อ.น๊อตตี้ ตอกคนหมิ่นตายทั้งสำนัก ลั่น! เลขธูปปู่ "78" เข้าเต็มๆ ที่ไม่ถูกเพราะ "ปู่คัดคน"

18 มี.ค. 67

อ.น๊อตตี้ จะไม่ทน! ฉะคอมเมนต์ปากแจ๋วหมิ่น ตายยกสำนัก! ลั่น! เลขธูปปู่ "78" เข้าเต็มๆ เอฟซีผู้มีศรัทธาถูกถ้วนหน้า ที่ไม่ถูกเพราะ "ปู่คัดคน"

วันที่ 17 มีนาคม 2567 อ.น๊อตตี้ ศิษย์ปู่ใหญ่ นักให้แนวทางเลขเด็ดชื่อดัง โพสต์คลิปตอกกลับชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์เชิงเหน็บแนมต่อว่า "ตายยกสำนัก" ไม่เห็นเข้าเลย 9 กับ 0

อ.น๊อตตี้ ก็ได้พูดว่า "ขอตอบดราม่าหน่อย มีคนมาต่อว่าผมในโพสต์เยอะว่า งวดนี้ตายทั้งสำนัก หน้าม้าชัดๆ ไม่เห็นเข้าเลย 9 กับ 0 ไปไหน อะไรอย่างงั้นอย่างงี้

ก็ต้องขอตอบไว้ก่อนว่า งวดนี้ก็อย่างที่ทราบกันดี ใครเป็นเอฟซี ผมก็บอกว่า "ใบแดง" ผมไม่มั่นใจเท่าเลขธูป ผมมั่นใจเลขธูป แล้วถ้าได้ดูไลฟ์สด ผมบอกเลยว่า ผมชอบเลขธูปที่สุด 80 87 07

เลขนี้งวดนี้เค้าถูกกันหมด คนที่เชื่อในแนวทางเค้าก็ถูกกัน คลิปเลขธูปคนดูผม 4 ล้านกว่า เพียงแต่เมื่อวันหวยออก ผมไม่ได้ออกมากรี๊ด เพราะผมไม่สบาย ปวดท้อง และหลายคนที่บอกว่า ตาย 4 งวดติด ไปดูคลิปก่อนค่อยคอมเมนต์ ก็ถ้าว่าไม่เข้าก็อย่าตาม ไม่ต้องซื้อ"

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 เมษายน 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/03/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

@natthapong_notty ใครรักและศรัทธาปู่ ปู่ท่านคัดจริงๆ มาเต็มๆ ขอบคุณปู่ที่ไม่ทิ้งพวกเรา #อาจารย์น๊อตตี้ #อาจารย์น๊อตตี้ศิษย์ปู่ใหญ่ #มีแต่รวยๆเฮงๆปังๆ #ตําหนักปู่ใหญ่อาจารย์น๊อต #อาจารย์น๊อตตี้ศิษปู่ใหญ่ ♬ Beautiful Land (Sape Dayak Borneo) - Helmy Trianggara

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส