เพจดังเล่านิทานแซ่บ แฉต่อ “เจ้าชายกบ” มีตัวละครลับเพิ่ม “นางใน-นางสนม”

18 มี.ค. 67

เพจดังเล่านิทานแซ่บ แฉต่อ “เจ้าชายกบ” กับ “เจ้าหญิงราพันเซล” หลอกใช้ปั่นกระแสขายของ มีตัวละครลับเพิ่ม นางใน-นางสนม

โดยล่าสุดวันนี้ 18 มี.ค. 2567 เพจเจ๊มอย 108 โพสต์ว่า "สิ่งที่น่าเจ็บปวดที่สุด คือความจริงใจสำหรับบางคน มันน้อยลงทุกวัน บางคนคบกันแค่ผลประโยชน์ เพื่อกระแส เพื่องาน แต่ไม่เคยรัก"

"เช่นเดียวกับเจ้าชายกบ ที่วันนี้ราพันเซลไม่ได้แค่โยนผมลงมาจากหอคอย แต่นางโดดลงมาเอง เพียงเพราะว่าตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีเจ้าชายคนไหนใส่ใจและดูแลขนาดนี้ การเอาความรู้สึกคนอื่นมาล้อเล่น เพื่อแลกกับกระแสและเงินเป็นอะไรที่น่ารังเกียจที่สุด"

"นางในเล่าว่า เจ้าชายกบหลอกสนม นางในหลายชีวิต เพื่อให้รัก คุยไปคุยมา ก็ชวนลงทุนธุรกิจของตนเอง แต่นางในทั้งหลายไหวตัวทัน ผิดกับราพันเซล ที่เชื่อใจคนง่าย คิดว่าเจ้าชายเข้ามาเพราะเสน่หา เพราะรัก แต่หารู้ไม่ !! เจ้าชายบอกนางใน ถ้าเห็นเรากุ๊กกิ๊กกะราพันเซล ก็อย่าไปคิดอะไร แค่ธุรกิจและกระแสเท่านั้น"

"สุดท้ายวันนี้มีงานคู่ละนะ ถ้าจิ้นกันแล้วเพื่องานได้เงินกูไม่ว่าเลย!! แต่อย่ามาหลอกให้รัก พอหมดผลประโยชน์แล้วก็ทิ้งกันไป อยากให้เจ้าชายกบหยุดเรี่ยราด หยุดตะเวนบ๊ะจั๊มบ๊ะเหล่าสนม นางในให้ได้ก่อนจะประกาศมีใจให้ราพันเซล ไม่ใช่ไปบ๊ะจั๊มบ๊ะ แล้วจากนั้นก็เอาเงินหมื่นปิดปากให้เรื่องเงียบ <<เดี๋ยวนี้โซเชียลมันไว พฤติกามอะไรที่ทำไว้... ระวังกรรมตามทัน ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายแก้ว"

นิทานเจ้าชายกบ ภาคต่อ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส