เปิดวงจรปิดนาที พลทหาร ดิ่งเรือนนอนในค่าย พร้อมแชตกับน้องสาว

23 มี.ค. 67

เปิดวงจรปิดนาที พลทหารเดินออกมาจากโรงนอน ขึ้นไปบนระเบียง ก่อนดิ่งลงบาดเจ็บสาหัส หลังน้องสาวเผยแชต แชร์กระหึ่มชั่วข้ามคืนในโลกโซเชียล!

เมื่อเวลา 04.50 น. วันนี้ 23 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานความคืบหน้าจากกรณีเพจดังได้มีการเผยแพร่เหตุการณ์พลทหารอายุ 23 ปีทหารใหม่ ทบ.ผลัด 2/2566 พลทหารเหล่าสารวัตรทหาร กองพันสารวัตรทหารที่ 12 ค่ายจักรพงษ์ ต.ดงพระราม อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ได้แชทข้อความแจ้งขอความช่วยเหลือกับน้องสาว ตนถูกกดดันและมารู้ภายหลังพลทหารได้โดดลงมาจากชั้น 2 ของโรงนอน ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำส่งรักษาอาการที่ห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.ค่ายจักรพงษ์ ต่อมาทางครอบครัวพลทหารประกอบด้วยแม่พ่อ น้องสาว ญาติ ได้มาเยี่ยมดูอาการ

โดยทาง พล.ต.ไพรัช แก้วศรี ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 12 (ผบ.มทบ.12) ได้เปิดห้องรักษาผู้ป่วยทางศัลยกรรม หน้าห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.ค่ายจักรพงษ์ ให้การต้อนรับพ่อแม่น้องสาวของพลทหารฯ “น้องเต” (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ที่บาดเจ็บสาหัสยังไม่รู้สึกตัว กำลังรักษาอาการใส่เครื่องช่วยหายใจ ยังต้องดูอาการในห้อง ICU ห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน

พร้อมชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ทราบ และมีไฟล์วงจรปิดเหตุการณ์ช่วงน้องพลทหารโดดจากระเบียง หน้าโรงนอน พลทหาร ชั้น 2 ลงมาพื้นซีเมนต์ด้านล่าง ความสูงราว 8 เมตร มีพลทหารสังกัดเหล่าสารวัตรทหารประมาณ 30 นาย

รายงานแจ้งผลการตรวจเลือดของพลทหารฯ “น้องเต”(นามสมมุติ) ของทางรพ.ค่ายจักรพงษ์ ให้กับทางครอบครัว จากเหตุการณ์สันนิษฐานไว้ 3ประเด็นคือ 1.สาเหตุมาจากความกดดันของงาน 2.สาเหตุภาวะป่วย และ3.สาเหตุครอบครัว ทางหน่วยขอแสดงความเสียใจทั้งนี้ผู้บาดเจ็บเป็นน้องคนเล็กของหน่วยฯ (ทหารใหม่ผลัด 2 ปี 2566) เพิ่งกลับมาจากพักผ่อนที่บ้านเมื่อวันที่ 29 ก.พ. 67 ได้ให้ญาติดูกล้องวงจรปิดไปแล้ว เพื่อให้ได้ความยุติธรรมความสบายใจพร้อมแนะนำให้ พ่อ–แม่ ร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี ให้มีคำสั่งมณฑลทหารบกที่12(มทบ.12)ทำการตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงให้เร็วที่สุดเพื่อให้ญาติสบายใจและให้การดูแลรักษาอาการนำส่งต่อ รพ.พระมงกุฎ กรุงเทพฯ ทันที

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปพบในโพสต์ของทวิตเตอร์โดยผู้ใช้ชื่อว่าRedSkull ได้โพสต์คลิปภาพ – ข้อความแชตระบุว่า....เปิดคลิป “พลทหารประกิต” ดิ่งเรือนนอนในค่ายและแชทของพลประกิต ก่อนตัดสินใจดิ่งเรือนนอนในค่ายจักรพงษ์ จากคำบอกเล่าเพื่อนทหารต่างพูดไม่ตรงกันหลายเรื่องและอ้างว่าทางกิตมีปัญหากับทางบ้านเลยเกิดความเครียดแต่ทางครอบครัวยืนยันไม่ใช่เรื่องจริง....

แชตเมื่อก่อนเกิดเหตุวันที่ 20 ซึ่งพลฯประกิต จะขอลากลับบ้านวันที่ 21โดยพลฯประกิต เดินไปขอใบลา แต่จู่ ๆ ก็กระโดดลงมาจากอาคารเรือนนอน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภาพคลิปวงจรปิดมีการเผยแพร่เป็นไวรัลเพียงชั่วข้ามคืนในทันทีจากประชาชนและผู้สนใจอยากรู้ข้อเท็จจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้นดังกล่าวนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส