ย้ายครูฉาวเรียกเก็บเงินแก้เกรด แฉต่อนัดฟันเด็กนักเรียนด้วย!

18 มี.ค. 67

สั่งย้ายแล้วครูพละให้นักเรียนจ่ายเงินแลกเกรด แฉต่อนัด นร.ไปมีเพศสัมพันธ์ รองนายกเทศมนตรีนครโคราช ยันตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรงให้เสร็จโดยเร็ว

จากกรณีที่เพจ “อีซ้อขยี้ข่าว” ได้โพสต์ข้อความแชตไลน์ เป็นสลิปการโอนเงินจากบัญชีธนาคารของเด็กชายรายหนึ่ง จำนวน 200 บาท โอนให้กับครู โดยเป็นนักเรียนชาย ชั้น ม.3 โรงเรียนหนึ่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา พร้อมระบุข้อความว่า “นักเรียนคนหนึ่งเล่าว่าได้ไปแก้เกรดติด “ร” มาเรียบร้อย แต่ต้องจ่ายเงิน 200 บาทเพื่อเป็นค่าลงในระบบ โดยต้องโอนเข้าบัญชีธนาคารส่วนตัวของครู ถ้าเกิดไม่มีหรือหาไม่ได้ก็ไปยืมเงินเพื่อนมา ไม่อย่างนั้นจะไม่ลงในระบบให้และก็จะไม่ให้จบ...” โดยภายหลังจากที่โพสต์ข้อความลงไป ทำให้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ก่อนที่เวลาต่อมาผู้ปกครองของนักเรียน ได้นำข้อความแชต กับครูคนดังกล่าว ซึ่งชี้แจงว่าเป็นการสื่อสารเข้าใจผิดกัน และกำลังโอนเงินคืนให้กับนักเรียนทุกคนแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (18 มีนาคม 2567) เพจ “อีซ้อขยี้ข่าว” ได้โพสต์แฉเรื่องนี้ต่อเนื่อง โดยมีภาพของครูพละชายรายหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า “เดี๋ยวศิษย์เก่าและศิษย์ใหม่จะออกมาคอนเฟิร์มวีรกรรมของครูพละรายนี้ ทั้งเรื่องไถ่เงินเด็กนักเรียน คนละ 20. จ่ายเงินแก้เกรด, นัดเด็กไปฟัน ฯลฯ และเรื่องฉาว ๆ อีกมากมาย..” ทำให้มีชาวโซเชียลเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อความอื้อฉาวของครูรายนี้กันอย่างกว้างขวาง ขณะเดียวกันในส่วนของความคืบหน้าการตรวจสอบ วันนี้ (18 มี.ค.) ทางนายชัชวาล วงศ์จร รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา ที่ดูแลสถานศึกษาในสังกัดของเทศบาลนครนครราชสีมา ได้มีคำสั่งย้ายครูพละรายนี้ออกมาอยู่ที่กองการศึกษาเทศบาลนครนครราชสีมา พร้อมกับตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง โดยนายชัชวาลฯ จะเป็นประธานคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงด้วยตนเอง ซึ่งลงพื้นที่ไปที่โรงเรียนดังกล่าวเพื่อตรวจสอบในช่วงเวลา 11.00 น. วันนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส