ตั้งรางวัลนำจับ 3,000 บาท โจรขโมยถังแก๊สเปล่าถึงในบ้าน

19 มี.ค. 67

ตามล่าด่วน! ตร.สภ.เมืองมหาสารคาม ตั้งรางวัลนำจับโจรขโมยถังแก๊สเปล่า แม่ค้าซาลาเปา 3,000 บาท สุดเย้ยย่องเข้าถึงในบ้าน

กล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ที่คนร้ายเป็นชายวัยกลางคน สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีแดง ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าบ้าน หลังหนึ่งตรงข้ามโรงเรียนเทศบาลสามัคคีวิทยาถนนจุฑางกูร ตำบลตลาดอำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม

จากนั้นก็เดินเข้ามายกถังแก๊สขนาด 15 กก.ภายในบ้าน ยกใส่ท้ายรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉย เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้า 08.20 น.ของวันนี้ (19 มี.ค.)

น.ส.เสาวลักษณ์ ชนะฟ้อง อายุ 35 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นแม่ค้าขายขนมจีบซาลาเปา เล่าว่า ช่วงเช้าวันนี้(19มี.ค.)มีรถจักรยานยนต์ขี่วนไปวนมา แล้วมาจอดหน้าบ้าน จากนั้นคนร้ายก็เดินเข้ามาในบ้านมองซ้ายมองขวา แล้วก็เดินมายกถังแก๊ส ที่ตั้งไว้ในบ้านใกล้ประตูแล้วก็ยกออกมา ใส่ท้ายรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป โดยคนร้ายได้ถังแก๊สเปล่าไป

น.ส.เสาวลักษณ์ บอกว่า คนร้ายกล้ามากที่เดินเข้ามาในบ้าน โดยที่สามีกับลูกชายนอนอยู่ในห้องนอน ภายในบ้านแต่ประตูบ้านเปิดไว้ เพราะยังไม่ได้เก็บของ

หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองมหาสารคาม พนักงานสอบสวนก็ได้ไล่ดูกล้องวงจรปิด เส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี

ทั้งนี้งานสืบสวนสภ.เมืองมหาสารคาม ได้ประกาศตั้งเงินรางวัลนำจับ 3,000 บาท หากใครพบเบาะแส สามารถแจ้งได้ที่ พ.ต.ท.สุวันชัย สีทา สว.สส.สภ.เมืองมหาสารคาม โทร.087-9805474 และร.ต.อ.เกียรติศักดิ์ วิจิตขะจี รอง.สว.สส.สภ.เมืองมหาสารคาม โทร085-8715931

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส