อึ้ง! อายุน้อยร้อยคดี สาวสองใส่ชุดนักเรียน ใช้สลิปปลอมตระเวนหลอกโอนเงิน 

13 มี.ค. 67

อึ้ง! ชาวเน็ตแห่แชร์ อายุน้อยร้อยคดี สาวสองใส่ชุดนักเรียนตระเวนเสริมงาม ใช้สลิปปลอมหลอกโอนเงิน ก่อเหตุอื้อย่านห้วยขวาง  

วันที่ 13 มี.ค. 67 จากกรณี เฟซบุ๊กเพจ “หมวย โซฮอท” ซึ่งเป็น อินฟลูเอนเซอร์สาว2 ชื่อดัง ได้ออกมาเตือนภัย โดยโพสต์ภาพ เยาวชนสาว2 เข้ามาใช้บริการเสริมความงามในคลินิกแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง กทม. ก่อนก่อเหตุปลอมสลิปโอนเงิน โดยระบุข้อความว่า 

“เตือนภัย! ใครพบเห็น กะเทยมิจฉาชีพคนนี้ ให้ร้านค้า หรือคลินิกต่างๆ ระวังหรือแจ้งตำรวจรวบตัวได้เลย คดีเยอะมากๆ ค่ะ ล่าสุดมาฉีดหน้าที่คลินิก XXX แล้วใช้สลิปการโอนที่ไม่ได้ยืนยันการโอนตบตาพนักงานถึง 2 ครั้ง” 

“ครั้งแรกฉีดฮอร์โมน เจ้าหน้าที่เห็นเป็นเด็กก็ชะล่าใจ ไม่ได้เช็กยอดเงิน พอเจ้าหน้าที่ไม่เช็ก กะเทยคนนี้ก็ขอฉีดหน้าในราคาแพงขึ้น แล้วก็ยื่นสลิปปลอมให้เหมือนเดิม รวมเป็นจำนวนเงินประมาณ 4,000 บาท ชื่อที่ใช้ลงทะเบียนกับคลินิกคือ” 

“ชื่อ นาย ศุถฤกษ์ แจ้งอายุไว้18 ย่าง19 ปี ทั้งหมดเป็นการยื่นข้อมูลปลอม เพราะโกหกว่า ไม่ได้เอาบัตรประชาชนมา ตอนนี้ทางคลินิกได้แจ้งความไว้ที่ สน.ห้วยขวางดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้มีหลายคลินิกที่นางหลอกให้ทำหน้าฉีดหน้าให้ ทำเสร็จแล้วจ่ายสลิปปลอมแล้วรีบหนี ยอดบางคลินิกหลายหมื่นบาท” 

“กะเทยเด็กคนนี้มีพฤติกรรม ชอบใส่ชุดพละโรงเรียนดังต่างๆ แต่งชุดนักเรียนมัธยม แล้วตะเวนสแกน หรือซื้อของด้วยสลิปปลอม มีแม่ค้าหลายร้านในย่านรัชดา และห้วยขวาง พอจับได้ก็จะปฎิเสธ ตีมึนบ้าง ขอไปกดตังบ้าง แล้ววิ่งหนีบ้าง มีคดีปลอมสลิปซื้อรถมอไซด์จนโดนตามตัว แล้วปีที่แล้วทำเนียนเข้าไปขโมยทรัพย์สินนักเรียนในโรงเรียนด้วย แล้วยังมีคดีขโมยเสื้อผ้าจนทางร้านไปถึงห้องพักก็ยังมึน ยังเชิ่ด  ร้านน้ำ, ร้านยำต่างๆก็โดนกันเยอะ ชีเคยโดนแม่ค้ายำเอายำลูบหัวมาแล้ว เพราะสลิปปลอมของชี แล้วยังไม่รวมคดีไปลักของตามห้าง และร้านสะดวกซื้อต่างๆ ใครพบเห็นแจ้งจับ หรือจับส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เลยค่ะ คดีเยอะมากๆ อ่านใต้เมนต์ค่ะ” 

ทั้งนี้มีชาวโซเชียลต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่วิพากษ์วิจารณ์ และมีผู้เสียหายเคยพบเจอ โดยเปิดเผยว่า เยาวชนสาว 2 คนดังกล่าว ได้ก่อวีรกรรมมากมาย ส่วนใหญ่มักสวมชุดนักเรียนไปก่อเหตุ ลักทรัพย์ร้านเสื้อผ้า ปลอมสลิปการโอน ย่านห้วยขวาง ดินแดง นับไม่ถ้วน แม้กระทั่งนั่งรถแล้วไม่จ่ายค่าโดยสาร ซึ่งปัจจุบันเยาวชนคนดังกล่าวไม่ได้เรียนแล้ว แต่นำชุดนักเรียนหลายโรงเรียนมาใส่ เพื่อแอบอ้าง ที่ผ่านมามีผู้เสียหายหลายรายแจ้งความ แต่ไม่สามารถดำเนินคดีได้ เนื่องจากเป็นเยาวชน บางรายก็ไม่เอาความ เพราะเห็นใจแม่ของเยาวชนคนดังกล่าว โดยเจ้าของหอพักของเยาวชนดังกล่าวก็ออกมาระบุว่า แม่ของผู้ก่อเหตุนั้นได้ขึ้นโรงพักเป็นว่าเล่น และจะไปดูที่ห้องว่าน้องอยู่ไหม พฤติกรรมของน้องก็แย่จริงๆ

 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : เฟซบุ๊กเพจ “หมวย โซฮอท” 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส