เปิดภาพยืนยัน น้องแคร์ ประทับตราพาสปอร์ตเข้ามาเลย์

13 มี.ค. 67

เปิดภาพ ยืนยัน น้องแคร์ ประทับตราพาสปอร์ตเข้ามาเลย์ ก่อนครอบครัวติดต่อไม่ได้

 

จากกรณี น.ส.ชุติมณฑน์ จันทวิสิทธิ์ หรือน้องแคร์ อายุ 26 ปี ชาว อ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค.67 โดยแจ้งให้กับทางครอบครัวว่าจะเดินทางไปทำงานในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ แต่ได้เปลี่ยนใจมุ่งหน้ามาทำงานในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีแทน

ซึ่งทางญาติไม่สามารถติดต่อได้ จึงประสานขอความช่วยเหลือจากนายขวัญชัย ถิรศิลป์ คณะกรรมการมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ช่วยประชาสัมพันธ์ผ่านเฟซบุ๊กเพื่อให้สังคมช่วยกันออกติดตามหา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.พูลศักดิ์ แก้วสีขาว ผกก.ตม.จว.นราธิวาส เพื่อให้ทำการตรวจสอบบุคคลเดินทางเข้า - ออกจากด่านพรมแดน สุไหงโก-ลก ไปยังรัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย พบว่า น.ส.ชุติมณฑน์ หรือ น้องแคร์ ได้เดินทางเข้าประเทศมาเลเซียด้วยการ ประทับตราพาสปอร์ตแบบท่องเที่ยว เมื่อเวลา 14.22 น. ของวันที่ 28 ก.พ.67 ที่ผ่านมาเพียงลำพัง และสามารถอยู่ในประเทศมาเลเซียได้ 30 วัน

จากการตรวจสอบย้อนหลังเมื่อปลายปี 2566 พบว่าน้องแคร์ ได้เดินทางเข้าประเทศมาเลเซีย ถึง 2 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งจะอาศัยอยู่ในประเทศมาเลเซีย 10 ถึง 20 วัน ซึ่งการหายตัวในครั้งนี้คาดว่า น้องแคร์คงกลับไปอาศัยอยู่ในประเทศมาเลเซียที่เดิม ซึ่งอาจจะมีเพื่อนที่รู้จักกัน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส