เด็กชาย 4 ขวบ เลียนแบบละครจักร์ๆวงศ์ๆ ขว้างกรรไกรปักหัวพี่

23 มี.ค. 67

เด็กชายวัย 4 ขวบ เล่นกรรไกรตามหนัง จักรๆวงศ์ๆ กับพี่สาวข้างบ้านวัย 10 ขวบ เห็นกรรไกรแม่วางไว้แล้วขว้างใส่พี่กรรไกรทะลุกะโหลก ร้องลั่น เร่งส่งโรงพยาบาล 

วันที่ 23 มี.ค. 67 โรงพยาบาลสตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้นำตัวเด็กหญิงวัย 10 ปี ส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ หลังจากถูกกรรไกรปักเข้าที่ศีรษะลึกประมาณ 1 นิ้ว เบื้องต้นได้รับแจ้งจากญาติเด็กว่า ถูกเพื่อนที่เล่นด้วยกันเอากรรไกรขว้างใส่

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พบนายจรูญโรยรัมย์ อายุ 50 ปี อยู่ที่ ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เป็นตาของ น้องเฟส เด็กหญิง วัย 10 ขวบ ที่ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังตัดเหล็ก เห็น ด.ช.หนุ่ย อายุ 4 ขวบ เป็นหลาน ๆ ในคุ้มด้วยกัน ถือกรรไกรเล่นแต่ไม่ได้สนใจเพราะเล่นอยู่คนเดียว ระหว่างนั้นน้องเฟสหลานสาวเดินมาใกล้กับจุดที่ตนกำลังตัดเหล็ก จึงบอกให้ออกห่างเพราะกลัวเศษเหล็กกระเด็นใส่

ไม่นานได้ยินเสียงร้องลั่น จึงหันไปดูพบกรรไกรปักอยู่ที่หัวพยายามจะเอาออกแต่กรรไกรปักแน่น ตึงมือ จึงคิดว่าอาการน่าจะรุนแรง จึงรีบนำส่ง รพ.สต. ใกล้บ้านก่อนหมอจะนำตัวส่งโรงพยาบาลสตึก แล้วส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ซึ่งมีเครื่องมือแพทย์ที่ดีกว่า

สอบถาม น.ส.ยุ้ย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ญาติคนเจ็บและอยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าเห็นน้องหนุ่ย ถือกรรไกรของแม่ ที่แม่เอาไว้ตัดขนมปังปิ้งขายมาเล่น ทำท่าเหมือนหนังจักร ๆ วงศ์ ๆ จึงให้หลานสาวอายุ 10 ปี ออกห่าง ทำให้ ด.ช.หนุ่ย ไม่พอใจขว้างกรรไกรใส่ไม่คิดว่าคมกรรไกรจะไปตรงกับศีรษะขนาดนั้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส