วิจารณ์แซ่ด! สส.เพื่อไทย ดูฟุตบอลระหว่างประชุมงบแผ่นดินผ่าน เว็บเถื่อน

22 มี.ค. 67

 

อุ๊งอิ๊งค์ ยอมรับ สส.เพื่อไทย ดูฟุตบอลแข่งระหว่างประชุมสภาฯ อภิปรายงบแผ่นดิน บอกต้องตักเตือน ไม่เหมาะสม แนะต้องไม่ดูผ่านเว็บเถื่อน

จากกรณีที่โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพ พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของ สส.พรรคเพื่อไทย ที่กำลังนั่งดูการถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 ระหว่างทีมชาติไทย กับทีมชาติเกาหลีใต้ 

ระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณาร่าง พ.ร.บ. งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2567 วงเงิน 3.48 ล้านล้านบาท วาระที่ 2 เป็นวันที่สอง 2 เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา

โดยเป็นที่น่าสังเกตว่า สส.คนดังกล่าว รับชมผ่านเว็บไซต์เถื่อน ซึ่งเว็บไซต์ดังกล่าวมีโฆษณาของเว็บพนันออนไลน์ด้วย 

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.45 น. วันที่ 22 มี.ค. ที่วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า มองในส่วนตัวว่าต้องตักเตือนกัน เรื่องที่ดูบอลระหว่างประชุมงบประมาณ ซึ่งเป็นเวลาไม่เหมาะสม 

พร้อมย้อนถามสื่อมวลชนว่า “ตรงนี้มีใครดูเว็บเถื่อนบ้างมั้ยคะ อิ๊งค์ว่าจริงๆ ก็ต้องดูแลเรื่องนี้อีกทีด้วยค่ะ คืออิ๊งค์คิดว่าเว็บเถื่อนทุกคนเข้าถึง เราก็ต้องดูเว็บที่ไม่เถื่อน หรือช่องทางที่ไม่เถื่อน เราสามารถให้ประชาชนได้ดูยังไงได้บ้าง อันนี้ก็คงต้องดูแลกันต่อไป แต่ไม่ควรดูในเวลานั้น อิ๊งค์ก็จะตักเตือน“

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส