สนั่นโซเชียล ตำรวจทุบเด็กแว้นขี่หนีรถล้มกลางถนน

15 มี.ค. 67

สนั่นโซเชียล เด็กแว้นขี่รถหนีตำรวจล้มกลางถนน เข้าจับใส่กุญแจมือ ขาเตะ หมวกกันน็อกฟาด ชาวเน็ตลั่นแค่นี้ยังน้อยไป บางคนบอกทำเกินกว่าเหตุหรือไม่

 

อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์คลิปตำรวจ 2 นาย กำลังจับกุมเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ซึ่งรถจักรยานยนต์ล้มกลางถนน โดยตำรวจได้ใช้เท้าเตะเด็ก พร้อมกับเอาหวกกันน็อคฟาดไปที่ตัวเด็กด้วย

พร้อมระบุข้อความว่า เหรียญต่างมุมมอง เด็กแว้นหนีตำรวจล้ม..แล้วเกิดเหตุการณ์ตามคลิป #ก่อนคอมเมนต์ประเด็นที่โพสต์เลยคือพอเด็กล้มแล้วเตะเด็กกับเอาหมวกฟาดเด็กอีกทำไม มันทำเกินกว่าเหตุป่าว

ตำรวจคอนสวรรค์ ทำตามหน้าที่จริงๆเหรอ เด็กขับรถท่อดังขี่หนี แม่นเด็กผิดค่ะ และไม่ได้สนับสนุนให้เด็กขับท่อดังรบกวนชาวบ้านด้วย นี่ก็ไม่ชอบ และคนมองว่าอย่าตัดสินเพียงคลิปเดียว เด็กต้องหนีอะไรมา มีสายรายงานรึป่าว อันนี้ไม่รู้ค่ะ แต่เราเห็นตอนน้องเสียหลักล้มแล้วตำรวจซ้ำเติม (แต่ประเด็นหลักกลับไปอ่านแฮทแท็กบน) เรามองว่าน้องเสียหลักล้ม ล้มแล้วก็ควรคุมตัวใส่กุญแจไปโรงพักไม่ได้เหรอ บ้าหยัง เด็กรถล้มยังไปเตะ เอาหมวกกันน็อคฟาดเด็ก ทำเกินกว่าเหตุรึป่าว ใจเขาใจเราไหม หรือทำด้วยความโมโห เราเข้าใจการปฎิบัติหน้าที่ของคุณตำรวจให้ความเคารพเสมอ แต่ก็ต้องมีความยับยั้งบ้างในเมื่อเด็กไม่มีทางสู้ เด็กทำผิดก็ว่าไปตามผิด แต่ก็เบามือเบาอารมณ์บ้างก็ไม่เสียเกียรตินะคะไปคุมสติตัวเองก่อนค่ะ ปากบอกทำตามหน้าที่ มันแม่นแนวตีแนวฆ่ากันปานนี้บ่ เด็กมันสู้คืนกะใค่ Cr.Mar Gie

หลังคลิปดังกล้าวถูกเผยแพร่ออกไปมีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยแบ่งเป็น 2 ฝ่าย ฝั่งแรก คือเห็นด้วยกับตำรวจ เช่น ไม่สงสารเลย สมควร โดยระบุว่าเด็กกลุ่มนี้สร้างความเดือดร้อน แค่นี้ยังน้อยไป ส่วนอีกฝ่ายมองว่า ถ้าอัดก่อนใส่กุญแจมือถือว่าเป็นการทำหน้าที่ในการควบคุมตัว แต่ถ้าใส่กุญแจมือแล้วไปอัดต่อแบบนี้ไม่ถูก เด็กรถก็ล้มแล้ว ทำไมต้องซ้ำเติมใส่กุญแจแล้วเอาไปโรงพักก็จบ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส