ยายกลั้นใจตาย หนีหลานชายทาสยาบ้า ตาแฉเคยลากยายไปผูกคอตายหวังเอาเงินไปซื้อยามาเสพ

20 มี.ค. 67

ยายกลั้นใจตาย หนีหลานชายทาสยา ตาแฉเคยลากยายไปผูกคอตายหวังเอาเงินฌาปนกิจไปซื้อยามาเสพ ไม่สลดยังพี้กัญชาในงานศพ พูดลอยๆ จะกลับตัวเป็นคนดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บ้านเลขที่ 203 หมู่ 3 บ้านกล้วย ต.บ้านชัย อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านของนางสงสาร อายุ 60 ปี ยายขาด้วนและป่วยโรคเบาหวานที่ต้องทนทุกข์ทรมานทั้งจากโรคภัยไข้เจ็บและทุกข์ใจจากนายโอ๊ต หลานชายเทวดาเคยทำร้ายร่างกายลากยายไปผูกคอเพื่อหวังเงินฌาปนกิจศพเอาเงินไปซื้อยามาเสพ และนายโอ๊ตหลานชายคนนี้วีรกรรมแสบอีกมากมาย ทั้งบังคับตาไปหาเงินมาให้หากไม่ได้ก็ทำร้ายทุบตีเป็นแบบนี้มาหลายปีแล้ว

1710901369843

นางสมภาร แสนเมือง อายุ 58 ปี น้องสาวของนางสงสาร ได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้าน โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาร่วมงานศพและจะฌาปนกิจศพในวันนี้ (20 มี.ค.) นางสมภารเปิดเผยว่า สงสารพี่สาวที่เสียชีวิต ก็ขอให้พี่สาวไปสุขคติไปภพภูมิที่ดีหมดเวรหมดกรรมจากหลานชายแล้ว ต่อนี้ไปไม่ต้องห่วงอะไรอีก สำหรับนางสงสารพี่สาวทุกข์ทรมานมาหลายปีเพราะหลานชายจะพยายามลากยายไปผูกคอหวังเอาเงินฌาปนกิจศพไปซื้อยาบ้ามาเสพแต่ก็รอดพ้นมาได้ จากนั้นก็ยังถูกหลานชายขอเงินทุกวันหากไม่ได้ก็จะทำร้า ยโดยเฉพาะนายมีชัย ภูพันนา ตาของนายโอ๊ตต้องออกไปทำงานเพื่อหาเงินมาให้หลานชายหากไม่ได้ก็จะถูกทำร้าย ถือว่าพี่สาวหมดทุกข์หมดโศกแล้ว พี่สาวทุกข์ใจเพราะหลานชายติดยาจนถึงวินาทีสุดท้ายเลย ต่อจากนี้ไปนายโอ๊ตหลานชายก็คงต่างคนต่างไปคงไม่รับเลี้ยงเอาไว้ โตขนาดนี้น่าจะคิดได้ เลิกยา ประกอบอาชีพสุจริตได้แล้ว

1710901446919

นายมีชัย ภูพันนา อายุ 60 ปี สามีนางสงสารบอกว่ าเสียใจมากที่คู่ทุกข์คู่ยากอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ปี 2525 เกือบ 42 ปี มองไปอีกมุมก็ให้ภรรยาหมดทุกข์หมดโศกจากหลานชายคนนี้ เพราะที่ผ่านมายายไม่เคยมีความสุข นายโอ๊ตก่อวีรกรรมไว้เยอะ เคยหนีออกจากบ้านเพราะหลานชายตามฆ่า ลากยายไปผูกคอตายหวังเงินประกัน และยังบังคับให้ตนไปหาเงินมาให้เพื่อซื้อยาบ้ามาเสพ หากไม่มีเงินให้ก็ทุบตี เคยเอาไปบำบัดหลายครั้งแต่ก็ไม่หาย ต่อจากนี้ไปคงเป็นตนที่ต้องทุกข์ใจกับหลานชายคนนี้รับกรรมต่อไป หากหลานชายยังเสพยาบ้าและกัญชาอยู่แบบนี้ไม่รู้มันจะฆ่าเมื่อไหร่ ตนก็ทำใจไว้แล้ว

1710901477761

ขณะที่นายประกาศิต ภูพันนา อายุ 25 ปี หรือนายโอ๊ตหลานเทวดา เมื่อรู้ว่ายายตาย บอกแค่ว่าเสียใจ ต่อไปคงจะเป็นคนดี จะเลิกทุกอย่าง หากไม่อยู่เรือนจำก็จะไปหางานทำ จากนั้นนายโอ๊ตก็เดินไปที่เขียงกัญชาหยิบบ้องกัญชาที่ทำขึ้นเองพี้จนหนำใจและยิ้มอย่างอารมณ์ดี บอกว่าตนไม่อยากเสียใจที่ยายตายมากเกินไป อยากจะอารมณ์ดี เลยพี้สูบกัญชาจะได้ยิ้มได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส