หนุ่มเพชรบูรณ์ ถ่ายภาพติดใบหน้าคน โซเชียลเชื่อเป็น ผีเปรตมาขอส่วนบุญ

19 มี.ค. 67

 

หนุ่มเพชรบูรณ์ ถ่ายภาพติดใบหน้าคน โซเชียลตาดีเห็น เชื่อเป็น ผีเปรตมาขอส่วนบุญ เพราะคืนเกิดเหตุ ตรงกับ คืนวันพระ 

วันที่ 19 มี.ค. 67 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Tavatchai Sinson” โพสต์ข้อความระบุว่า “นาทีฉุกเฉิน” พร้อมภาพขณะกำลังนั่งขับรถ และภาพที่ถ่ายทะลุกระจกฝั่งคนขับ ซึ่งในภาพนี้ ทำให้คนที่เห็นต้องหยุดชะงัก เมื่อทำการขยายภาพดูกลับพบว่ามีรูปคล้ายกับใบหน้าคน มีดวงตาข้างเดียวเบิกกว้าง 

ซึ่งจากขนาดของภาพที่ถ่ายได้ เชื่อว่าน่าจะมีความสูงเกินระดับ 10 เมตร จากนั้นก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้งสงสัยว่ามาขอส่วนบุญ, วันนี้วันพระ เป็นต้น 

ต่อมานาย ธวัชชัย ศิลศร อายุ 36 ปี ชาวบ้าน ต.ห้วยไร่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นเจ้าของโพสต์ เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นคืนวันที่ 16 มี.ค. เวลาตี 3 เศษๆ ซึ่งตรงกับวันพระ ตนได้พาน้าที่นอนป่วยไปหาหมอ โดยได้โทรศัพท์นัดกับรถกู้ชีพโรงพยาบาลหล่มสักเดินทางทางมารับระหว่างทาง โดยน้ามีอาการไม่รับรู้ 

จุดที่ถ่ายรูปเป็นช่วงส่งผู้ป่วยเสร็จแล้ว และตนกำลังกลับรถ หลังถ่ายภาพโดยไม่คิดอะไรก็ได้โพสต์ไปในเฟซบุ๊ก แต่ญาติมาเห็นภาพที่โพสต์ก็ได้ทักมาหาตน และบอกว่ารูปนี้มีอะไรแปลกๆ พร้อมทำสัญลักษณ์วงกลมกลับมาให้ดูตน ถึงกับขนลุก เพราะภาพที่ปรากฏคือใบหน้าของคนที่มีดวงตาเบิกโพลง โดยเพื่อนๆ ของตนเชื่อว่าเขาน่าจะมาขอส่วนบุญ เพราะวันที่ถ่ายภาพคือคืนวันพระ 

นายธวัชชัย กล่าวว่า ที่ผ่านมาเคยมีชาวบ้านเคยเจอ แต่พอไปเล่าให้เขาฟัง เขาก็จะถูกมองว่าเพ้อเจ้อ คือความเชื่อไม่เหมือนกัน ถ้าคนเคยเจอเขาจะรู้ ส่วนคนที่เห็นภาพคือมันน่ากลัว ตอนแรกตนเองไม่ได้คิดอะไร แต่ดูไปดูมา มันก็น่ากลัวอยู่ บางคนก็มองเป็นผีบ้าง ตนเคยเจอสิ่งเร้นลับอยู่ แต่ไม่รู้มีจริงหรือไม่ ไม่อยากจะลบหลู่คนที่หมู่บ้านก็มีความนับถืออยู่ คนสมัยใหม่อาจจะไม่เชื่อ 

วันนั้นพี่สาวป่วยช่วงเวลาตี 3 จึงจะพาไปส่งโรงพยาบาล โดยมีการนัดรับกันระหว่างทาง เมื่อเจอรถกู้ชีพจึงมีการนำผู้ป่วยส่งต่อ ระหว่างจะกลับบ้านตนก็ถ่ายรูปเล่น ไม่ได้คิดอะไร แต่เพื่อนทางเฟซบุ๊กกลับตาดี มองเห็นภาพ ถ้าจะคิดมันก็น่ากลัวอยู่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส