ดีเจมะตูม เล่าเรื่องขนลุก บ้านหลังนี้ได้มาเพราะเจ้าที่ ยกมือขอปุ๊บงานเข้าปั๊บแบบรัวๆ

20 มี.ค. 67

ดีเจมะตูม เล่าเรื่องขนลุกช่วงจุดเปลี่ยนของชีวิต บ้านหลังนี้ได้มาเพราะเจ้าที่ ยกมือท่วมหัวขอพรไม่ถึง 15 นาที งานเข้ารัวๆ จนกู้ผ่าน ทุกวันอังคารต้องนั่งสมาธิขัดกิเลสออกจากใจ

ถ้าพูดถึงดีเจฝีปากกล้าที่เรียกทัวร์ตลอดเวลาก็คงหนีไม่พ้น “ดีเจมะตูม” ที่ครั้งหนึ่งเคยเจอมรสุมชีวิตในตอนช่วงโควิด-19 ระบาด ทำให้งานหดหาย แต่มรสุมครั้งนั้นกลายเป็นเหมือนจุดเปลี่ยนในชีวิตของดีเจมะตูม ล่าสุด พิธีกรสุดหล่อมาดกวน "นิกกี้ ณ ฉัตร" บุกไปถึงบ้านหลังใหม่ของดีเจมะตูม

มะตูม เผยเรื่องลี้ลับว่า บ้านหลังนี้ “ได้มาเพราะเจ้าที่” ตอนที่มาซื้ออยากได้อีกหลังแต่กู้ไม่ผ่าน จึงมาดูหลังนี้ ซึ่งพอเข้ามาในบ้านก็ได้ยกมือไหว้ขอพรให้มีเงินเพื่อมาวางจองหลังนี้ หลังจากนั้นภายใน 15 นาที งานโทรมาคอนเฟิร์ม 3 งาน ทำให้ได้บ้านหลังนี้มา

1710924853464

นิกกี้ ยังถามต่อถึงเรื่องนั่งสมาธิ ที่ดีเจมะตูม ตั้งใจนั่งทุกวันอังคาร พร้อมเผยว่า “การนั่งสมาธิทำให้ใจเย็นในการทำงาน ฟังคนมากขึ้น ตัดความเหนื่อย ตัดความพยายามที่จะเป็นที่สุดที่หนึ่งออกไป เพราะคำว่าที่สุด มันมีกิเลสมาพอกหนาๆ สมาธินี่แหละมาขัดออก ทำให้เรารู้ว่าอย่าคิดว่าเราจะต้องดีที่สุด แค่ทำวันนี้ให้ดีแบบกลางๆ ก็พอแล้ว”

1710924881488

ติดตามเรื่องลี้ลับ พร้อมอัพเดตความรักและหนุ่มปริศนาที่เป็นความลับในไอจี ของดีเจมะตูมได้ในรายการ ซุปตาร์พาตะลุย กับ นิกกี้ ณ ฉัตร ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม เวลา 17.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส