บิ๊กโจ๊ก อยู่พะเยา แฟนคลับแห่เชียร์เพียบ ลั่นไม่มีอะไรต้องหนักใจ

18 มี.ค. 67

บิ๊กโจ๊ก อยู่พะเยา แฟนคลับแห่เชียร์เพียบ ลั่นไม่มีอะไรต้องหนักใจ ยันเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม โยนทนายความพูดพรุ่งนี้ 10.00 น. 

วันที่ 18 มี.ค. 67 ที่ จ.พะเยา นาย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เดินทางมาที่ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา เพื่อพบปะกับประชาชน และกลุ่มเกษตรกร โดยมีข้าราชการมารอให้การต้อนรับ หนึ่งในนั้นก็มี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ดูแลงานความมั่นคง ร่วมต้อนรับ หลังจากพูดคุยกับกลุ่มแกนนำมวลชนที่จะมายื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี 

โดยระหว่างที่เดินทางมาถึงงานมี กลุ่มสื่อมวลชนพยายามติดต่อขอสัมภาษณ์  เกี่ยวกับ คดีเว็บพนันออนไลน์ ซึ่งมีการส่งหมายเรียกไปที่บ้านพัก ทำให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ตอบเพียงสั้นๆ ว่า ยังเชื่อมั่นใน กระบวนการยุติธรรม และไม่ได้หนักใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ต้องติดตามที่ทนายความ ซึ่งจะมีการแถลงในวันพรุ่งนี้ (19 มี.ค.67) เวลา 10.00 อย่างไรก็ตาม ขอทำงานในหน้าที่ก่อน 

ทั้งนี้ พล.อ.สุรเชษฐ์ ยืนยันด้วยว่าพร้อมให้ตรวจสอบทุกกรณี และเชื่อมั่นว่าเมื่อ ตรวจสอบแล้วความจริงก็จะปรากฏ ตนเองไม่ได้กระทำความผิด ก็ต้องเป็นเช่นนั้น ถ้าสอบสวนกันด้วยความยุติธรรม 

หลังจากนั้นประชาชนที่เดินทางมาในงานก็ได้กรูกันเข้ามาขอถ่ายภาพตามประสาเอฟซีแฟนคลับ และต่างพูดให้กำลังใจ พล.อ.สุรเชษฐ์ รวมถึงกลุ่มข้าราชการก็ยังขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกด้วย 

โดยจากนี้ พล.อ.สุรเชษฐ์ จะเดินทางต่อไปที่ จ.เชียงราย เพื่อดูแลแผนความปลอดภัยในการรองรับนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี ซึ่งจะเดินทางมาประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ หรือครม.สัญจร เป็นวันสุดท้ายในวันพรุ่งนี้ (19 มี.ค.) ก่อนที่จะเดินทางกลับ กทม.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส