"กระแต อาร์สยาม" ยอมรับอวดรวย จากนี้จะซื้อแบรนด์เนมให้รางวัลตัวเอง ทุบห้องทำช็อป!

15 มี.ค. 67

กระแต อาร์สยาม ยอมรับอวดรวย อยากอวดความภูมิใจ จากนี้จะซื้อแบรนด์เนมให้รางวัลตัวเอง อยากอวดความภูมิใจ ทุบห้องที่บ้านทำช็อป! เล่าปาฏิหาริย์พระแม่กาลี ได้เงินเกือบ 2 ล้านใน 3 ชม. แต่แลกด้วยเลือด! 

กระแต อาร์สยาม ที่วันนี้จะมาอัปเดตบ้านราคากว่า 100 ล้านบาท ตอนนี้รอเข้าอยู่แล้ว  80 เปอร์เซ็นต์ พร้อมเปิดใจเป็นสาวกกระเป๋าแอร์เมส เตรียมทุ่มทุนกว่าหลายล้านบาททุบห้องที่บ้านทำเป็นช็อปแบรนด์เนมในบ้าน เล่าปาฏิหาริย์พระแม่กาลี ทำเจ้าตัวได้เงินล้าน ภายใน 3 ชั่วโมง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow

s__9265164_0
 
แค่ถ่ายรูปลงไอจี ท่าเซ็กซี่เบาๆ ก็เป็นดราม่า?
กระแต : จริงๆ เป็นดราม่าทุกรูป แตอยากให้มองเหมือนเป็นศิลปะ หนูเห็นนางแบบฝรั่งตามนิตยสารเขาโพสต์ แล้วรู้สึกว่ามันเก๋ดี เราก็อยากทำบ้าง ไม่ได้รู้สึกว่าโป๊เปลือยอนาจาร ใจเราแค่อยากถ่ายทอดความสนุก สร้างสรรค์ดี เป็นงานอาร์ตๆ นะ
 
นักร้องระดับโลกก็ถ่ายแบบนี้?
กระแต : อยู่ที่มุมมองค่ะ ถ้าเขามองว่าโป๊ก็โป๊ ถ้าจะมองว่าเป็นศิลปะ ก็เป็นศิลปะค่ะ หนูอยากลองปรับผลงานตัวเองให้มีอะไรใหม่ๆ เข้ามา
 
คนแซะยังไงกับภาพนี้?
กระแต : ปกติที่เขาชอบด่าเลย ดูไม่มีราคา ดูไม่แพง โป๊ เมื่อก่อนอาจรู้สึก แต่ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกกับคำที่มันไม่ใช่เรา เขาบอกไม่แพง อะไรไม่แพง หรือถ้าบอกเราดูไม่มีคุณค่า ไม่มีคุณค่าตรงไหน เวลาเจอเขาด่ามา แตไม่ได้เหนื่อย ท้อ เบื่อ แต่รู้สึกว่าชอบ เพราะเราจะได้เอามาปรับปรุง คำไหนไม่ใช่เราก็ผ่านไป คำไหนดูแล้วปรับปรุงได้ ก็เอามาใช้ในชีวิตได้ อย่างคนบอกว่ากระแตโพสต์แต่รูปเซ็กซี่ หน้าดูหยิ่ง  ดูเข้าถึงยาก ก็ไปไล่ดูในไอจี เออ จริง แตเป็นคนเฟรนด์ลี่มากนะ แต่รูปเราจะมีแต่เซ็กซี่ หน้าก็จะเชิ่ดๆ ไม่ค่อยมีรูปยิ้มๆ ก็เลยจริง เราควรมีภาพที่เฟรนด์ลี่บ้าง ก็เอามาปรับปรุง

s__9265165_0
 
กระแตมีแต่คำชม คนแซะน้อยลง หลังจากโชว์บนเวทีระดับประเทศ?
กระแต : ดีใจมากค่ะ หนึ่งเลยงานมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นโชว์ที่เหนื่อยที่สุดตั้งแต่เกิดมาในชีวิต เป็นโชว์ที่ยากมากๆ หลายคนอาจไม่ได้ติดตามแตมาตั้งแต่แรก เห็นแตร้องเพลงบ้างนิดหน่อย แต่งานนั้นทุกคนเห็นความสามารถเรา เขาก็เปิดใจยอมรับ ชื่นชมมากขึ้น ก็ดีใจ หายเหนื่อย อ่านคอมเมนต์แล้วดีใจ บางคนยอมรับด้วยว่าเมื่อก่อนเกลียดนางมากเลย แต่พอเห็นความตั้งใจพยายามแล้วดีใจ ที่น้องมาถึงจุดนี้ เขาชื่นชมเรา เข้าใจเรามากขึ้น ก็ดีใจ เพราะเหนื่อยมาก ตอนนั้นมีบาดเจ็บด้วย มันเสี่ยง มียกตีลังกา ใช้เวลาซ้อม ตอนนั้นแตทำธุรกิจด้วย มีคอนเสร์ต MUT เข้ามาอีก เราไปต่างประเทศกับพี่เวย์ด้วย มันแน่นมาก ตอนแรกเกือบไม่ได้รับงานนี้แล้ว แต่ก็ยัดตัวเองเข้าไป ซ้อมตั้งแต่ตี 1 ถึงตี 4 เพราะว่างแค่ช่วงตอนกลางคืน ก็เหนื่อยมาก
 
เมื่อก่อนคนมองกระแตเป็นนักร้องลูกทุ่ง แต่เราพรีเซ็นต์ให้โกอินเตอร์ วันนี้เกือบจะไปถึงจุดนั้นแล้ว?
กระแต :   ใกล้ๆ ดีกว่าค่ะ อยากให้เข้าใจว่าเราเป็นนักร้องลูกทุ่งตั้งแต่เกิดอยู่ในท้องดีกว่า แต่เราแค่อยากหาอะไรใหม่ๆ เหมือนมนุษย์ทุกคน เวลาได้เรียนรู้เจออะไรใหม่ๆ มันตื่นเต้น  หนูเลยอยากลองปรับเปลี่ยนแนวเพลงตัวเอง เรียกว่าท้าทายดีกว่า เพราะถ้าให้หนูร้องลูกทุ่งไปตลอด หนูว่ามันไม่มีอะไรพัฒนา ไปคอนเสิร์ตถ้างานแมสหน่อยหนูก็เลือกลูกทุ่ง ถ้างานเป็นงานโกลบอลแบรนด์หน่อย ลูกค้าต่างชาติเยอะ เราจะร้องเป็นแนวสากล เราร้องได้ทุกแนวค่ะ

s__9265166_0
 
สำเร็จทุกอย่าง จนตอนนี้ซื้อบ้าน 100 กว่าล้าน?
กระแต : ตอนนี้เข้าอยู่แล้ว มีบางส่วนยังไม่เสร็จคือเทวลัย ที่เป็นเทวสถานในบ้านกระแต องค์ประธานคือพระแม่กาลี พระแม่อุมา เหล่าพระแม่เลย ประมาณสิงหาคมน่าจะเสร็จ เป็นช่วงวันเกิดแตด้วย พอดีแตสั่งปั้นองค์ที่อินเดียเลย ใช้เวลานิดนึง เกือบปีแล้วยังไม่เสร็จเลย แต่ภายในบ้านเรียบร้อยดีแล้ว วันนั้นก็เลยเปิดห้องของกระแต ก็กลายเป็นไวรัลทั่วโลกเลย 50 ล้านวิวได้ในอินสตาแกรม ซึ่งคนเมนต์ 2-3 หมื่นเมนต์ เกิดมาเป็นนักร้องไม่เคยมีใครมาเมนต์เยอะขนาดนี้ แต่มันไม่มีภาษาไทยแล้ว พี่ไทยเมนต์ไม่ทัน
 
ห้องที่เป็นไวรัลเหมือนแตไปช้อปปิ้งให้รางวัลตัวเองมา แล้วถือกล่องส้มเยอะๆ เต็มไม้เต็มมือ เข้าห้องที่กว้างนิดนึง คนก็บอกว่านี่ช็อปหรือบ้าน (หัวเราะ) เราก็ไม่ได้พูดอะไรเลยในคลิป กลับมาก็วางรองเท้า วางของต่างๆ เหมือนพาทัวร์ อยากโชว์ความสวยของห้องเรา ที่เราเหนื่อยมา จัดเต็มกับห้องแต่งตัวมาก เพราะเราอยู่ห้องนี้นานสุดเลย เหมือนเราก็ให้ทุกคนได้เห็นห้องเรา เขาก็เลยบอกว่าอันนี้อยู่ในช็อปหรือเปล่า

s__9265167_0
 
เหมือนมีช็อปแบรนด์เนมอยู่ในบ้าน ทำทุกอย่างด้วยน้ำพักน้ำแรง?
กระแต : มีคนแซว เหมือนดราม่าอีก ในคอมเมนต์มีทั้งเชิงลบ เชิงบวก แต่เราก็เลือกอ่านพลังบวก พลังลบเราก็แอบขำ ต่างชาติก็มาบอกว่าเธอน่าสงสารนะ ต่อให้เธอมีเงินแค่ไหน แต่เธอดูเหงา (หัวเราะ) น่าสงสารจัง เหมือนชีวิตจะมีความสุข แต่เธอดูไม่มีความสุข จริงๆ ไม่รู้จะบอกอะไรเลย อย่าคอมเมนต์ที่เจอบ่อยคืออวดรวย คนไม่เคยมีเนอะ เหมือนมาเมนต์แซะเรา ซึ่งใช่เลยค่ะ หนูอวดรวยค่ะ หนูไม่เคยมีค่ะ วันนึงหนูมีก็อยากอวดความภูมิใจ
 
มีแพลนจะทำช็อปแบรนด์เนมในบ้าน?
กระแต : (หัวเราะ) ไม่ใช่ ความที่ช่วงนี้เราให้รางวัลตัวเองเยอะ หนูร้องเพลงตั้งแต่ 5 ขวบ หนูทำงานมาจะ 40 ปี จะไม่ให้หนูมีเงินเลยเหรอ หนูมีเงินเก็บ แต่แตมีนิสัยทำเพื่อคนอื่น ร้องเพลงเก็บเงินให้เพื่อครอบครัว ทำเพื่อน้องมาตลอด มีคนถามว่าเคยทำอะไรให้ตัวเองหรือยัง เฮ้ย หนูก็คิดว่าจริง ทำอะไรดี พอนึกขึ้นได้ สิ่งที่ผู้หญิงชอบก็น่าจะเป็นกระเป๋า ช้อปปิ้ง จิวเวลรี่เหรอ ก็ลองไปช้อปปิ้งดู ซื้อแล้วก็รู้สึกสบายใจ ให้รางวัลตัวเอง

s__9265168_0
 
เพิ่งจะช้อปต้นปีนี้?
กระแต : ใช่ค่ะ เพิ่งเริ่มปีใหม่เลย เพราะแตตั้งปณิธานเลย ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นหนูกับแบรนด์เนมแน่นอน ที่ผ่านมาทุกคนจะเห็นว่าแตขายของ ขยัน เต้นเก่ง ร้องเพลงเก่ง แต่แตไม่มีมู้ดนี้ แตก็อยากลองให้รางวัลตัวเอง ให้ทุกคนเห็นความสำเร็จของเรา เห็นเราเป็นแรงบันดาลใจ แตเองก็เห็นถึงความลักซ์ชัวรี่ของเขา ความสำเร็จซักเซสของนักธุรกิจต่างประเทศ โอ้โห เขาซื้อกระเป๋า เราอยากทำได้แบบนั้นจัง เพื่อเป็นอินสไปเรชั่น เพื่อให้คนตามเรา จะได้มีแรงบันดาลใจ คิดแค่นี้เลย มันไม่มีใครจะสำเร็จได้ภายในวันเดียว เวลาแตโพสต์เหมือนให้รางวัลตัวเองเสร็จ ก็จะมีคนอิจฉาชีวิตกระแต อย่าอิจฉาเลย กว่าจะมาถึงวันนี้โคตรเหนื่อยเลย นอนร้องไห้มาหลายรอบแล้ว ทั้งเหนื่อยกาย เหนื่อยใจ ทุกอย่างแลกหมด แตเต้นหนัก สะโพกเข่าก็ไม่ได้จะแข็งแรง มีหลวม มีหลุด มีก๊อกแก๊กแล้ว แลกด้วยร่างกาย ไม่ใช่นอนสบายแล้วจะได้เงิน มันเหนื่อยมาหลายปีแล้ว

s__9265170_0
 
ล่าสุดเป็นสาวกแอร์เมส มีใบที่เรียกว่าผู้หญิงทั้งโลก ต่อให้มีเงินก็อาจซื้อไม่ได้?
กระแต : ใช่ (หัวเราะ) จริงๆ กระแตไม่ได้ติดตามแบรนด์เนมมาก ซื้อนิดหน่อยแต่ไม่ได้โพสต์ พี่ป๊อบเขาเป็นคนชอบแอร์เมส เขาเป็นลูกค้า vvip เลยของแอร์เมส แตได้มีโอกาสรู้จักพี่เขา เขาเลยมาคุยกับแตว่าแก ผู้หญิงต้องมีใบนี้ หนูก็เริ่มศึกษา โอ้โห การตลาดเขาสุด เหมือนมีเงิน 10 ล้านไปกองต้องการเบอร์กิ้น เขาไม่ขาย ต้องติดตามว่าทำยังไงถึงได้ใบนึง ราคากระเป๋าไม่เท่าไหร่ แต่หมดไปเท่าไหร่ถึงได้ใบนี้ดีกว่า (หัวเราะ) แต่อันนี้เป็นความชอบส่วนตัวนะคะ บางคนอาจมองว่าฟุ่มเฟือย ทำไมไม่เอาไปทำบุญ บริจาคช่วยเหลือคน หนูบริจาคตลอดเลย แต่เรื่องให้รางวัลตัวเองก็อยากโพสต์เพื่อให้ทุกคนมีพลังอยากจะทำได้เหมือนเรา
 
การให้รางวัลตัวเอง ไม่ว่าจะบ้าน แบรนด์เนม มูลค่าเท่าไหร่?
กระแต : บ้านหนูทำเพื่อลงทุน ถ่ายแล้วต้องได้คืน หนูทำออกมาถ่ายได้ทุกมุม เหมือนถ่ายแอดโฆษณาได้ด้วย ทำบ้านเพื่อทำงาน ทุกมุมถ่ายงานได้ต้องได้คืน มูลค่าตอนนี้ไม่ได้นับ แต่เกินร้อยกว่าแล้วค่ะ ถ้าเป็นของรางวัลพวกแบรนด์เนมก็นิดหน่อย โดยปกติค่ะ
 
หลักท่าไหร่?
กระแต : เกิน 8 แล้วแหละ หนูโดนไปเยอะเหมือนกัน แต่ค่อยๆ ซื้อนะคะ วันนึงเราไม่มีมันก็ขายได้ค่ะ แอร์เมสราคาไม่มีลงเลย เรารู้ (หัวเราะ) เรามีห้องเป็นระบบ รหัสค่ะ คนเป็นห่วงเยอะว่าอย่าอวดเยอะ ก็อยู่ที่มุมมอง บ้านแตแทบไม่ได้นอนเลย กลางวันแม่บ้านก็อยู่ เราก็ทำงาน กลางคืนก็ตีสามตีสี่ ขโมยไม่น่าเข้าได้ บ้านแต 24 ชม. ไม่มีใครนอนเลย แตนอนตี 4 ตี 5 แม่บ้านตื่นแล้ว ตี 4 ตี 5 ต้องเจอกันทุกวันเพราะเอาหมาไปเดินแล้ว มันนอนไม่หลับ นอนวันละ 5-6 ชม.เอง

s__9265169_0
 
ชอบซื้อบ้าน กี่หลังแล้ว?
กระแต : เพิ่งซื้อหลังที่ 6 ค่ะ  เหมือนหนูเริ่มซื้อทีละหลัง ตอนแรกซื้อหลังแรกไม่ใหญ่มาก อยู่กับคุณแม่ พอน้องย้ายมาเรียนก็ซื้ออีก 2 หลังติดกัน เป็น 3 หลัง แล้วที่พิจิตร แม่ขอซื้อหลังนึง บ้านปัจจุบันก็หลังที่ 5 หลังที่ 6 เราซื้อให้ทีมงานพนักงานที่อยู่ในบริษัทอยู่ด้วย เหมือนโฮมออฟฟิศค่ะ จริงๆ แล้วสุดท้ายที่ซื้อส่วนมากไม่ได้ซื้อเพื่อตัวเอง หลังเดียวคือร้อยกว่าล้าน แต่ก็มีห้องทำงานของน้องๆ ด้วยค่ะ ส่วนมากก็มารุมอยู่บ้านกระแต
 
มีทุกขลาภด้วย?
กระแต : คางแตก เย็บไป 10 กว่าเข็ม อันนี้ใช้คำว่าเกือบตายได้เลย อีกนิดนึงโดนเส้นเลือดใหญ่ หรือแทงเข้าที่ตา อันนี้ใจเต้นเพราะกะตายแน่ ไปเที่ยวเวนิส มีโคมไฟอยู่กลางห้อง เราไม่ระวัง เราเดินเหมือนรีวิวห้อง เดินถอยหลังไม่ได้ระวัง เพราะเป็นโรงแรม เวนิสเขามีโคมไฟคลาสสิกหน่อยหัวแหลมๆ มีน็อตนึงที่เหมือนหลุด ปลายแหลมมาก ความที่โคมไฟนั้นสูงพอดีกับคางแตพอดี หนูถอยหลังเสร็จก็ชนโคมไฟ ก็ตกใจหันมาก็เฉาะ หนูล้ม แล้วรู้ได้เลยว่าอุ่นๆ ที่คอ ผู้จัดการมาเห็นเป็นลมหัวฟาดเลย

ทุกอย่างเร็วไปหมด เราก็เอาผ้าเช็ดตัวมาปิดไว้ที่คาง กลับมาที่ไทย คุณหมอบอกว่าอีก 2-3 มิลฯ โดนเส้นเลือดใหญ่ พอแตกมันเหวอะ หนูไปเย็บที่รพ.ที่ใกล้ที่สุด น้องเขาก็ไม่รู้ เพราะน้องเขาไม่เคยไปประเทศนี้ เขาเย็บให้แตตอนนั้น 7-8 เข็มเอง ขอโทษนะ หมอต่างประเทศเย็บแบบปิดๆ ก็พอ หนูก็ส่งให้หมอสมศักดิ์ดู พ่อบอกว่าโอ้โห บินกลับมาเลย เย็บแบบนี้ตายห่xเป็นแผลเป็นแน่ ความสู้ค่ะ กลัวไม่ได้นั่งเรือเวนิสเพราะเพิ่งมาถึงวันแรก ก็อยู่ต่อ (หัวเราะ) แต่เย็บแล้วนะ เย็บไม่สวย มันก็เลยได้แผลแบบนี้

คุณหมอบอกว่าถ้าไม่ซีเรียสก็ไม่ต้องผ่าใหม่ หนูเป็นคนกลัวเข็มโคตรๆ เลย แตก็เอาไว้เตือนใจ หนูอยู่กับมันจนชินแล้ว ต่อให้ระวังมันก็เป็นอุบัติเหตุจริงๆ อีกอันถ้าเราหันมาแล้วเจาะเข้าตา โอ้โห ใจเต้นมาก เป็นทุกขลาภอย่างที่บอก เมื่อ 3 ปีก่อน ตรงหน้าแข้งเย็บไป 20 เข็ม ไปเฉาะกับขอบสระที่ภูเก็ต แต่พอเฉาะเสร็จก็ขายของดีมาก (หัวเราะ)


 
ขอพรกับองค์นี้ทีไร ได้ทีหลายล้าน และได้มาพร้อมความเสี่ยงเสียเลือด?
กระแต : ฟังดูน่ากลัว แต่เป็นความบังเอิญแล้วกัน ที่มีเหตุเกิดขึ้น แล้วเราได้รับคืนมา เดี๋ยวจะดูเหมือนพระแม่ใจร้ายจังเลย ทำไมต้องเจ็บตัวก่อน ไม่ใช่เลยนะคะ กระแตบูชาและศรัทธาองค์พระแม่กาลมีมาตั้งแต่ 10 ขวบ ตอนแรกเริ่มจากพระพิฆเนศแหละ ก็ศึกษาว่าท่านเป็นใครมาจากไหน บิดามารดาท่านคือพระศิวะและพระแม่อุมา พระแม่อุมามีหลายปาง หนึ่งในนั้นคือพระแม่กาลี เป็นปางที่มีพลังที่สุด แต่ก็เข้าถึงยากที่สุดเหมือนกัน ในที่นี้คือต้องปฏิบัติบูชาแบบจัดเต็ม ถึงจะขอพรท่านได้
 
ขอพร 3 ชม.แล้วได้เลย มันยังไง?
กระแต : ปกติแตสวดมนต์อยู่แล้วทุกวัน มีเทวลัยที่บ้านก็ให้พระแม่เลย ให้ท่านเลย เป็นคนที่พูดแล้วต้องสัจจะ ขอพระแม่ 9 วันหนูจะบวชก็ต้องทำให้ได้ 9 วัน หรือสวดมนต์ทุกวัน 3 เดือน ขออะไรให้ชัดเจน แต่แตจะให้ท่านก่อนที่จะขอ เหมือนเราไปขอผู้ใหญ่ให้ช่วย มันก็ต้องมีกระเช้าเข้าไป มันจะได้น่ารักๆ ถ้าขอผู้ใหญ่แล้วไปมือเปล่า มันจะไม่น่ารัก เหมือนกันค่ะ พระแม่ท่านเป็นเหมือนแม่เราจริงๆ หนูจะขอแม่ ก็จะถวายบุญก่อน หนูจะนั่งเลย วันนี้หนูนั่งหนูสวด 108 จบ หนูขอยอดนี้ แต่หนูไม่ได้ขอบ่อยๆ นะ หนูจะขอใหญ่ๆ อย่างล่าสุดหนูไลฟ์เพิ่งห่มสาหรีให้พระแม่เสร็จจัดแต่งองค์พระแม่ ซื้อสาหรีมาหลายหมื่น จัดเต็มให้พระแม่สวยเลย ยกมือบอกว่าวันนี้หนูไลฟ์ ขอยอดเยอะๆ นะ วันนั้น 3 ชม. ได้เกือบ 2 ล้าน มัน 1.99 ล้าน เราก็ห๊ะ! กราบแม่เหมือนห่มสบงแล้วทรงพลัง (หัวเราะ) บังเอิญหรือเปล่าน้า แต่ใจหนูก็ดีใจ แตขออย่างนี้บ่อย ให้แม่ช่วย ให้แม่ปัดเป่า หาทางให้หนูไปเจอคนดีๆ สิ่งดีๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส