ยิงตัวเองดับในคอนโดย่านทองหล่อ คาดตัดสินใจเพราะเครียดโรครุมเร้า

19 มี.ค. 67

ชายสูงวัยใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ในห้องพักของคอนโดมิเนียมย่านทองหล่อ คาดสาเหตุจากภาวะเครียดเพราะโรคประจำตัว เมียอยู่ในห้องตื่นตอนตำรวจบุกเข้าไป

เวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ปฏิบัติการบุกเข้าไปตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุ บนชั้น 8 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในซอยทองหล่อ 20 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร หลังมีพลเมืองดีแจ้งเหตุได้ยินเสียงปืนดังมาจากภายในห้องดังกล่าว 1 นัด ก่อนจะพบอาวุธปืนสั้นลูกโม่ ขนาดจุด 38 ตกอยู่ด้านล่างคอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นลานจอดรถ โดยเก๋งสีขาวที่จอดอยู่ใกล้กันก็มีรอยเลือดสาดกระเซ็น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าอาจมีมือปืนอยู่ภายในห้องดังกล่าว จึงต้องใช้อุปกรณ์โล่ป้องกันและความระมัดระวังในการพังห้องและบุกเข้าไป

ซึ่งในห้องที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายตุน โลหารชุน อายุ 60 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับ หงายหลังล้มอยู่ที่ระเบียง ใกล้มือขวามีซองปืนตกอยู่ ที่ราวกั้นระเบียงมีคราบเลือดจำนวนมาก และบริเวณใต้เก้าอี้ที่อยู่ใกล้กันยังพบกระป๋องเครื่องดื่มแอลกอฮอล์วางอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐาน

อย่างไรก็ตามผู้เสียชีวิตไม่ได้อยู่ภายในห้องตามลำพัง แต่มีภรรยาของผู้เสียชีวิต นอนหลับอยู่ภายในห้องดังกล่าวด้วย ซึ่งตัวภรรยาเพิ่งตื่น หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพังห้องเข้าไป

แต่เมื่อสอบปากคำภรรยาผู้เสียชีวิตและตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว สันนิษฐานว่า เป็นการฆ่าตัวตาย ส่วนปืนที่ตกมาชั้นล่าง น่าจะเกิดจากแรงถีบปืนทำให้สะบัดหล่นออกนอกระเบียง ส่วนผู้เสียชีวิตก็หงายหลังล้มลง โดยตัวภรรยาบอกว่าขณะนั้นนอนหลับ ไม่ได้ยินเสียงปืนใด ๆ  แต่สามีมีโรคประจำตัว ป่วยเรื้อรัง และเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต เดินเหินไม่สะดวก อาจทำให้เกิดความเครียดและคิดสั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทาง กู้ภัยร่วมกตัญญูนำร่าง ผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาก่อนมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส