เจ้าของงานแทบร้องไห้ ออแกไนซ์ไม่ตรงปก พรีเมียมกี่โมง

12 มี.ค. 67

เจ้าของงานแทบร้องไห้ จ้างออแกไนซ์แต่ไม่ตรงปก เสิร์ฟข้าวบูด อุปกรณ์ผุพัง ผ้าคลุมไม่มี วินเทจหรือสกปรก ถามพรีเมียมกี่โมง

 

ความคืบหน้ากรณีเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์เตือนภัย ออแกไนซ์ไม่ตรงปก VVIP พรีเมียมกี่โมง เสิร์ฟข้าวบูด อุปกรณ์เก่าผุพัง ผ้าคลุมไม่มี วินเทจหรือสกปรก เจ้าของงานโคตรอาย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาพบกับ คุณสุธาสินี เปาะทองคำ อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน และเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ทีมข่าวฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ตนเองจัดงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองได้หาร้านที่รับจัดงานในกูเกิ้ล ซึ่งเพื่อนได้แนะนำมาหลายที่แต่ก็เต็มหมด จนมาเจอร้านนี้ก็ได้เข้าไปดูในเวปไซด์ก็รู้สึกว่าสวยดี และได้ไปดูตรงที่เป็นดาวคะแนนซึ่งก็มีอยู่ 3-4 ดาวแต่ยอมรับว่าตอนนั้นพลาดไม่ได้ไปดูในคอมเมนต์ซึ่งมันสำคัญมาก

จากนั้นได้เลือกแพคเพจแบบพรีเมี่ยม ยอดเต็ม 49,820 บาท แต่ได้ส่วนลดเหลือ ในราคา 35,570 บาท และมีการวางมัดจำกันในวันที่ 5 ก.พ.ซึ่งเขาให้วางมัดจำ 70% ของยอดเต็ม เป็นเงิน 24,129 บาท อีก 30% จำนวนเงิน 11,421 บาท จะต้องจ่ายวันงาน จากนั้นได้ขอดูของที่จะใช้ในวันงานเขาก็ได้ส่งภาพสิ่งของที่จะใช้จำพวก พรมแดง อาสนะขอบสีทองตรงกลางสีครีม มาให้ดู จากนั้นทางร้านได้โทรมาคอนเฟิร์มในวันที่ 6 มีนาคม

กระทั่งวันที่ 8 มีนาคม ทางร้านเอาของที่ใช้ในพิธีสงฆ์มาส่ง แต่กลับพบว่าสิ่งที่ได้มาไม่ตรงปก มีสภาพเก่า บางจุดขาด มีคราบสกปรก ไม่ตรงกันที่เขาส่งรูปมา เมื่อเห็นแบบนั้น จึงได้มีการพูดคุยกับคนที่มาส่งของแต่กลับได้รับคำตอบว่าเป็นเพียงแค่คนมาส่งของเท่านั้นไม่รู้เรื่อง จากนั้นได้โทรหาเซลล์ ซึ่งทางเซลล์ระบุว่าเดี๋ยวจะนำของมาเปลี่ยนให้ในวันที่ 9 ตอนนั้นได้มีการต่อรองให้เอามาเปลี่ยนก่อนแต่ก็ไม่เป็นผล อ้างว่าไม่มีรถถ้าจะให้มาส่งต้องเสียค่าส่งเพิ่ม สุดท้ายก็ได้รับคำตอบว่ายังไงก็ไม่สามารถส่งวันนี้ได้ต้องเป็นพรุ่งนี้เท่านั้น

สุดท้ายพอถึงวันงานของมาส่ง ซึ่งก่อนที่ของจะมาส่งทางร้านได้ส่งข้อความมา ให้ชำระยอดส่วนที่เหลือก่อนที่จะลงของ หากไม่ชำระก็จะไม่สามารถนำของลงได้ ซึ่งส่วนนี้ตนเองมองว่าเป็นการมัดมือชกด้วย ไม่มีทางเลือกเพราะเป็นวันงานแล้วจึงจำยอมที่จะจ่ายเงินเพื่อให้เอาของมาลงแต่สุดท้ายสิ่งที่ตนเองกลัวก็เป็นจริง อาสนะที่เอามาเปลี่ยนอยู่ในสภาพเก่าบางตัวขาดชำรุด ดูแล้วไม่สะอาด เต็นท์ที่เอามากางในชุดพรีเมี่ยมก็เป็นเต็นท์ธรรมดา มุมของเต็นท์ขาดเป็นรู โต๊ะที่วางของเพื่อถวายพระก็เป็นโต๊ะธรรมดาไม่มีผ้าคลุม อาหารก็ไม่เป็นไปตามที่ตกลง กับข้าวกินไม่ได้ แกงขี้เหล็กเที่ยวมาก็กินไม่ได้ กระทั่งมีเพื่อนที่มาร่วมงานบอกว่าข้าวที่เตรียมเอาไว้บูด เมื่อไปดูก็พบว่าอยู่ในสภาพที่เป็นน้ำจับกันเป็นก้อน มีกลิ่นเหม็น

หลังวันงานพนักงานของตนเองได้นำภาพไปโพสต์ในรีวิวของทาง LINE ซึ่งต่อมาทางร้านได้ติดต่อมาขอโทษและขอให้ลบคอมเมนต์นั้นออก หากไม่ลบก็จะนำไปฟ้องร้องเอาเรื่องเกี่ยวกับพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งตนเองก็ยืนยันไปว่าจะไม่ลบโพสต์เนื่องจากเป็นสิ่งที่เขาทำกับเราและเป็นความจริงที่เกิดขึ้น

ในส่วนของความเสียหายของตนเองที่เกิดขึ้นตอนนี้ไม่ได้เสียดายเงินที่ต้องจ่ายไป แต่อายกับสิ่งที่เกิดขึ้น และเสียความรู้สึกเพราะเป็นวันสำคัญ 3 งาน งานขึ้นบ้านใหม่ วันเกิด 4 มีนา และวันครบรอบแต่งงาน 27 ปี 11 มีนา มีทั้งเพื่อนที่มาจากนครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี มีครูที่เคยสอบ มีพระผู้ใหญ่ที่นับถือ มาร่วมงาน  สิ่งที่ได้มากลับไม่ได้เป็นอย่างที่เราคาดหวัง เงินไม่สามารถทดแทนได้ คนเราการขึ้นบ้านใหม่มีครั้งเดียวในชีวิต ของบางอย่างมันไม่มีครั้งที่ 2 แต่เขามาทำลายไปหมด

ฝากถึงเจ้าของบริษัทการประกอบอาชีพขอให้คุณเองสุจริตในอาชีพของตนเอง ใจเขาใจเราให้มองความรู้สึกของลูกค้าบ้างอยากให้เปลี่ยนแปลงแก้ไขขอให้เคสตนเองเป็นเคสสุดท้ายอย่าไปทำกับคนอื่นอีก

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส