แม่น้องแคร์ ดีใจที่ ลูกปลอดภัย วอนหน่วยงานให้ช่วยเหลือ

14 มี.ค. 67

แม่น้องแคร์ ดีใจหลังทราบข่าวว่าลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ แต่วอนให้หน่วยงานเข้าไปช่วยเหลือเพราะลูกสาวถูกจับอยู่ที่มาเลเซีย

จากกรณีนางสาวชุติมณฑน์ จันทวิสิทธิ์ หรือ น้องแคร์ อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดเลย หายตัวปริศนา โดยออกเดินทางจากบ้านที่อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยได้บอกกับครอบครัวว่าจะไปทำงานที่ร้านคาราโอเกะในจังหวัดกาญจนบุรี และได้ขาดการติดต่อกับครอบครัวตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม ซึ่งทางครอบครัวเป็นห่วง กลัวจะเป็นอันตราย จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ด่านซ้าย พร้อมประสานสื่อและเพจต่าง ๆ ให้ช่วยตามหา และได้เจอตัวแล้วถูกจับกุมอยู่ที่ประเทศมาเลเซียนั้น

ล่าสุด เวลา 8:00 น วันนี้ (14 มี.ค. 67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหนองแค ตำบลโป่ง อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ติดตามความคืบหน้า พบว่าที่บ้านบรรยากาศเช้านี้เงียบเหงา เหลือแต่แม่ประหยัด อยู่ภายในบ้านคนเดียว กำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว ส่วนพี่ชายและพี่สะใภ้ ไปงานบุญ อีก 1 หมู่บ้าน ที่อยู่ห่างไกล ออกไป

สอบถามแม่ประหยัด เล่าว่า ทราบข่าวตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว มีเจ้าหน้าที่และหลายหน่วยงานโทรมาบอกว่าลูกสาวถูกจับกุมตัวอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย ก็ดีใจที่ลูกยังปลอดภัย แต่ก็เสียใจ ที่ลูกต้องมาปิดบังแม่ อยากจะให้ลูกกลับบ้านเร็ว ๆ อยากให้หน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือ พาน้องกลับบ้าน ตอนนี้อยากเจอหน้าลูกมาก และ เสียใจ ที่ลูกทำอะไรไม่บอก โดยปกติแล้ว ลูกสาวคนนี้ จะเป็นคนขี้ดื้อ ไม่ค่อยฟัง ทำอะไรก็ไม่บอก ถ้าวันนี้ ลูกสาวได้กลับบ้าน ก็คงห้ามลูกสาวไม่ให้กลับไปทำงานอีก ให้หยุดแต่บ้าน แต่ทั้งนี้ ไม่รู้ว่าลูกสาวจะเชื่อไหม

ส่วนเรื่องลูกสาวที่ไปทำงานที่ประเทศมาเลเซียหลายครั้งแล้ว ไม่ทราบจริง ๆ เพราะลูกไม่เคยบอก เพียงแต่ว่าไปทำงานชงเหล้าอยู่ที่กาญจนบุรี เมื่อคืนหลังทราบข่าว ก็นอนไม่ค่อยหลับ ภาวนาให้ลูกปลอดภัยและรีบกลับบ้าน และต้องขอขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและสื่อมวลชน ที่มาช่วยเหลือประกาศตามหาลูกสาวจนพบตัว

ขณะที่พี่ชายน้องแคร์ บอกว่าเพิ่งทราบข่าวเมื่อคืน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยจากเมืองกาญจนบุรีและหลาย ๆ ที่ โทรมาบอกว่าน้องปลอดภัยแต่ถูกตำรวจมาเลเซียจับกุมตัวไว้ อยากให้น้องกลับบ้านเร็ว ๆ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือกระทรวงการต่างประเทศประสานช่วยเหลือน้องกลับบ้าน ส่วนอุปนิสัยน้อง เป็นคนดื้อ ยังรักและเป็นห่วงน้อง อยากให้น้องกลับมาบ้านเร็ว ๆ ส่วนที่จะเตือนน้องว่า ไม่ต้องไปทำงาน อยู่ที่ตัวน้องเพราะน้องโตแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส