สิ้นตำรวจน้ำดี ครูแดร์ คนดังพระพรหม จบชีวิตหนีโรคร้าย

21 มี.ค. 67

 

สิ้นตำรวจน้ำดี ครูแดร์ คนดังพระพรหม จบชีวิตหนีโรคร้าย เป่าขมับคาบ้าน เยาวชนเศร้านั่งเฝ้าบ้าน ทุ่มเทฝึกสอนฟุตบอลให้เด็กห่างไกลยาเสพติด 

วันที่ 21 มี.ค. 67 พ.ต.อ.สงบ จันทร์สิงห์ ผกก.สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่ามีเหตุ ตำรวจยิงตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 66/7 หมู่7ต.นาพรุ อ.พระพรหม จึงรุดไปยังบ้านเกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสอบสวน แพทย์รพ.มหาราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้ง ภายในห้องนอนบ้านดังกล่าวพบศพ ร.ต.ท.วันชัย รอดทิม หรือ ครูแดร์ อายุ 57 ปี นั่งพิงเตียงนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน มีอาวุธปืนขนาด 9 มม.หล่นอยู่บริเวณหน้าตัก ตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนดังกล่าวเข้าที่ขมับซ้าย 1 นัด 

จากการสอบสวนทราบว่า ร.ต.ท.วันชัย หรือ ครูแดร์ มีตำแหน่งเป็น รอง สว.(ป) สภ.พระพรหม เป็นที่รู้จักและเป็นที่รักของเด็กเยาวชน เนื่องจาก ครูแดร์ได้จัดทำทีมฟุตบอล และชักชวนเยาวชนในพื้นที่ตามสถานศึกษาต่างๆ มารวมตัวกันเล่นฟุตบอลต่อต้านยาเสพติด ใช้ชื่อว่า “Dare Cha iAcademy” 

มีลูกศิษย์เป็นเยาวชนในพื้นที่จำนวนมาก เป็นผู้ลงทุนในการทำกิจกรรมเองทุกอย่างซื้อลูกฟุตบอล จัดหาน้ำแข็งน้ำดื่มในการฝึกซ้อมแก่เยาวชน และเป็นที่รักใคร่ของเยาวชนในหมู่บ้าน หลังเกิดเหตุมีเยาวชนที่ทราบข่าวเดินทางมากันจำนวนมาก และนั่งเฝ้าบริเวณบ้านด้วยใบหน้าเศร้าหมอง 

สำหรับสาเหตุของการยิงตัวตายนั้นทราบว่า ร.ต.ท.วันชัย หรือ ครูแดร์ ได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งปอด และได้มีการรักษาตัวอยู่ แต่ช่วงหลังอาการทรุดหนักร่างกายซูบผอม  และมีการอาการปวดจากโรคทางผู้บังคับบัญชาให้พักอยู่ที่บ้าน ในช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ร.ต.อ.วันชัยได้ใช้อาวุธปืนมายิงตัวตาย เพื่อหนีโรคร้าย เนื่องจากไม่อยากอยู่เป็นภาระของครอบครัว ในขณะที่ครอบครัวไม่ได้ติดใจถึงสาเหตุการตาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส