แม่ร้อง กัน จอมพลัง ผัวใหม่ย่ำยีลูกสาววัย 14 จนท้อง 5 เดือน

21 มี.ค. 67

บุกช่วยเด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนจนตั้งครรภ์ 5 เดือน อ้างเด็กยินยอม พร้อมจดทะเบียนสมรส

 

กัน จอมพลัง พร้อมกับตำรวจ สภ.เกาะคา และเจ้าหน้าที่พม. ได้เดินทางเข้าช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 14 ปี หลังแม่ร้องขอความเป็นธรรมลูกสาวถูกพ่อเลี้ยง ซึ่งเป็นผัวของเธอ ข่มขืนจนตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน

หลังสืบทราบว่านายชัชดากร อายุ 35 ปี (พ่อเลี้ยง) พาเด็กไปอยู่ที่บ้านญาติ ในพื้นที่บ้านสบต๋ำ หมู่ 3 ตำบลนาแก้ว อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง 

ทันทีที่ไปถึงลักษณะเป็นห้องพัก อยู่ด้านหลังร้านก๋วยเตี๋ยว ก็พบกับนายชัชดากร นั่งอยู่ที่หน้าบ้าน จึงได้เข้าควบคุมตัวไว้ ก่อนจะช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 14 ปีซึ่งอยู่ภายในห้องพักนำตัวไปที่สถานีตำรวจภูธรเกาะคาทันที ท่ามกลางความสนใจของชาวบ้านจำนวนมากที่มาดูเหตุการณ์

โดยจากการตรวจสอบภายในห้องพักดังกล่าว พบเป็นห้องขนาดเล็ก ด้านในมีเตียงเดียว และมีข้าวของเครื่องใช้ เสื้อผ้า อยู่เต็มห้อง  โดยห้องดังกล่าวเป็นห้องที่นายชัชดากร และเด็กหญิงวัย 14 ปีอยู่ด้วยกัน 2 คน

เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจสารเสพย์ติดในร่างกายของนายชัชดากร เนื่องจากเคยมีประวัติ ถูกจับกุมในข้อหาครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย และ เสพยาเสพติดเมื่อปี 2560  แต่เบื้องต้นจากการตรวจหาสารเสพติดในวันนี้ไม่พบมีสารเสพติดในร่างกาย จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เกาะคา

ด้าน นายชัชดากร บอกว่า คบหาอยู่กินกับเด็กหญิงวัย 14 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง และทำให้เด็กหญิงตั้งครรภ์จริง โดยอ้างว่าตัวเด็กเองก็ยินยอม รวมถึงแม่เด็กและญาติของฝ่ายหญิงเองก็รู้เรื่องทั้งหมดดี พร้อมกับปฏิเสธว่าตนไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเราเด็ก และไม่ได้ข่มขู่ เอาเด็กหญิงวัย 14 ปีและลูกในท้องเป็นตัวประกันเพื่อรีดเอาเงินจากแม่ของเด็กแต่อย่างใด แถมยังอ้างว่า กำลังจะจดทะเบียนสมรถกับลูกเลี้ยงอีกด้วย

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โทษจำคุกตั้งแต่ 5 ปีถึง 20 ปี และปรับตั้งแต่ 100,000 บาท ถึง 400,000 บาท ต่ำกว่า 15 ปี 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส