สลด! อดีตมือปราบยิงคุณนายเมียฝรั่งและพี่สาวก่อนปลิดชีพคาบ้าน

13 มี.ค. 67

สลดอดีตผู้กองตำรวจมือปราบ ยิงคุณนายเมียฝรั่งและพี่สาว ก่อนปลิดชีพตัวเอง ดับคาบ้าน 3 ศพ

ที่ อ.เมืองจ.อุดรธานี เกิดเหตุสลดอดีตผู้กอง ตร.มือปราบชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ก่อเหตุจ่อยิงคุณนายเมียฝรั่ง เพื่อนหญิงคนสนิทแม่บ้านดับคาบ้านพักก่อนจะปลิดชีพตัวเองดับอีกราย รวม 3 ศพ คาดปัญหาภายในครอบครัวและหนี้สิน

วันนี้ (13 มี.ค. 67) เวลา 08.00 น. ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานีรับแจ้งจากชาวบ้าน มีเหตุคนเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง จำนวน 3 ศพ ที่บ้านหลังหนึ่ง ในบ้านโนนเดื่อ ต.บ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งพ.ต.อ.พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมตร.ชุดสืบสวน,กู้ภัยสว่างเมธาธรรม, แพทย์เวรรุดไปยังที่เกิดเหตุทันทีพบบ้านหลังเกิดเป็นบ้านหรูครึ่งปูนครึ่งไม้เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ ๆ อยู่ในพื้นที่กว้างประมาณ 20 ไร่ ใน ต.บ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ ถึงกับช็อกพบศพผู้เสียชีวิตนอนเรียงรายรวมกัน 3 ศพ อยู่พื้นของบ้านทราบชื่อในเวลาคือ นางสุธาทิพย์ ฟอร์คคอนเนอร์ หรือคุณนายหนู อายุ 52 ปี เป็นเจ้าของบ้าน, นางพิมพิลา รอดชัยภูมิ อายุ 62 ปีพี่สาวคุณนาย และศพสุดท้ายคือ ร.ต.อ.สมเด็จ สุขคารมย์ อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทเจ้าของบ้าน และเป็นอดีตตร.มือปราบชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ที่เกษียณอายุราชการไปแล้ว โดยทั้ง 3 ศพ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9มม.ทั้งหมดโดยพบปืนคาดว่าจะใช้ก่อเหตุตกอยู่ร่องกลางระหว่างขาของ ร.ต.อ.สมเด็จ ต่อมาตร.พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พบว่าคุณนายหนูถูกยิงที่ปากทะลุศีรษะ นางไรถูกยิงที่ปาก ไหล เอว รวม 3 นัด ส่วนผู้กองสมเด็จ คาดว่ายิงตัวเองตายหลังก่อเหตุยิงคุณนายหนูและนางไร โดยยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย ตร. ได้เก็บหลักฐานปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. ได้ 5 ปลอกและอยู่ในรังเพลิงอีก10นัด ทั้งนี้สาเหตุปมฆ่ายกบ้าน 3 ศพ เบื้องต้นตร.คาดว่าเกิดจากปัญหาทะเลาะกันในครอบครัว ระหว่างคุณนายและผู้กองที่อยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยกันเกือบ 10 ปี เพราะคุณนายหนูจะเป็นคนพูดเสียงดังอาจจะทำให้ผู้กองสมเด็จฟังเสียงบ่นคุณนายหนูตลอดเวลาไม่ได้ หรืออาจจะเป็นปัญหาหนี้สินที่ผู้กองสมเด็จต้องใช้หนี้เพื่อนตำรวจสมัยรับราชการ จึงทำให้เกิดโต้เถียงกันรุนแรงและมีความเครียดสะสมจึงก่อเหตุสลดดังกล่าว

นายพิบูลย์ หารกิ่ง อายุ 50 ปี คนสวนบ้านคุณนายหนูบอกว่าผมเป็นคนงานที่บ้านคุณนาย เลิกงานเมื่อวาน 5 โมง ก็เลิกงานเช้านี้ก่อน 8 โมง ผมก็เปิดประตูเข้ามาถึงกับช็อก เจอศพ 3 ศพ นอนตายในบ้าน มีคุณนายหนู แม่บ้าน และผู้กองเด็จ อยู่ร่วมกันมาหลายสิบปีแล้ว ส่วนสาเหตุผมก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรเรื่องส่วนตัวของนายจ้างผมก็ไม่ไปยุ่งเกี่ยว ไม่เคยเห็นทะเลาะกันรุนแรงจนฆ่ากันตายแบบนี้ส่วนผู้กองเด็จท่านเป็นคนเงียบ ๆ แต่คุณนายบางทีก็พูดหนักไปหน่อยแต่ตนเองก็ไม่ถือสาก็มาทำงานบ้านคุณนายประจำ

ส่วนนางโสภา พิมพ์ศรี ป้าของคุณนายหนู บอกว่าคุณนายหนูยังคบกับสามีชาวต่างชาติชื่อชาลีฟอคคอนเนอร์ แต่ก็อยู่กับผู้กองคนนี้ที่บ้านหลังนี้มาหลายสิบปีไม่เคยมีปัญหาอะไร และไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้ตกใจมากรู้ข่าวก็รีบมาดูทันที คิดว่าเกิดจากปัญหากันในครอบครัวคุณนายหนูและผู้กองสมเด็จจะทะเลาะกันบ้างแต่ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้และคุณนายหนูก็ไม่เคยเล่าเรื่องภายในครอบครัวให้ฟัง เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่นางคำแสน จาบาล ผู้ใหญ่บ้านบ้านโนนเดื่อ หมู่ 16 เปิดเผยว่าเมื่อวานนี้ประมาณ 6 โมง เย็นลูกบ้านมาเล่าให้ผู้ใหญ่ฟังว่าได้ยินเสียงปืนดังอยู่ที่บ้านคุณนายหนูและมีเสียงทะเลาะกันรุนแรงมาก ตนลงมาเปิดไฟดูก็ไม่พบอะไรผิดแปลกซึ่งตนก็คิดว่าเขาคงทะเลาะกันปกติต่อมาเช้าวันนี้ช่วงเวลา 6 โมงเช้าก็มีคนวิ่งหน้าตื่นมาบอกว่าที่บ้านคุณนายหนูมีการยิงกันตาย 3 ศพ ตนเองก็รีบมาดูสำหรับผู้ชายที่เสียชีวิตไปนั้นเป็นอดีตตำรวจเกษียณอายุราชการมา 5 ปี แล้วส่วนตัวของตำรวจรายนี้ เป็นคนสุขุม อารมณ์เย็น แต่คุณนายหนูเป็นคนอารมณ์ร้อนวันก่อนตนได้เห็นได้คุยกับคุณนายหนูแล้วก็เห็นสามีเขาซึ่งเขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะทะเลาะกัน ซึ่งคุณนายก็ยังเชิญผู้ใหญ่บ้านมาร่วมงาน 14 มี.ค. ซึ่งเป็นวันเกิดของคุณนายหนู โดยจะมาทำบุญที่บ้านและขึ้นบ้านใหม่กันแต่ก็มาตายกันยกบ้านก่อนจะขึ้นบ้านใหม่ในวันพรุ่งนี้ 14 มี.ค. 67

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส