.ค. 67 ตนได้ยินเสียงประหลาดร้องโอ้ย ๆ เหมือนคนร้องด้วยความเจ็บปวดหรือกำลังต้องการความช่วยเหลือ ​หรือว่ากำลังหิว ร้องอยู่รอบ ๆ ใกล้กับที่ตนพักอาศัย จึงได้ลุกจากที่นอนแล้วใช้ไฟส่องดูก็ไม่พบเห็นอะไร ได้ยินแค่เสียงแล้วเสียงที่ร้องก็ค่อย ๆ ห่างออกไปเรื่อย ๆ พอตื่นมาตอนเช้าพี่ชายของตนก็ไปพบซากไก่โดนควักไส้เอาเครื่องในออกไปหมด แล้วอยู่ใกล้กับต้นมะม่วงใกล้กับสระน้ำที่ตนเลี้ยงปลาเอาไว้ เสียงประหลาด​นี้ตนจะได้ยินมาเกือบเดือนแล้ว โดยเฉพาะ​ช่วงใกล้กับวันศีล วันโกน มักจะได้ยินบ่อยขึ้น

ก่อนหน้านี้​เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 67 ตนก็ได้ยินเสียงประหลาดนี้จึงให้หลานถือมีดตะขอ​วิ่งไปดูตามเสียงที่ได้ยิน หลานมาเล่าให้ให้ฟังว่าเห็นดวงไฟสีแดงสีเขียวลอยอยู่กลางทุ่งนาด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส