เตรียมรถเมล์ 6 คัน ขนนักพนัน กว่า 300 คน บ่อนยักษ์บางใหญ่ ฝากขังศาล

20 มี.ค. 67

ชุดปฏิบัติการพิเศษ เตรียมรถเมล์ 6 คัน ขนนักพนัน กว่า 300 คน บ่อนยักษ์บางใหญ่ ฝากขังศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี 

จากกรณี ชุดปฏิบัติพิเศษกรมการปกครอง และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน บุกจับ บ่อนการพนันขนาดใหญ่ ที่ก่อสร้างเป็นโกดังชั้นเดียว ใน ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ท้องที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 

โดยพบว่ามีนักพนันกว่า 300 คน ถูกส่งมาอยู่ที่ อาคารอเนกประสงค์องค์การองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี ณ ที่ว่าการอำเภอบางใหญ่ 

ล่าสุดวันที่ 20 มี.ค. 67 ทีมข่าว “อมรินทร์ออนไลน์” ลงพื้นที่ พบชุดปฏิบัติการพิเศษ รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้เตรียมรถเมล์โดยสารสาธารณะจำนวนเกือบ 6  คัน เตรียมรับนักพนันทั้งหมด เคลื่อนย้ายส่งศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี เพื่อฝากขังดำเนินคดีต่อไป 

โดยบรรยากาศเจ้าหน้าที่ได้มีการกั้นพื้นที่ไม่ให้บุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่ จากการสังเกตทีมข่าวพบนักพนันแต่ละคน ไม่ได้มีความเครียด นักพนันบางคน อยากให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาต 

เตรียมรถเมล์ 6 คัน ขนนักพนัน กว่า 300 คน บ่อนยักษ์บางใหญ่ ฝากขังศาล

อย่างไรก็ตามทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายจอร์ด (นามสมมติ) เป็นหนึ่งในญาติของนักพนัน ที่ถูกจับกลุ่มในครั้งนี้ เล่าว่า ญาติของตนวัย 60 ปี ปกติเป็นคนเล่นการพนันอยู่แล้ว ที่ผ่านมามักจะเดินสายเล่นการพนันในพื้นที่ย่านบางซื่อ และเดินสายไปทั่วพื้นที่กทม. แต่เมื่อช่วงเดือน ก.พ. ญาติได้ขอติดรถ และให้แวะไปส่งภายในซอยแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ ซึ่งไม่ทราบว่า เสี่ย น. เป็นเจ้าของบ่อนหรือไม่ 

นายจอร์ด (นามสมมติ) กล่าวต่อว่า ทั้งนี้เมื่อเดินทางไปถึงก็พบว่าเป็นลักษณะโกดังขนาดใหญ่ ที่ยังสร้างไม่เสร็จ และด้านหน้ามีการ์ดรักษาความปลอดภัย 2-3 คน แต่ไม่ทราบว่าพื้นที่ด้านหลังกว้างยาวขนาดไหน มองเห็นแค่เพียงด้านหน้าว่าพื้นที่แห่งนี้มีกำแพงค่อนข้างสูง แต่ตนไม่ได้มีโอกาสเข้าไปส่งญาติ แค่เพียงด้านหน้าและเดินทางกลับ 

เตรียมรถเมล์ 6 คัน ขนนักพนัน กว่า 300 คน บ่อนยักษ์บางใหญ่ ฝากขังศาล

ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยทราบมาก่อนว่าในพื้นที่ จ.นนทบุรีจะมีบ่อนขนาดใหญ่ แต่วันที่ไปส่งญาติจึงพอเดาได้ว่าเป็นบ่อน แต่ไม่เคยทราบมาก่อนเลยว่าจะเป็นบ่อนขนาดใหญ่ตามภาพที่ปรากฏในหน้าสำนักข่าวต่างๆ 

นายจอร์ด (นามสมมติ) กล่าวอีกว่า สำหรับตนไม่ได้ตกใจในการจับกุมบ่อนขนาดใหญ่ในพื้นที่ จ.นนทบุรี เพราะคุ้นชินตาจากข่าวที่มีการเข้าจับบ่อนต่างๆ ทั่วกทม.อยู่แล้ว แต่ไม่เห็นด้วยที่จะที่จะเปิดในลักษณะแบบนี้ ส่วนตัวมองว่าควรที่จะเปิดให้เป็น บ่อนเสรี หรือเป็นคาสิโนที่ถูกกฎหมาย อย่างเช่นที่มาเก๊า เพื่อคัดกรองเหล่านักพนันใครอยากเล่นก็เข้าไปเล่น ไม่ต้องหลบซ่อน ส่วนตัวมองว่าควรเล่นแค่พอเหมาะ หรือเล่นในครอบครัวดีกว่าไปเล่นในบ่อน 

เตรียมรถเมล์ 6 คัน ขนนักพนัน กว่า 300 คน บ่อนยักษ์บางใหญ่ ฝากขังศาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจอร์ด (นามสมมติ) ได้เดินทางเข้าไปเยี่ยมญาติ โดยซื้อกาแฟ 2 แก้วเข้าไปให้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ให้เข้าพบ เพียงแต่เห็นหน้าในระยะห่างๆ ซึ่งญาติก็ไม่ได้มีอาการเครียด เนื่องจากเคยถูกจับมาแล้วหลายครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส