ออเดอร์ถล่มทลาย แม่ค้าข้าวเหนียวมะม่วงสุดบึ้มเซ็กซี่

18 มี.ค. 67

ออเดอร์ถล่มทลาย แม่ค้าข้าวเหนียวมะม่วงสุดบึ้มขายเซ็กซี่ หนุ่มๆอุดหนุนไม่ขาดสาย สร้างรายได้งาม

 

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงนี้มะม่วงให้ผลผลิตออกจำนวนมาก สร้างรายได้ให้กับชาวสวน แล้วยังช่วยสร้างอาชีพให้กับผู้ประกอบการรายย่อยจำนวนมาก รวมถึง น.ส.นันทภัทร์ บุญมีคำ หรือ น้องบุ๋มบิ๋ม อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน “บุ๋มบิ๋มข้าวเหนียวมะม่วงนมโต” ซึ่งตั้งริมถนนศรีจำปา ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ที่นำเอามะม่วงน้ำดอกไม้สีทองและมะม่วงอกร่องนำมาผสมผสานกับข้าวเหนียวสูตรคุณย่า และรสชาติบอกเลยว่าไม่ธรรมดา มั่นใจได้เลยว่าเวลาทานความอร่อยของข้าวเหนียว และมะม่วงจะผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อร่อยนุ่มละมุนลิ้น คำเดียวไม่เคยพอ ขายดีมากมีลูกค้าเพียบ โดยเฉพาะหนุ่มๆที่แวะเวียนมาอุดหนุนกันอย่างต่อเนื่องสร้างรายได้ในช่วงฤดูกาลมะม่วงเป็นอย่างดี

1710752291587

น.ส.นันทภัทร์ กล่าวว่า อดีตตนเคยทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ รพ.แห่งหนึ่ง แต่ต่อมาจึงคิดว่าจะประกอบอาชีพอะไรดีที่สร้างรายได้มากขึ้นและนึกขึ้นมาได้ว่าเคยชิมข้าวเหนียวสูตรของคุณย่าประมาณ 30 ปีแล้วอร่อยมาก จึงทดลองนึ่งข้าวเหนียวสูตรคุณย่าจนสำเร็จ ประกอบกับตนรู้จักกับเจ้าของสวนมะม่วง จึงตัดสินใจออกมาขายข้าวเหนียวมะม่วง โดยเริ่มขายที่ตลาดน้ำอัมพวาเมื่อ 3 ปี ก่อน แต่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 จึงต้องหยุดไป

1710752323371

กระทั่งปีนี้มะม่วงในสวนออกมามาก จึงกลับมาขายข้าวเหนียวมะม่วงที่ตลาดแม่กลอง ซึ่งก็ขายดีมาก ส่วนการแต่งตัวแบบเซ็กซี่เพราะความชอบของตนที่ชอบแต่งตัวสวยเซ็กซี่ จึงแต่งตัวออกมาขายข้าวเหนียวมะม่วงทำให้มียอดขายจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นหนุ่มๆที่แวะเวียนมาอุดหนุนกันอย่างต่อเนื่อง และให้ฉายา “บุ๋มบิ๋มข้าวเหนียวมะม่วงนมโต” ตนจึงนำมาตั้งเป็นชื่อร้าน

สำหรับมะม่วงที่ตนขายจะมีมะม่วงน้ำดอกไม้เบอร์ 4 และมะม่วงอกร่อง ซึ่งก็คัดมาสดๆจากสวน ส่วนข้าวเหนียวจะขาย กก.ละ 120 บาท หากซื้อเป็นชุด ชุดเล็กก็จะขายในราคากล่องละ 30 บาท กล่องใหญ่ 50 บาท ผู้สนใจอยากชิมข้าวเหนียวมะม่วงติดต่อได้ที่ร้านบุ๋มบิ๋มมะม่วง (นมโต) ริมถนนศรีจำปาบ ริเวณหน้าทวีกิจแม่กลอง ตั้งแต่ 14.00–22.00 น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส