สนธิญา ร้อง บิ๊กก้อง สอบ ครูโอ้ คอร์สนิพพาน 2.5 หมื่น

18 มี.ค. 67

สนธิญา ยื่นหนังสือร้อง บิ๊กก้อง ผบช.ก.ตรวจสอบ ครูโอ้ คอร์สนิพพาน 2.5 หมื่น ตัดพ้อโดนสื่อฯเทไม่สนใจทำข่าวให้

 

วันที่ 18 มี.ค.67 เวลา 10.30 น. สนธิญา สวัสดี เดินทางไปที่ อาคารพิทักษ์สันติ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พหลโยธิน จตุจักร กทม.นายสนธิญา สวัสดี เดินทางมาร้อง ผบช.ก.เพื่อร้องตรวจสอบข้อเท็จจริง และดำเนินคดี ครูโอ้ เกี่ยวกับการฉ้อโกง นำความเท็จ ลงไปสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และ กฎหมายอาญา ทำให้เกิดความเสียหายแก่หลักการทางพระพุทธศาสนา และบุคคลทั่วไป ที่เข้าไปมีส่วนร่วมในในการโฆษณา ที่เกินความเป็นจริง ด้วยเหตุที่มีผู้เกี่ยวข้องในภาพกว้างทั่วประเทศ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเวรรับเรื่องเสนอผู้บัญชาการต่อไป

เบื้องต้นไม่มีสื่อมวลชนให้ความสนใจมารายงานข่าวนี้ หลังจากที่สัปดาห์ก่อนทนายสนธิญา เพิ่งมาถอนเรื่องร้องให้ บก.ปอท.ตรวจสอบเพจสุขชาวบ้าน ที่ทำคลิปล้อเลียนก่อสร้าง ถนนพระราม 2 เวอร์ชั่น 2567 เพียง 4 วัน ที่โดนกระแสสังคมโจมตี

นายสนธิญา จึงต้องเดินย้อนกลับมาที่อาคารศูนย์รับแจ้งความ บช.ก.ที่อยู่ด้านหน้าสุด เพื่อเรียกร้องขอสื่อฯทำข่าวนี้ โดยนายสนธิญา เปิดเผยว่า วันนี้ตนตั้งใจมาร้อง ดำเนินคดี ครูโอ้ คอร์สนิพพาน ราคา 25,000 บาท เพื่อการหลุดพ้นได้เป็นอรหันต์ในร่างฆราวาส ตนมองว่า คือ การฉ้อโกง นำความเท็จ ลงไปสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และ กฎหมายอาญา ทำให้เกิดความเสียหายแก่หลักการทางพระพุทธศาสนา และ หลุดพ้นแบบใด และที่สามารถไปสู่จักรวาลได้ จักรวาลไหน และบอกว่า คอร์สนี้สามารถรักษาโรคมะเร็งและโรคต่างๆได้ จะเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อคุณไม่ใช่หมอ

ซึ่งทำให้คนที่ไปหลงเชื่อเสียหาย และสูญเสียทรัพย์สิน ซึ่งในประเทศไทย มีเพียงแค่ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ แค่นั้น ไม่มี คอร์สจักรวาล สู่นิพพานใดๆทั้งสิ้น ซึ่งการกระทำดังกล่าว คือการ ฉ้อโกง นำความเท็จ ลงไปสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และสร้างความเสียหายให้กับประเทศและองค์กรศาสนาพุทธ ซึ่งทำให้ตนต้องมาร้องกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางให้ตรวจสอบและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส