ฝรั่งอีกแล้ว บุกทำร้ายคนไทย แถมแจ้งความเอาผิดเรียก 1 แสน

17 มี.ค. 67

ฝรั่งอีกแล้ว บุกทำร้ายชาวบ้าน ลูกชาย 10 ขวบไปช่วยแม่ โดนจับสะบัดร่างปลิวเกือบตกบันได แถมยังแจ้งความว่าถูกเจ้าของบ้านทำร้าย เรียก 1 แสน

 

วันที่ 17 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ต.หนองขมาร อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังถูกฝรั่งชาวรัสเซียบุกเข้าไปทำร้ายถึงบนบ้านจนได้รับบาดเจ็บ แต่กลับถูกแจ้งความเอาผิดเรียกเงินอีก 1 แสนบาท

น.ส.สมหมาย จำนงค์สุข อายุ 42 ปี ชาว ต.หนองขมาร อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและเป็นคนถูกทำร้าย เล่าว่า เมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนจัดงานวัดเกิดลูกชายอายุครบ 10 ขวบที่บ้านพัก โดยจัดกันแบบเรียบง่ายบนแคร่หน้าบ้าน ไม่ได้บอกใครมามาก

จากนั้นได้มี ด.ช.บี(นามสมมุติ) เพื่อนลูกชายเดินทางมาร่วมด้วย มาทราบว่าเด็กชวนกันเอง โดยมีแม่เด็กมาร่วมด้วย จากนั้นการฉลองได้ดำเนินกันไปตามปกติ จนกระทั่งเวลา 23.00 น.ได้มีนายสตาร์ เป็นชาวประเทศรัฐเซีย เดินทางมาหาภรรยาที่อยู่ในงานวันเกิด ส่วนลูกชายได้ขึ้นบ้านไปนอน

และต่อมานายสตาร์ ได้มีปากเสียงกับภรรยา แล้วลงมือทำร้ายภรรยาตัวเองจนเลือดอาบ ตนกับเพื่อนบ้านได้เข้าไปห้าม แต่นายสตาร์ มีอาการหายใจไม่ออก (จากโรคหัวใจ) พวกตนได้เข้าไปช่วยปั๊มหัวใจ และให้ดื่มน้ำจนฟื้นคืนมา ส่วนภรรยานายสตาร์ ได้ขับรถออกไปเพื่อไปให้หมอทำแผล

หลังจากนั้นนายสตาร์ เหมือนคนคลั่งบุกเข้าไปในบ้านของตน เพื่อจะตามหาภรรยาตัวเอง พยายามบอกว่าเขาไม่อยู่ แต่ไม่ยอมฟัง เดินขึ้นบนชั้นสองของบ้านเปิดประตูห้องทุกห้อง

น.ส.สมหมาย กล่าวด้วยว่า หลังจากนั้นนายสตาร์ กลับคลั่งขึ้นกว่าเดิม หันมาหาตนแล้วใช้กำปั้นชกไปที่ใบหน้าของตนหนึ่งครั้ง จนตนล้มลง นายสตาร์ ยังเข้าคร่อมร่างของตน แล้วพยายามจะบีบคอ จนกระทั่งลูกชายซึ่งตื่นนอนตอนนายสตาร์ไปเปิดห้อง วิ่งเข้ามาเตะฝรั่ง 3 ครั้ง ก่อนที่นายสตาร์ จะคว้าเอาแขนของลูกชายแล้วเหวี่ยงกระเด็นจนเกือบตกบันได

ยังไม่หยุดแค่นั้น นายสตาร์ ยังเอาโต๊ะหมู่บูชาของตน เอามาทุบกับพื้นเพื่อให้แตกออก หวังจะเอาไม้มาตีตนอีก จึงฮึดสู้คว้าเอาไม้ตีเท่าที่ตีได้ จากนั้นได้มีเพื่อนบ้านที่ได้ยินเสียงวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ จนเกิดการชุลมุนกัน ทำให้นายสตาร์ ตกบันไดหัวแตก

หลังจากนั้นตนได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.คูเมือง อ.คูเมือง ให้เอาผิดนายสตาร์ ฐานบุกรุก ,ทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ แต่นายสตาร์ ไม่ยอมไปแจ้งความกับตำรวจว่าพวกตนรุมทำร้าย และเรียกเงินค่าเสียหาย 100,000 บาท ในฐานะที่ตนเป็นคนไทยยอมไม่ได้และจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

สอบถาม ด.ช.ชานนท์ อายุ 10 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านเล่าว่า หลังจากได้ยินเสียงดังอยู่หน้าห้อง จึงแง้มประตูออกมาดู เห็นฝรั่งคร่อมร่างแม่และพยายามจะบีบคอ จึงเปิดประตูออกมาแล้วเตะไป 3 ครั้ง ฝรั่งจึงคว้าแขนตนแล้วเหวี่ยงอย่างแรง จนเกือบตกบันได ยอมรับว่าตอนนี้แค้นฝรั่งมาก คงไม่อยากเห็นหน้าฝรั่งคนอื่นอีก โดยเฉพาะนายสตาร์.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส