ไอ้กอล์ฟ มือปืนยิงหนุ่มหน้าร้านเหล้าย่านปิ่นเกล้ายังล่องหน

17 มี.ค. 67

ไอ้กอล์ฟ มือปืนยิงหนุ่มหน้าร้านเหล้าย่านปิ่นเกล้า เผ่นหนีออกนอกกรุงเทพฯ แล้ว ตำรวจเร่งไล่กล้องหาหลักฐานเพิ่ม ครอบครัวร้องทนายดังช่วย

 

จากกรณีเกิดเหตุอุกอาจนายอธิภัทร ธรรมบุตร หรือ กอล์ฟ อายุ 22 ปี รัวยิง นายธนู สาลี หรือ ตี๋ อายุ 29 ปี เสียชีวิตหน้าร้านเหล้าดัง ภายในโครงการศูนย์การค้าย่านปิ่นเกล้า เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มีนาคม โดยหลังเกิดเหตุได้พากันขับรถเบนซ์หลบหนี มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 3 คน

จากข้อมูลทางการสืบสวนล่าสุด พบว่า นายอธิภัทร หรือ กอล์ฟ ได้หลบหนีออกจากพื้นที่กรุงเทพมหานครไปแล้ว ซึ่งตำรวจฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามหาเบาะแส ด้วยการไล่กล้องวงจรปิดย่านบางหว้า โดยเฉพาะภายในซอยเพชรเกษม 48 และ 52 เพื่อดูความเคลื่อนไหวของนายกอล์ฟ ก่อนจะหลบหนีออกจากพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพราะหลังเกิดเหตุตำรวจพบเบาะแสว่านายกอล์ฟ ได้ขับรถเบนซ์ 5 ประตูสีดำเข้ามาลงในซอยเพชรเกษม 52 และได้หลบหนีวนเวียนอยู่ในบริเวณใกล้เคียง

ขณะที่จากการตรวจสอบรถเบนซ์ 5 ประตูสีคันดำ ซึ่งเป็นรถคันก่อเหตุ พบว่า รถคันนี้มีการเช่าซื้อมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยเจ้าของรถเป็นผู้หญิง แต่ต่อมาได้ค้างชำระค่างวดรถ ซึ่งไฟแนนซ์อยู่ระหว่างไล่ติดตาม แต่ปรากฎว่ารถคันนี้ได้ตกไปอยู่ในมือของนายกอล์ฟ แล้วได้มีการนำทะเบียน 7 กถ 2465 กรุงเทพ มาสวม โดยมีสำเนาเอกสารการจดทะเบียนอยู่ภายในรถ แต่ชื่อเจ้าของรถเป็นของผู้หญิงอีกคน

ตำรวจฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวเจ้าของรถเบนซ์คันก่อเหตุ มาสอบปากคำ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในประเด็นการเช่าซื้อรถ และการที่รถไปอยู่ในมือของนายกอล์ฟ ผู้ก่อเหตุ นอกจากนี้ยังต้องเชิญตัวเจ้าของรถเบนซ์ ทะเบียน 7 กถ 2465 กรุงเทพ มาสอบปากคำในประเด็นเกี่ยวกับเอกสารจดทะเบียนไปอยู่ในรถคันก่อเหตุ

ขณะที่ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ โพสต์เฟซบุ๊กตั้งข้อสังเกต ถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า คนร้ายยิงนายตี๋ตายที่ร้านเหล้าปิ่นเกล้า มีประวัติโชกโชน มีหมายจับด้วย มีคดียาเสพติดแต่ยังลอยนวลมาเที่ยวผับจนยิงผู้บริสุทธิ์ตายได้ น่าคิด เขาไม่ธรรมดา? 

1710644006429

มีรายงานว่าครอบครัวของผู้เสียชีวิตกังวลใจ ได้ขอให้ทนายเดชา ช่วยเหลือด้านคดีแล้ว เพราะคนร้ายยังจับไม่ได้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส