หม่ำ จ๊กมก บุก สภ.บางใหญ่ ลั่น ไม่ได้ดูแลเพจ “หม่ำ มด จ๊กมก” แล้ว

12 มี.ค. 67

 

หม่ำ จ๊กมก บุก สภ.บางใหญ่ ลงบันทึกประจำวัน หลังเมียถูกลูกน้องเก่าลบออกจากแอดมินเพจ “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ" ผู้ติดตามกว่า 1.7 ล้านคน

วันที่ 12 มี.ค. 67 ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก ได้นำภาพจากเพจเฟซบุ๊กของตัวเองชื่อ “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ” ที่มีผู้ติดตามมากถึง 1.7 ล้านคน มาลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ต.สุรศักดิ์ สังข์แก้ว พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ ไว้เป็นหลักฐาน 

เนื่องจากเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ถูกผู้อื่นควบคุม เกรงจะถูกนำไปใช้ในการหลอกลวงประชาชน หรือเชิญชวนเล่นการพนัน 

หม่ำ จ๊กมก บุก สภ.บางใหญ่ ลั่น ไม่ได้ดูแลเพจ “หม่ำ มด จ๊กมก” แล้ว

หม่ำ จ๊กมก กล่าวว่า วันนี้ตนได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวนสภ. บางใหญ่ ไว้เป็นหลักฐาน หลังจากที่เพจของตนชื่อ “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ” ซึ่งมีผู้ติดตามมากถึง 1.7 ล้านคน และคนถูกใจมากกว่า 8.5 แสนคน ได้ถูกเปลี่ยนผู้ควบคุมเพจ หรือแอดมินเพจ จากเดิมภรรยาตนดูแลเพจเป็นประจำ ตอนนี้ได้ถูกแอดมิน ซึ่งเป็นอดีตลูกน้องเก่าตนที่ดูแลเพจกับภรรยา ได้เชิญภรรยาออกจากการควบคุมเพจ 

เหตุการณ์นี้เกิดมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว ตอนนี้ที่เพจดังกล่าวอัพข้อมูลลงต่างๆ ไม่ใช่ทางตน และทางภรรยาที่เป็นคนลงเพจ วันนี้ตนได้มาที่ สภ.บางใหญ่ เพื่อมอบรถจักรยานยนต์ ร่วมกับนายอภิรักษ์ ละหารเพชร ร้านเต้มูลอะไหล่แต่ง นายพนม พึ่งสุขแดง กำนันตำบลบ้านใหม่ นายนิรุติ อร่ามศรี สารวัตรกำนันตำบลบ้านใหม่ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจมวลชนสัมพันธ์ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจบางใหญ่  จึงถือโอกาสลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากกลัวว่าแอดมินเพจ จะไปเชิญชวนเล่นพนัน หรือกระทำอื่นๆ ที่ผิดกฎหมาย 

หม่ำ จ๊กมก บุก สภ.บางใหญ่ ลั่น ไม่ได้ดูแลเพจ “หม่ำ มด จ๊กมก” แล้ว

ในเบื้องต้นก็จะลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อน ตอนนี้ยังไม่เกิดความเสียหายใดๆ กับใคร จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ประชาชนที่ติดตามเพจตนอยู่ว่า ตอนนี้ทางมด ภรรยาตน ไม่ได้ดูแลเพจนี้แล้ว อย่าหลงเชื่อ หากมีการเชิญชวนเล่นการพนัน หรือกระทำผิดใดๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส