เจ้าของบ้านสุดช็อก คนเช่าบ้านหายหัว ผงะเจอยาอีซุกตู้เสื้อผ้ากว่า 3 พันเม็ด

12 มี.ค. 67

 

เจ้าของบ้านสุดช็อก มาเก็บเงินค่าเช่าบ้าน แต่ผู้เช่าหายหัว ผงะเจอยาอีซุกตู้เสื้อผ้ากว่า 3 พันเม็ด พร้อมส่วนผสม โร่แจ้งตำรวจเร่งตามตัว 

วันที่ 12 มี.ค. 67 ที่ จ.สมุทรปราการ พ.ต.ท.ประยูร ปัตตุลี ผกก.สส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งจาก น.ส.ภัคธีมา ตั้งอยู่ภูวดล อายุ 58 ปี ชาวบ้าน ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการว่า 

พบยาเสพติดยังไม่ทราบชนิดถูกซุกซ่อนอยู่ในบ้านที่ตนปล่อยให้เช่า ภายในหมู่บ้านทรัพย์เจริญ ซอยประชาสามัคคี (ซอยกระทิงแดง) หมู่ที่ 10 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยนายวรพจน์ ศรีใย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง อ.พระสมุทรเจดีย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อ.พระสมุทรเจดีย์ เจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดนพระสมุทรเจดีย์ที่ 5 รวม 20 นาย 

เจ้าของบ้านสุดช็อก คนเช่าบ้านหายหัว ผงะเจอยาอีซุกตู้เสื้อผ้ากว่า 3 พันเม็ด

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ขนาด 2 ชั้นพบ น.ส.ภัคธีมา เจ้าของบ้านเช่า และเพื่อนบ้านยืนรอเจ้าหน้าที่ตรวจ และฝ่ายปกครอง ก่อนที่จะนำขึ้นไปบริเวณชั้นที่ 2 ของตัวบ้าน ซึ่งเป็นห้องนอน บริเวณที่นอนขนาด 6 ฟุต ที่ตั้งอยู่กลางห้อง พบยาอีชนิดเม็ดสีแดงจำนวน 29 เม็ด ยาอีชนิดเม็ดสีเหลืองพิมพ์ตัวอักษร F จำนวน 485 เม็ด และพิมพ์ตัวอักษร TC จำนวน 2,834 เม็ด รวม 3,319 เม็ด ชนิดเศษผงจำนวน 35.15 กรัม รวมยาไม่ทราบชื่อชนิด แคปซูลสีดำ-เทา จำนวน 95 เม็ด เครื่องชั่งดิจิตอลจำนวน 1 เครื่อง ของเหลวชนิดน้ำสีแดงบรรจุอยู่ในขวดแก้วขนาด 10 ซีซี จำนวน 57 ขวด ขวดแก้วเปล่าขนาด 10 ซีซี จำนวน 63 ขวด ขวดน้ำดื่มที่ใช้สำหรับผสมของเหลวน้ำสีแดง จำนวน 1 ขวด กระเป๋าเดินทางแบบผ้าสีดำ จำนวน 1 ใบ ยาน้ำสมุนไพรไม่ทราบยี่ห้อ และฉลากขนาด 650 ซีซี จำนวน 2 ขวด ยาแก้ปวดชนิดแคปซูลสีเขียว-เหลืองจำนวน 2 แผง 

เจ้าของบ้านสุดช็อก คนเช่าบ้านหายหัว ผงะเจอยาอีซุกตู้เสื้อผ้ากว่า 3 พันเม็ด

จากการสอบถาม น.ส.ภัคธีมา เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ทราบว่าบ้านหลังนี้เปิดไว้ให้เช่าในราคา 7,000 บาทต่อเดือน ค่าน้ำ-ค่าไฟจ่ายหลวงเท่านั้น ซึ่งภายในบ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพียงหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้ามาอย่างเดียวสามารถเข้าอยู่ได้เลย เมื่อช่วงเดือน ม.ค. มีผู้หญิงมีอายุมาขอเช้าบ้านหลังดังกล่าว เพื่อให้ลูกชาย ลูกสะใภ้และหลานมาพักอาศัยอยู่ ทราบมาว่าลูกชายมีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถ ก่อนที่จะตกลงจ่ายล่วงหน้า  1 เดือน จำนวน 7,000 บาท และลงในสัญญาจำนวน 1 ปี กระทั่งเมื่อช่วงสิ้นเดือน ก.พ. ตนได้โทรศัพท์หาหญิงคนดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และโทรศัพท์มาหาลูกชายที่เป็นผู้เช่าบ้าน ติดต่อไม่ได้เช่นกัน กระทั่งเมื่อเย็นวานนี้ลองติดต่อทั้ง 2 คนอีกครั้ง ยังติดต่อไม่ได้เหมือนเดิม จึงเดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อทวงถามค่าเช่าบ้าน และจะล๊อกบ้านเมื่อผู้เช่าไม่ยอมจ่ายค่าเช่า 

เจ้าของบ้านสุดช็อก คนเช่าบ้านหายหัว ผงะเจอยาอีซุกตู้เสื้อผ้ากว่า 3 พันเม็ด

เมื่อมาถึงตนเห็นบ้านปิดล็อกอย่างแน่นหนา จึงได้เดินสอบถามเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียง ต่างตอบกันเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่เห็นหน้าคนในบ้านหลังนี้มาเป็นอาทิตย์แล้ว เห็นแต่บ้านปิดเงียบ ตนจึงกลับไปเอากุญแจสำรองมาเปิดบ้าน เพื่อตรวจสอบว่าสิ่งผิดปกติในบ้านหรือไม่ แต่ไม่พบจึงเดินตรวจสอบจนทั่วบ้านยังพบเสื้อผ้าผู้หญิง  เสื้อผ้าเด็กเล็กแขวนอยู่ในตู้เสื้อผ้า แต่ที่แปลกใจพบว่า ในตู้เสื้อผ้ามีกล่องกระดาษขนาดใหญ่วางอยู่จึงนำออกมาเปิดดู ต้องตกตะลึง พบยาชนิดน้ำสีแดง ยาชนิดเม็ดสีเหลือง ลักษณะแปลกตาจำนวนหลายถุง และยาชนิดอื่นๆ แบบแคปซูลวางเรียงรายอยู่เกือบเต็มกล่อง และยังพบเครื่องชั่งดิจิตอลวางรวมอยู่ด้วย จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครองรีบเดินทางมาตรวจสอบ 

เจ้าของบ้านสุดช็อก คนเช่าบ้านหายหัว ผงะเจอยาอีซุกตู้เสื้อผ้ากว่า 3 พันเม็ด

จากการตรวจสอบเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ยาที่พบทั้งหมดนี้เป็นยาอี คาดว่าผู้เช่าน่าจะซื้อมา เพื่อจำหน่ายและผสมยา เพื่อจำหน่ายเอง เนื่องจากพบยาอื่นๆ ที่เป็นส่วนผสมจำนวนหลายอย่าง เมื่อยาทั้งหมดนี้ถูกนำออกไปขายจะมีมูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้รู้ตัวคนเช่า และผู้ที่พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส