รถพ่วงขนมันสำปะหลังเบรกแตก ชนวินาศสันตะโร 8 คัน บาดเจ็บอื้อ โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต

15 มี.ค. 67

รถพ่วงขนมันสำปะหลังเบรกแตก ชนวินาศสันตะโร 8 คัน บาดเจ็บ 9 ราย โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต ตร.รอสอบสวนผู้ขับขี่ถึงสาเหตุอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

15 มี.ค. 67 ร.ต.อ.เสริมศักดิ์ มุ่งคลีบกลาง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.ปากช่อง ว่า มีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงขนมันสำปะหลัง ชนรถอื่นจำนวนหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ถนนปากช่อง-ซับสนุ่น บริเวณก่อนข้ามทางรถไฟ หนองกะจะ เขตเทศบาลเมืองปากช่อง จ.นครราชสีมา ทำให้การจราจรเป็นอัมพาท หลังรับแจ้งจึงรีบรุดออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วย .พ.ต.อ.วีรพล ระเบียบโพธิ์ ผกก.สภ.ปากช่อง,พ.ต.ท.นพพร ปราชญ์กระโทก รอง ผกก.(สอบสวน ) พ.ต.ท.ศุภากร รสชอบ รอง ผกก.ป.เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายจราจร และเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาธรรมสถานปากช่อง

ในที่เกิดเหตุ พบรถถูกชนได้รับความเสียหายกระเด็นไปคนละทิศกีดขวางกระจายเต็มช่องทางจราจร พบรถต้นเหตุเป็นรถบรรทุกพ่วงบรรทุกหัวมันสำปะหลังพลิกคว่ำตะแคงเทกระจาดหัวมันกระจายเต็มพื้นถนน พบรถที่ถูกชนได้รับความเสียหาย 8 คัน เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 9 ราย เจ้าหน้าที่รีบช่วยกันลำเลียงออกจากรถ และพบว่าพบผู้บาดเจ็บหญิงตั้งครรภ์ รวมทั้งนายรัด ผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วง ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพฯปากช่อง จำนวน 7 คน โรงพยาบาลปากช่องนานา จำนวน 2 ราย รวม 9 ราย

15_10

ร.ต.อ.เสริมศักดิ์ มุ่งคลีบกลาง รอง สว.(สอบสวน) กล่าวว่า จากการสอบสวน นายชัยวัฒน์ หลานนายรัดผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงขนมันสำประหลัง ว่าได้บรรทุกมันสำปะหลังมาจาก จังหวัดลพบุรี จะนำไปส่งที่ จ.สระแก้ว ตนเองนั่งด้านหน้าคู่กับคุณลุง ขณะมาถึงเชิงเขาหน้าร้านอาหารปูไข่ ก่อน 3 แยกหนองกะจะกำลังวิ่งลงเนิน ลุงบอกเบรกไม่อยู่และรถเสียหลักชนก้อนหินขนาดใหญ่ข้ามถนน และก็เสียหลักวิ่งชนรถที่ชะลอข้ามทางรถไฟด้านหน้า ประกอบกับถนนแคบทำให้รถพลิกคว่ำตะแคงจนได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนถนนจุดดังกล่าวมีเกิดอุบัติเหตุบ่อย เมื่อไม่นานมานี้มีรถบรรทุกเป็ดพลิกคว่ำ ทำให้เป็นที่บรรทุกมากว่า 1,000 ตัว วิ่งกระจายเต็มทางรถไฟขอให้ผู้ขับขี่อย่าประมาท ต้องรอสอบสวนผู้ขับขี่ถึงสาเหตุอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส