ไม่พอใจถูกแจ้งจับยา ดักซุ่มแทงสาวโรงแรมเจ็บ เพื่อนซวยถูกลูกหลงด้วย

22 มี.ค. 67

สาวโรงแรมเดินไปทำงานกับเพื่อน แต่ถูกคนร้ายดักซุ่มแทงเจ็บทั้งคู่ คาดไม่พอใจที่ถูกแจ้งความจับยาเสพติด ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งล่าตัว

ตำรวจสภ. เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล เข้าตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด ภายในซอยตลาดไนท์มาร์เก็ต  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี    

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 คน คือนายจรรยวรรธน์ หอมจันทร์ อายุ 43 ปี ถูกอาวุธมีคม แทงเข้าที่แขนซ้าย และน.ส.ทองใบ นาดี อายุ 43 ปี พนักงานโรงแรม ถูกของมีคมแทงเข้าที่มือซ้าย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ในที่เกิดเหตุยังพบคาดว่าน่าจะอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ลักษณะคล้ายเหล็กกดสิว พันด้วยสก็อตเทปเป็นด้ามจับตกอยู่ และรถจักรยานยนต์สีดำ เชื่อว่าผู้ก่อเหตุขี่มาดักรอจอดทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายนายจรรยวรรธน์ บอกว่า ขณะที่เดินจะไปทำงานกับ น.ส.ทองใบ ปรากฏว่ามีคนร้ายมา 1 คน ได้ดักซุ่มรออยู่ เดินปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกาย โดยใช้อาวุธที่เตรียมมาไล่แทง ตนเองพยามปัดป้องพร้อมกับวิ่งหนีเอาตัวรอด

ขณะที่น.ส.ทองใบ บอกว่า รู้จักผู้ก่อเหตุเป็นอย่างดี  สาเหตุนั้นเกิดจากผู้ก่อเหตุไม่พอใจที่ตนเองแจ้งความจับ ในความผิดเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติด หลังถูกดำเนินคดีทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ กระทั่งมาดักซุ่มทำร้าย    

เบื้องต้นตำรวจ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และวิทยุสกัดจับคนร้ายตามรูปพรรณสัณฐานที่ผู้บาดเจ็บแจ้ง หาเบาะแสจากพยานแวดล้อม พร้อมประสานตำรวจชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส