พ.ต.อ.เครียด จ่อยิงขมับตัวเองดับข้างป้อมจราจร

19 มี.ค. 67

พ.ต.อ.เครียด จ่อยิงขมับตัวเองดับข้างป้อมจราจร เมียเผยสามีเคยลาออกจากตำรวจ แต่ได้อาทิตย์เดียวก็กลับไปทำใหม่



เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 19 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้แจ้งว่ามีคนยิงตัวตาย ที่หลังศูนย์จราจรสามแยกไฟแดงหนองฉาง หน้าโลตัสสาขาหนองฉาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี 

ที่เกิดเหตุอยู่ทีโต๊ะนั่งหินอ่อน พบศพซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อ พ.ต.อ.โกศล ใจภักดี เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหัวหน้าฝ่ายอำนวยการ ภ.จว.อุทัยธานี ในสภาพศพนอนหงาย ที่ศีรษะมีบาดแผลกระสุนปืน มีเลือดไหลนองอยู่ที่พื้นดิน ใต้ที่นั่งพบอาวุธปืนขนาด 9 ซิกซาวเออร์ 1 กระบอก ที่โต๊ะกลางหินพบโทรศัพท์ของวางไว้หนึ่งเครื่อง

หลังจากนั้น พล.ต.ต.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี ได้เข้าสอบถามภรรยาของผู้ตาย ที่อยู่ในอากการโศกเศร้า เล่าว่าเมื่อช่วงเย็นผู้ตายกลับมาจากทำงาน ก็ได้พาตนเองพร้อมลูกชายไปกินอาหาร หลังจากนั้นประมาณ 5 โมงเย็น หลังจากที่กินเสร็จก็พากันกลับบ้าน หลังจากนั้นผู้ตายได้ขับรถยนต์ออกมาตอนไหนไม่ทราบ

ซึ่งออกมาจากบ้านเป็นปกติของผู้ตาย หลังจากนั้นเองได้รับโทรศัพท์จากผู้ตายว่าจะยิงตัวตายแล้วนะ ซึ่งลูกก็อยู่ข้างตัวเอง หลังจากนั้นไม่เกิน 3 นาที ตนเองก็ได้ยินเสียงปืนดังในโทรศัพท์ หลังจากนั้นก็มีคนไปบอก แต่สาเหตุการยิงตัวตายนั้น ตนเองยังไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งก่อนหน้านั้นผู้ตายได้เคยลาออกจากการเป็นตำรวจ แต่ได้อาทิตย์เดียวก็กลับเข้าไปเป็นตำรวจใหม่ ประกอบกับผู้ตายนั้นเป็นโรคซึมเศร้าต้องกินยาทุกวัน

ด้านแม่ค้าขายอาหารอีสานข้างที่เกิดเหตุ เล่าว่าตนเองเห็นผู้ตายขับรถยนต์เก๋งเข้ามาจอด หลังจากนั้นก็มานั่งที่โต๊ะได้สักพักก็ได้ยินเสียงดัง ตนเองก็ออกมาดู เห็นผู้ตายเอนตัวนอนอยู่ที่โต๊ะนั่ง มีเลือดไหลที่ศีรษะลงมาที่พื้นดิน ด้วยความตกใจจึงรีบมาบอกคนในร้านแจ้งตำรวจดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส