กันจอมพลัง ลุยช่วยสาวพิการถูกไอ้หื่นเมาย่องล่วงละเมิดทางเพศ

22 มี.ค. 67

ไอ้หื่นเมาย่องเข้าบ้านพยายามล่วงละเมิดทางเพศสาวป่วยติดเตียง ซ้ำยังทิ้งกกน.ให้ดูต่างหน้า แม่หวั่นไม่ปลอดภัย ร้องกันจอมพลังช่วย             

กัน จอมพลัง ได้เดินทางมายัง สภ.สวรรค์โลก เพื่อติดตามข้อมูลกรณี มีทางญาติของผู้พิการป่วยติดเตียง แจ้งว่ามีคนเมาเข้าไปที่บ้านพยายามที่จะกระทำชำเราผู้พิการ ซึ่งคนเมารายนี้เป็นญาติกับผู้สมัครผู้ใหญ่บ้าน เกรงว่าจะได้รับอันตราย

โดยในวันเกิดเหตุ ชายคนเมารายนี้ได้ดอดเข้าไปในบ้านพักที่อยู่ชั้นล่างขณะที่ทุกคนนอนหลับกันอยู่ และขณะที่กำลังก่อเหตุ ทางแม่ของผู้พิการได้ตื่นขึ้นมาและเห็นพฤติกรรมนั้นพอดี ตัวน้องผู้พิการที่ถูกกระทำถูกถอดกางเกงออก ผู้ก่อเหตุเห็นตกใจจึงรีบใส่กางเกง แต่ลืมใส่กางเกงในตัวที่ใส่ในวันก่อเหตุทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ ทิ้งกางเกงในไว้เป็นหลักฐาน ทางญาติจึงร้องขอความช่วยเหลือมายังกันจอมพลังให้ช่วยเหลือเนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย และกลัวว่าคดีจะไม่คืบ

กัน จอมพลัง จึงได้ประสานงานไปยัง พ.ต.อ.นราธิป คนธรรม ผู้กำกับการ สภ.สวรรคโลก ผู้ตรวจการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และเจ้าหน้าที่ปกครอง อ.สวรรคโลก เข้าให้การช่วยเหลือ และ เนื่องจากทางครอบครัวผู้เสียหายเกรงว่าจะได้รับอันตรายและไม่ปลอดภัย

ด้านพ.ต.อ.นราธิป คนธรรม ผู้กำกับการ สภ.สวรรคโลก กล่าวว่า เมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากแม่ของน้องผู้เสียหายว่านายจะเร สุขเกต อายุ 57 ปี ได้บุกรุกเข้ามาในบ้านตอนกลางคืนและทำอนาจารลูกสาวที่พิการ ขณะก่อเหตุทุกคนในครอบครัวได้หลับอยู่ และตื่นขึ้นมาเห็นลูกสาวที่พิการป่วยติดเตียง ถูกถอดเสื้อผ้าออก และเห็นนายจะเร อยู่ภายในบ้านบนที่นอน สภาพถอดเสื้อผ้า จึงตะโกนให้สามีช่วยกันจับนายจะเรไว้ และแม่ได้ไปแจ้งความกับตำรวจ เพื่อทำการจับกุมนายจะเร แต่พอในรุ่งเช้านายจะเร ได้หลบหนีไป

ต่อมาตำรวจได้ออกติดตามและสามารถจับกุมตัวนายจะเร ได้ ในวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับแจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และกระทำอนาจาร ก่อนนำตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส