อดีตครูสตรีวิทยา เสียชีวิตนานนับปี น้องชายช็อก เปิดบ้านไปพบพี่สาวเหลือแต่โครงกระดูก

13 มี.ค. 67

น้องชายมาหาพี่สาวอดีตครูสตรีวิทยาที่บ้าน หลังไม่ได้เจอกันนาน ต้องผงะเมื่อเข้าไปเจอพี่สาวเหลือแต่โครงกระดูก ตำรวจชันสูตรเบื้องต้นคาดผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ปี

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 12 มี.ค.67 ร.ต.อ.สหรัตน์ เสือแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุพบโครงกระดูกคน ภายในบ้านเลขที่ 72/176 อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเต๊กตึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียวชั้นเดียว บริเวนห้องโถงบ้านมีของเสื้อผ้า ของเก่าวางอยู่เต็มพื้น พบโครงกระดูกมนุษย์แห้งติดกับเสื้อผ้าที่ผู้ตายสวมใส่อยู่ตอนเสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นางพรรณทิพย์ ปานทับทิม อายุ 76 ปี อดีตข้าราชการครู เจ้าของบ้าน เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด จากการชันสูตรเบื้องต้นคาดผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ปี

จากการสอบถามนายกนก  อายุ 71 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต ให้การว่าตนกับผู้ตายไม่ได้ไปมาหาสู่กันนานแล้ว เพราะผิดใจทะเลาะกัน กระทั่งวันนี้ตนมาหาพี่สาวที่บ้านซึ่งบ้านหลังนี้พี่สาวอยู่คนเดียวเพียงลำพัง เพื่อจะสอบถามเรื่องภาษีรถของพี่สาวก็ไม่พบ จึงโทรศัพท์หาก็ติดต่อไม่ได้ พอโทรศัพท์สอบถามญาติคนอื่น ๆ ที่สนิทกับพี่สาวก็บอกว่าติดต่อไม่ได้มานานหลายเดือนแล้ว จึงไปแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด หลังจากนั้นจึงตามช่างทำกุญแจมาเปิดบ้านพี่สาวดูก็พบว่าพี่สาวเสียชีวิตมานานแล้วจนเหลือแต่โครงกระดูกจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุที่พี่สาวเสียชีวิตน่าจะมาจากโรคประจำตัวที่เป็นอยู่

นายสิทธิชัย มรกต เพื่อนบ้าน ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนอยู่บ้านใกล้กับอาจารย์ที่เสียชีวิต อาจารย์เป็นคนดีมีจิตใจโอบอ้อมอารีกับเด็ก ๆ เป็นอาจารย์สอนฟิสิกส์ โรงเรียนสตรีวิทยา เมื่อก่อนเคยมีสามีตอนหลังตนไปทำงานต่างจังหวัดจะเห็น อาจารย์อยู่คนเดียวรู้สึกหดหู่ เพราะว่าแกเหมือนญาติผู้ใหญ่คนหนึ่งที่อยู่ในซอยนี้ ตนเห็นอาจารย์ครั้งสุดท้ายน่าจะประมาณปลายปีที่แล้ว ไม่ทราบเหมือนกันว่าเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อไหร่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งโครงกระดูกไปตรวจสอบอย่างละเอียดที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส