จับแล้ว! หมอชาตรี ศัลยกรรมผิดพลาด จน น้องนิ้ง เป็น เจ้าหญิงนิทรา

13 มี.ค. 67

กัน จอมพลัง โพสต์ ตำรวจจับแล้ว! หมอชาตรี ศัลยกรรมผิดพลาดจน น้องนิ้ง เป็น เจ้าหญิงนิทรานาน 5 ปี ให้น้องไม่มีเงิน พูดไม่ได้ น้องก็สู้ได้ 

จากกรณีพี่ชายของ น้องนิ้ง อายุ 27 ปี พริตตี้สาวสวยผู้เสียหาย ร้องเรียนกับนาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง นักช่วยเหลือสังคม ว่า น้องสาวถูกคลินิกศัลยกรรมแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง กทม. รักษาผิดพลาด 

ทำให้ น้องนิ้ง กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา นอนโรงพยาบาลเกือบ 5 ปี จนปัจจุบันยังไม่ได้รับการเยียวยาจากคลินิกดังกล่าว และครอบครัวต้องแบกหนี้ค่ารักษาประมาณ 10 ล้านบาท ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่สุดวันที่ 13 มี.ค. 67 นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง นักช่วยเหลือสังคม โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กเพจ “กันจอมพลัง ช่วยสู้”  ระบุข้อความว่า 

“ผมเอาจุดเริ่มต้นของความเป็นธรรมให้ น้องนิ้งได้แล้วนะครับ ผมซุ่มทำเคส หมอศัลยกรรมผิดพลาดจน น้องนิ้งไม่ฟื้น กับตำรวจมาหลายวัน จนได้หมายจับและปิดล้อมกว่า 2 วันจนวันนี้ ตำรวจสามารถจับตัว ชาตรี ได้ที่เชียงรายครับ” 

“และวันนี้คือวันที่ น้องนิ้ง เป็นเจ้าหญิงนิทราครบ 5 ปีพอดี พี่คงไม่สามารถทำให้น้องฟื้นได้ แต่วันนี้พี่เอาจุดเริ่มต้นของความยุติธรรมให้น้องได้แล้วนะครับ สุดท้ายนี้ผมให้เห็นแล้วนะครับ ไม่ว่าท่านจะรวยหรือมากบารมีขนาดไหน ผมก็เอาความเป็นธรรมให้น้องได้ ต่อให้น้องจะไม่มีเงิน พูดไม่ได้ น้องก็สู้ท่านได้”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส