แม่คาใจลูกสาวผูกคอดับปริศนา คาดถูกฆาตกรรมอำพราง

19 มี.ค. 67

แม่คาใจลูกสาวผูกคอดับปริศนา คาดถูกแฟนหนุ่มจัดฉากฆาตกรรมอำพราง หลังพบพิรุธหลายอย่าง

 

จากกรณีเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 เวลา 06.00 น. พบศพน้องฝน หรือ นางสาวอรอรุณ เนาวราช อายุ 21 ปี เสียชีวิตปริศนา  ภายในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดพร้าววังหิน 82 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม.โดยสภาพศพนอนเสียชีวิตและมีผ้าขนหนูผูกอยู่กับคอมเพรสเซอร์แอร์ และพบจดหมายสั่งลา แม่ติดใจคาดว่าแฟนหนุ่มชื่อนาย แบงค์ จัดฉากฆาตรกรรมอำพราง

วันนี้ 19 มี.ค.67 แม่ของน้องฝน นางสาวดาว ฤทธาพรม อายุ 55 ปี นำเอกสารเข้าติดต่อรับศพที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และจะนำศพไปประกอบพีธีทางศาสนาที่ วัดลาดปลาเค้า โดยจะทำการสวด 2 คืนก่อนนำร่างเผาตามพีธีทางศาสนาต่อไป

แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าสาเหตุที่คาใจเพราะผ้าที่ใช้ผูกคอกับคอมแอร์มีระยะที่ไม่สูงขายืนถึง และสภาพศพนอนพับขาอยู่กับพื้นรวมถึงจดหมายสั่งลา คิดว่าลูกตนไม่ได้เป็นคนเขียนและลูกสาวไม่เคยมีนิสัยแบบนี้ ที่ผ่านมาลูกจะไม่ค่อยเชื่อฟังตน แต่กับคนอื่นก็จะมีเชื่อฟังบ้าง ตนจึงฝากลูกสาวทำงานเป็นมาร์คกี้โต๊ะสนุกเกอร์ เพราะตนทำงานที่นี่มานานแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ลูกสาวทำงานร้านข้าวมันไก่ในตลาดกับแฟนหนุ่ม และมักถูกนายแบงค์ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ และลูกเคยมาพักอาศัยเช่าห้องกับตนก็ถูกนายแบงค์ ทำร้ายร่างกาย โดยช่วงนั้นตนเพิ่งรับการผ่าตัดมาก็ช่วยอะไรลูกไม่ได้

โดยนายแบงค์จะชอบตีที่หน้าและก็จะลากลูกสาวของตน และนายแบงค์เคยมีการขโมยเงินและทะเลาะกับลูกสาวตน ตนก็เคยว่านายแบงค์ไปแล้ว ว่าเป็นผู้ชายมาเกาะลูกสาวตนและยังจะทำร้ายร่างกายลูกสาวอีก ถ้าเกิดแขนขาหักไปใครจะเลี้ยงดู เพราะตนเองยังเอาตัวเองไม่รอดเลย ที่ผ่านมาตนเคยกราบเท้าขอชีวิตลูกและบอกกับฝ่ายชายว่าอย่ามาตี อย่ามาทำร้าย อย่ามาระรานลูกของตนเลย

โดยแมนชั่นใหม่นี้ แม่เองก็ไม่เคยไปเพราะป่วยจะติดต่อกันทางเฟซบุ๊กว่าลูกมาเช่าที่แมนชั่นได้ 3-4 เดือน และตนก็ไม่ทราบว่าแฟนมาพักอาศัยอาศัยอยู่กับลูกด้วย เพราะแฟนหนุ่มเคยบอกว่าจะไม่ยุ่งกับลูกของตนแล้ว มีแฟนใหม่แล้ว แต่มีอยู่ช่วงพี่สาวของน้องฝนไปเห็นว่านายแบงค์มาอาศัยอยู่กับน้องฝน เพราะว่านายแบงค์มักจะมาอาศัยน้องฝนเวลาตำรวจลง เพราะนายแบงค์มีพฤติกรรมเสพยาและขายยาเสพติด มักจะมาอาศัยและขู่เอาเงินจากน้องฝนอยู่ตลอด และจากจดหมายตนคิดว่าไม่ใช่ลูกสาวเป็นคนเขียน เพราะลูกสาวไม่เคยเรียกตัวเองว่าน้ำฝน จะเรียกตัวเองว่าฝนเฉยๆกับแม่และคนรอบข้างจะเรียกตัวเองว่าฝน และหลังจากเกิดเหตุก็ติดต่อนายแบงค์ไม่ได้

โดยช่วงก่อนเกิดเหตุน้องฝน มักจะโพสต์ตัดพ้อในเฟซบุ๊กว่าหนังสือเล่มเดิมตอนจบก็เหมือนเดิม และ TikTok ของน้องก็ยังโพสต์ร่าเริงสดใสอยู่เลย โดยวันที่เกิดเหตุน้องได้ไปกินเหล้ากับเพื่อนร่วมงาน จนมากระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ทราบจากเพื่อนร่วมงานของน้องฝน ว่านายแบงค์แชตไปคุยกับเพื่อนที่ร้านข้าวมันไก่ว่า น้องฝนไปเที่ยวกลับมาตี3 เมาพูดจาไม่รู้เรื่องพูดเหมือนกับสั่งเสีย และนายแบงค์บอกให้น้องฝนมานอน น้องฝนบอกขอสูบบุหรี่ก่อน แล้วนายแบงค์เผลอหลับไปตื่นมาก็พบน้องฝนแขวนคออยู่ จึงนำร่างลงมากับพื้น ซึ่งนายแบงค์บอกว่าอยู่บ้าน เพราะทำอะไรไม่ถูกจึงกลับมาบ้าน

ขณะที่เพื่อนร่วมงานบอกว่าน้องฝนกลับบ้านในช่วงเวลาใกล้จะตี 4 แล้ว ซึ่งเวลาไม่ตรงกันกับที่นายแบงค์กลับมาอ้าง

อย่างไรก็ตามแม่ของน้องฝนได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย เพื่อแจ้งความดำเนินคดีนายแบงค์ หรือ นายวรรณสุทธิ์ เนื่องจากเชื่อว่าเป็นคนลงมือฆ่าน้องฝน ยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส