"บีม ศรัณยู-แอล โอรส" นำทัพนักแสดงบวงสรวงภาพยนตร์ Bangkok Gangster

13 มี.ค. 67

บีม ศรัณยู-แอล โอรส นำทัพนักแสดงบวงสรวงภาพยนตร์ Bangkok Gangster ดราม่าแอคชั่น หนังดีฝีมือคนไทย

 

จัดพิธีบวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์ดราม่าแอคชั่น Bangkok Gangster หนังดีมีคุณภาพโดยฝีมือผู้กำกับคนไทย อย่างบุ๊ค ประเสริฐสุข เหมทานนท์ และอรรถวุฒิ คล่องใจ และได้ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรงอย่าง ไกร ไพสาร จากค่าย sinner studio ที่งานนี้ได้นำทัพนักแสดงร่วมร่วมพิธีบวงสรวง อาทิ แอล ศรายุทธ ศรีกำเนิด , แวน ชนินทร , แฟรงค์ ภคชนก์ , บีม ศรัณยู , บั๊ค พงศ์พิชญ์ , จ๊ะ อธิศ , กันเนอร์ วิศรุจณ์ , มิกซ์ สรรค์ ,เบ ณรัฐ , ต้น อรุงพงศ์ , หลิงหลิง ณีชญา , เดอะมีน พงศธร , แพต ปณิชา , ดำ ธนาวุฒิ , คริสติน กุลสตรี และอีกมากมาย

บีม ศรัณยู

โดยภาพยนตร์ Bangkok Gangster เป็นเรื่องราวของ Gangster ในกรุงเทพ ที่มีอยู่จริงในประเทศไทย เป็นกลุ่มอาชญากรที่มีชื่อเสียง ย่านฝั่งธนบุรี จนทางตำรวจต้องมีการออกมาแถลงการณ์ณ์ทำลายให้สิ้นซาก และยังสร้างมากจากเค้าโครงเรื่องจริงของ “แอล” ฉายา “รถถังฝั่งธน” ที่ ณ ตอนนั้นสร้างชื่อมาจากการปล้นผู้ค้ายารายอื่นๆ และสร้างวีรกรรมจนแอลได้ขึ้นมาเป็นระดับหัวแถว ความโผงผางไม่สนใจใครแม้กระทั่งหัวหน้าใหญ่ อย่างคิง แอลจึงได้ออกไปตั้งแก๊งค์รวมสมัครพรรคพวกเพื่อมาต่อสู้กับคิง ต่างฝ่ายต่างแลกกันด้วยคำว่า “ศักดิ์ศรี” งานนี้ใครจะอยู่รอด? กว่าจะขึ้นเป็นหัวหน้านั้นต้องผ่านอะไรมาบ้าง? และจุดจบของเส้นทางนี้จะเป็นอย่างไร?
แอล โอรส
ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งผู้กำกับ ผู้จัด และนักแสดงทุ่มเทกันแบบสุดๆ เพื่อให้ภาพยนตร์ Bangkok Gangster ได้เป็นแง่คิดของใครหลายๆคนที่กำลังจะเดินทางผิด! และนำออกฉายต่างประเทศประกาศศักดาภาพยนตร์ไทยอีกด้วย อดใจรอกันอีกนิด ได้รับชมกันภายในปีนี้แน่นอนกับ Bangkok Gangster

 Bangkok Gangster

 Bangkok Gangster

 Bangkok Gangster

 Bangkok Gangster

 Bangkok Gangster

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม