ลูกจ้างอบต.ปวดท้องหนัก ว่ายน้ำข้ามฝั่งเข้าห้องน้ำที่บ้าน จมน้ำดับ

12 มี.ค. 67

ลุงวัย 63 ปี ลูกจ้างชั่วคราว อบต.ราชาเทวะ คาดเกิดปวดท้องหนัก ว่ายน้ำจะข้ามฝั่งไปเข้าห้องน้ำที่บ้าน แต่จมน้ำดับ

 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 12 มีนาคม 2567 ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งมีผู้สูญหายภายในน้ำท้ายซอยกิ่งแก้ว 64 หมู่ 7 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 

ในที่เกิดเป็นสะพาน คสล.ริมคลอง พบชาวบ้านอยู่บนสะพาน พบกรรไกรตัดกิ่งไม้ กระติกน้ำ เสื้อผ้า และกระเป๋าถูกวางกองอยู่ นักประดาน้ำจึงทำการลงค้นหาภายในคลอง ใช้เวลาอยู่นานประมาณ 1 ชั่วโมง จึงพบร่างของนายสำเริง อายุ 63 ปี ลูกจ้าง อบต.ราชาเทวะ ซึ่งมีหน้าที่ดูแลต้นไม้ฝั่งสนามบิน จมอยู่ก้นคลองที่ความลึกประมาณ 7 เมตร ห่างจากจุดที่พบของประมาณ 100 เมตร นักประดาน้ำ จึงทำการนำร่างขึ้นฝั่งมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือบาดแผลแต่อย่างใด

จากการสอบถามนายสนธยา อายุ 64 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย เล่าว่า วันนี้คนผู้ตายต้องไปตัดต้นไม้ฝั่งตรงข้ามบ้านของผู้ตาย พอเลิกงาน ตนเอาเรือเพื่อที่จะข้ามไปรับข้ามกลับมาบ้านของผู้ตาย พอไปถึงก็พบข้าวของผู้ตายวางอยู่ริมตลิ่ง แต่ไม่เห็นผู้ตาย จึงไปดูที่บ้าน แต่ก็ไม่เจอจึงเรียกชาวบ้านมาช่วยกันหาภายในคลอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเนื่องจากผู้ตายมีอาการท้องเสีย และคาดว่าหลังจากตัดต้นไม้เสร็จแล้ว น่าจะจะเกิดปวดท้อง จึงทิ้งของไว้ริมตลิ่ง แล้วพยายามว่ายน้ำข้ามฝั่งเพื่อจะมาเข้าห้องน้ำที่บ้านซึ่งอยู่ไม่ไกล แต่น่าจะหมดแรงก่อนจะจมลงไปในคลอง

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งชันสูตรเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส