หนุ่มเคราะห์ร้าย พาวเวอร์แบงก์ระเบิดใส่หน้า อุทาหรณ์ชาร์จไฟตอนนอน

16 มี.ค. 67

 

หนุ่มเคราะห์ร้าย พาวเวอร์แบงก์ระเบิดใส่หน้า ไฟลุกท่วมหัว อุทาหรณ์ชาร์จไฟตอนนอน หลังพลิกตัวไปทับ ก่อนบึ้มโดนไฟลวกบาดเจ็บหนัก 

วันที่ 16 มี.ค. 67 กู้ภัยปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุเพลิงไหม้ ที่บริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุพรรณ พื้นที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดงจ.ระยอง 

ที่เกิดเหตุกู้ภัยตรวจสอบในห้องพัก พบคนเจ็บชื่อ นายเหมมิญช์ อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บ โดนไฟลวกบริเวณหน้า แขน และศีรษะ กู้ภัยปฐมพยาบาลคนเจ็บเบื้องต้นจากนั้นนำตัวส่งรักษายัง รพ.ปลวกแดง 

นายเหมมิญช์ ให้สัมภาษณ์ว่า ได้เสียบพาวเวอร์แบงก์ชาร์จไว้แล้วนอนหลับ จู่ๆ พาวเวอร์แบงก์ระเบิดเสียงดังมาก และตนได้รับบาดเจ็บ 

หลังจากช่วยคนเจ็บแล้ว ตรวจสอบภายในห้องพบที่นอนมีรอยเพลิงไหม้ ข้างที่นอนบริเวณพื้น พบปลั๊กพ่วงสีเขียววางอยู่ ที่ปลั๊กพ่วงมีหัวชาร์จมีรอยไหม้สีดำเสียบคาอยู่ ใกล้กันยังพบพาวเวอร์แบงก์มีรอยไหม้จนเหลือแต่ใส่ใน โครงภายนอกของพาวเวอร์แบงก์ไม่หลงเหลืออยู่แล้ว 

นายหัสดิน อายุ 32 ปี พี่ชายคนเจ็บ ให้สัมภาษณ์ว่า ประมาณตี 1 ใกล้ตี 2 ขณะนอนหลับอยู่ คาดว่าน้องชายได้พลิกตัวไปนอนทับพาวเวอร์แบงก์ จากนั้นจึงมีเสียงระเบิดขึ้น พอตนลืมตามาก็พบเปลวเพลิงกำลังไหม้ที่ตัวน้อง จึงตั้งสติไปเอากะละมังตักน้ำมาราดใส่น้อง และที่นอนจนไปดับ และรีบขอความช่วยเหลือจากกู้ภัย 

สำหรับพาวเวอร์แบงก์ได้ซื้อมาจากห้างแห่งหนึ่ง ใช้มาประมาณ 1 ปีแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส