พนักงาน กฟภ.เมา ซิ่ง กวาดรถ 2 คัน ชนทะลุร้านค้าพังยับ-เจ็บเพียบ

19 มี.ค. 67

พนักงาน กฟภ.เมาหนัก ซิ่งกระบะ ชนรถที่จอดอยู่หน้าร้านค้า 2 คัน พุ่งทะลุเข้าไปในร้านพังเสียหายยับ-คนเจ็บเพียบ

 

วันที่ 19 มี.ค.67 เมื่อเวลา 12.20 น.เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ เฉี่ยวชนรถเก๋ง อีก 2 คัน ที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้านค้า ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.เวียงชัย อ.เวียงชัย จ.เชียงราย

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด ทะเบียน ขฉ 645 เชียงราย มีนายเจษฎาพงศ์ ประสพสุข อายุ 44 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บ

ใกล้กันและพบรถเก๋งสีขาว ทะเบียน ขข378 เชียงราย ได้รับความเสียหายรอบคัน และยังพบรถเก๋ง สีเทาดำ ทะเบียน กว4533 เชียงราย ได้รับความเสียหาย ฝั่งขวาคนขับพังเสียหายทั้งแถบ และรถเก๋ง ถูกแรกกระแทกพุ่งเข้าชนประตูกระจก ทะลุไปชนชั้นวางสินค้า พังเสียหาย ส่งผลให้พนักงานแคชเชียร์ประจำร้านได้รับบาดเจ็บไปด้วย

ขณะเดียวกันก็พบว่า มีเด็กหญิงวัย 8 ขวบ นางสาวนันทนา ปวนสุวรรณ์ อายุ 26 ปี นายกิตติใจ คำวัง อายุ 35 ปี ที่นั่งอยู่ภายในรถเก๋งสีขาว ได้รับบาดเจ็บ หลังถูกรถกระบะพุ่งชนอย่างจัง เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระญาณสังวร เพื่อรักษาต่อไป

ส่วนคนขับกระบะ ทราบว่า เป็นพนักงานการไฟฟ้าสำนักงานสาขาอ.เวียงชัย มีอาการลักษณะคล้ายคนเมา ไม่ได้สติ หน้าแดงกร่ำ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และถูกกู้ภัยฯนำส่งโรงพยาบาลเช่นกัน

สอบถามพนักงานร้านที่เกิดเหตุคือ น.ส.นารีนารถ นวลจันทร์ อายุ 30 ปี พนักงานแคชเชียร์ เล่าด้วยอาการตื่นตกใจ ว่า ขณะที่กำลังนั่งอยู่เคาเตอร์แคชเชียร์ จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังโครม และชั้นวางของบริเวณหลังเคาเตอร์ เอียง สิ่งของล้มลงมาทับ ก่อนจะเห็นว่ามีรถเก๋งพุ่งทะลุผ่านกระจกเข้ามาในร้าน รู้จึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ด้านนางวิภา สีมอย เจ้าของรถเก๋งสีเทาดำ บอกว่า ขณะเกิดเหตุเพียงไม่กี่วินาที  กำลังเดินเข้าไปในร้าน จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังโครม จึงเดินออกมาดู พบว่ารถของตน ได้ถูกชนอัดเบียดเข้าบริเวณด้านคนขับ โชคดีที่ตนลงมาก่อน หากช้ากว่านี้ อาจจะถูกรถชนอัดก๊อปปี้คารถแน่นอน

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส