เบิร์ธเดย์ ลุงตู่ ครบ 70 ปี ฝากคำอวยพรถึงแฟนคลับให้หายคิดถึง

21 มี.ค. 67

 

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป เบิร์ธเดย์ ลุงตู่ ครบ 70 ปี ฝากคำอวยพรให้แฟนคลับให้หายคิดถึง ขอให้ทุกคนรักสามัคคีเพื่อประเทศชาติ 

วันที่ 21 มี.ค. 67 นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า 

“เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา #ลุงตู่ ของพวกเรา เนื่องในโอกาสที่ท่านครบรอบ 70 ปี ในโอกาสอันดีนี้​ เนเน่เลยเป็นตัวแทนของ​ #คนรักลุงตู่​ นำข้อความคำอวยพรที่เหล่า​ FC​ ผลิตไว้อยู่มากมายในโลกโซเชียลมีเดียมาฝากท่าน ลุงตู่ท่านเลยขอมอบคำอวยพรของท่านกลับมาให้ทุกๆ​ คนตามคลิปนี้ค่ะ 

โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวในคลิปวิดีโอดังกล่าวตอนหนึ่งว่า “ขอให้ทุกคนมีความสุข ประสบความสำเร็จในชีวิต การใช้ชีวิตมีความสุข มีฐานะความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีความเจริญเติบโต มีครอบครัวที่เข้มแข็ง และช่วยกันดูแลประเทศชาติบ้านเมืองกันต่อไปให้เข้มแข็งไปด้วยกัน ให้ทุกคนรักสามัคคี ความรักให้เขาไปเถอะ เพราะเป็นผลดีทั้งสิ้น ไม่ใช่การเกลียดกัน ต้องรักกัน ถึงจะไม่อะไรก็แล้วแต่ แต่ก็ต้องไม่เกลียดกัน ไม่เช่นนั้นประเทศชาติไปไม่ได้ ที่เป็นอย่างนี้เพราะเป็นอย่างนี้ไง เวลาโมโหนี่ใช่ พอหายโมโหก็เลิก ฝากไว้ด้วย เพราะประเทศชาติอยู่ที่พวกเราทุกคน”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส