ชาวเน็ต แฉนักร้องดังบุกอุ้มคนในหมู่บ้าน ไม่พอใจตำหนิหมาขี้เรี่ยราด

14 มี.ค. 67

ชาวเน็ต แฉนักร้องดังบุกอุ้มคนในหมู่บ้านไปปรับทัศนะคติ เพราะไม่พอใจที่ไปตำหนิหมาขี้เรี่ยราดบนถนนของหมู่บ้าน 

 

ผู้ใช้บัญชี X หรือทวิตเตอร์ Red Skull โพสต์ข้อความระบุว่า เค้าบอกเป็นนักร้องมีชื่อเสียงคนนึง ส่งคนมาเพื่อจะอุ้มคนในหมู่บ้านไปปรับทัศนะคติ เรื่องที่เค้าไปตำหนิหมาตัวเองในกลุ่มไลน์หมู่บ้าน เพราะหมาของเจ้าตัวไปขี้เรี่ยราดบนถนนของหมู่บ้าน 

เหตุเกิดเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี่เอง ก่อนเกิดเรื่องมีสมาชิกในหมู่บ้านถ่ายรูปกองขี้หมาที่ขับถ่ายทิ้งไว้บนถนนของหมู่บ้าน โดยคนส่วนใหญ่ในกลุ่มก็รู้ว่าเป็นหมาบ้านไหน เพราะปัญหาเรื่องหมาของนักร้องคนนี้ไม่ใช่ครั้งแรก

คนที่จะโดนอุ้มเลยพิมพ์ในไลน์ทำนองว่าเจ้าของหมาเป็นเทวดาเดินดิน และบอกว่าเช้าพรุ่งนี้ตัวเองจะเดินตรวจรอบหมู่บ้านเอง เพื่อจะดูว่าบ้านไหนปล่อยหมาออกมาขี้เรี่ยราดบนถนนของหมู่บ้าน

แล้วจู่ๆเช้าวันที่เค้าบอกจะเดินตรวจรอบหมู่บ้าน ก็มีรถตู้พร้อมชายและหญิงในรถ 4-5 คน ก็มาหา พร้อมบอกให้เค้าขึ้นรถตู้เพื่อไปเคลียร์ที่โรงพัก ซึ่งเค้าไม่ยินยอมที่จะไป จึงโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาในที่เกิดเหตุ ทำให้กลุ่มคนพร้อมรถตู้รีบขับออกไปโดยที่ตำรวจยังมาไม่ถึง

คือยุคนี้นึกจะอุ้มใครพาใครขึ้นรถมันสามารถเอาคนเอารถมาดักกันดื้อๆแบบนี้เลยเหรอวะ เรื่องหมาไปขี้หน้าบ้านคนอื่นแล้วโดนด่ามันแก้ง่ายๆแค่มึงขอโทษแล้วไม่ทำผิดอีก แค่นั้นเอง มึงจะประกาศศักดาอะไรขนาดนั้น

ไม่น่าเชื่อว่าเป็นบุคคลสาธารณะมันคิดเรื่องง่ายๆแค่นี้ไม่ได้จริงๆเหรอวะ หรือแม่งคิดว่าตัวเองเป็นเทวดาเดินดินใครแตะไม่ได้จริงๆแบบที่เค้าว่า ดราม่ามาหลายเรื่องแล้วนะไอ้คนนี้

หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันถึงเรื่องดังกล่าว เช่น หลาย ๆ คนที่จูงหมามาเดินขี้นอกบ้านตัวเอง ควรรู้ตัวนะว่าต้องเก็บ ต่างประเทศเค้าก็เก็บ มารยาทมีหน่อย มีเงินแต่ไม่มีจิตสำนึก , แค่ขอโทษนี่มันยากนักใช่ไหม , เอาเงินจ้างรถ จ้างคนมาอุ้มเค้าไปจ้างพี่เลี้ยงหมาให้ตามเก็บขี้หมาดีกว่ามั้ย,อยากรู้จังนักร้องคนไหน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส