สุดทน! สาวส่งคลิปสยิวผอ. ให้แอดมินเพจโรงเรียนดู บอกโดนเบี้ยวเงินเลยขอประจาน

20 มี.ค. 67

แอดมินเพจโรงเรียนสุดทน หลังมีหญิงส่งคลิป ผอ.วิดีโอคอลสยิว แต่ไม่จ่ายเงิน จนฝ่ายหญิงออกมาประจาน เผยตั้งแต่ย้ายมาใช้ห้องทำงานเป็นเหมือนบ้านพัก บางวันนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวลงมาอาบน้ำตอนเช้า

20 มี.ค. 67 มีการเปิดเผยคลิปสยิว โดยมีหญิงสาวรายหนึ่งส่งเข้ามาในแชตข้อความของเพจของโรงเรียน เป็นภาพที่ชายหน้าตาคล้ายผู้อำนวยการโรงเรียนกำลังช่วยตัวเอง โดยทางหญิงที่ส่งคลิปเข้ามาในแชต บอกว่าผู้อำนวยการได้ใช้บริการวีดีโอคอล แต่ไม่จ่ายเงิน จึงได้ส่งคลิปเข้ามาในแชต

ครูในโรงเรียนได้เล่าถึงพฤติกรรมของผอ. ว่า เรื่องคลิปนั้นก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงทักเพจของโรงเรียนมาว่า เราจะยอมให้โรงเรียนมีผู้อำนวยการโรงเรียนแบบนี้หรือ ที่จะมาอยู่ในสังคมแบบนี้ มันได้เหรอ ก่อนที่จะมีการพูดคุยกันโดยบอกว่าเป็นเยาวชนและมีคลิปอนาจาร ซึ่งส่งมาทีละหลายคลิป ตนเองสอบถามผอ.แล้วว่าจะแจ้งความหรือไม่ แต่ผอ.บอกไม่ต้องทำอะไร และก็มีคลิปส่งมาเรื่อย ๆ รวม ๆ แล้ว 5 คลิป ผู้อำนวยยการไปเข้ากลุ่มเซ็กส์โฟน แล้วสำเร็จความใคร่แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน ซึ่งมี 2 ครั้ง ที่ใช้บริการแต่ส่งมา 5 คลิป และมีการลบออกไปเหลือบางส่วน ตอนนี้ครูทุกคนรู้สึกไม่ปลอดภัย ทนมา 1 ปี เหมือนทนมา 10 ปี ไม่มีกระจิตกระใจจะทำงาน หลังจากคณะกรรมการไปร้องเรียนที่เขต พอเขตลงพื้นที่มาทางผอ.ได้บอกครูที่จะให้ข้อมูลกับเขตให้พูดตามที่ผอ.บอก แถมยังมาข่มขู่ครูในโรงเรียนอีกว่าใครอยากย้ายไปทำงานที่เขตให้บอกจะเซ็นต์ให้ ตอนนี้จึงอยู่ด้วยความหวาดกลัว เวลาจะเข้าโรงเรียนต้องโทรนัดเดินเข้าพร้อมกันตอนนี้สุดจะทน นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมอื่น ๆ ที่สร้างความเป็นห่วงให้กับครูผู้ปกครอง กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์เหมือนที่มีในข่าวเป็นโรคจิตคลั่งทำร้ายเด็ก ทำร้ายครู

เรื่องต่าง ๆ นี้เราได้แจ้งร้องเรียนไปตามขั้นตอนโดยคำนึงที่เขตก่อนแต่เมื่อเขตได้รับข้อมูลผิด ๆ ไปจากครูที่ผอ.สั่งให้พูดตามเพื่อให้ข้อมูลกับทางคณะกรรมการเขตที่ลงมา ได้นำข้อมูลดังกล่าวไปดำเนินการตามขั้นตอนทำให้ครูทุกคนต้องหาที่พึ่งคือทางอำเภอ และนอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมอื่น ๆ ทั้งเรื่องงบประมาณโรงเรียน เงินสหกรณ์ เงินที่ไม่โปร่งใส และเรื่องที่มองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของ ผอ.นั้นมันเกิดขึ้นในโรงเรียน ซึ่งเรื่องส่วนตัวไม่ควรเกิดขึ้นในโรงเรียน

ด้านนายเจษฎา ตันติบัญชาชัย นายกเทศมนตรี ตำบลเขื่อนอุบลรัตน์ กล่าวว่ากรณีดังกล่าวมีผู้ปกครอง และครูในโรงเรียน ร้องเรียนมาหลายคนและเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นนานแล้ว โดยที่ผ่านมาตนเองได้ทำการตรวจสอบทั้งหมด และพบว่าข้อมูลเอกสารหลักฐานที่มีการยื่นข้อร้องเรียนไปที่เขตนั้นเป็นเรื่องจริงทั้งหมด และจากการตรวจสอบทั้งหมดนั้นในฐานะที่ตนเองดูแลพื้นที่นี้อยู่ รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมากนอกจากนี้ยังได้เช็คประวัติไปยังโรงเรียนเก่า ที่ผอ.เคยดำรงตำแหน่ง 2 แห่ง ต่างมีพฤติกรรมเช่นเดียวกันนี้ กระทั่งมาที่ อ.อุบลรัตน์ ก็เกิดเรื่องในลักษณะเช่นเดิมขึ้น และเรื่องดังกล่าวนั้นตนเองมองว่าการดำเนินการตรวจสอบของเขตพื้นที่การศึกษาล่าช้าอย่างมากทั้งทีมีเรื่องร้องเรียนไปตั้งนานแล้ว ตอนนี้ทางเขตพื้นที่การศึกษาจะต้องย้าย ผอ.คนนี้ออกจากพื้นที่ไปและห้ามกลับเข้าพื้นที่อย่างเด็ดขาด เพราะตนเองรวมทั้งผู้ปกครองและคณะครูในโรงเรียนต่างมองว่าควรคำนึงถึงขวัญและกำลังใจของผู้ที่ทำงานอยู่ร่วมกับ ผอ.คนนี้ และทำการตรวจสอบดำเนินการเอาผิดตามขั้นตอน แต่เรื่องการย้ายออกนอกพื้นที่นั้น ถือเป็นเรื่องที่ควรทำตอนนี้มากที่สุดและควรทำทันทีไม่เช่นนั้นถือว่าเป็นการละเลย

สำหรับห้องทำงานผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งปิดล็อคกลอนเอาไว้โดยครูในโรงเรียนเปิดเผยว่าผอ.ใช้เป็นห้องพักอาศัยหลับนอนอยู่กินภายในโรงเรียน มาตั้งแต่มาดำรงตำแหน่ง และมีรองเท้าวางอยู่หน้าประตูห้อง ผอ. 3 คู่ โดยครูยืนยันว่าเป็นรองเท้าของ ผอ.ซึ่งในห้องทำงานผอ.นั้น ครูในโรงเรียนบอกว่าผอ.ได้ทำการติดแอร์เพิ่ม และมีการดื่มเหล้าทุกวัน จะมีครูบางส่วนที่เป็นเสมือนบริวารคอยซื้อเหล้าให้ดื่มกินกันในนี้ด้วย และด้านล่างชั้น 1เป็นห้องน้ำในห้องเรียนชั้นระดับอนุบาล ผอ.จะมาใช้ห้องน้ำนี้เป็นประจำและคลิปที่มีการเผยแพร่ในสื่อนั้นก็เป็นห้องน้ำห้องนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส