รวบเมียน้อยแสบตระเวนลักทรัพย์ขาย เอาเงินไปให้ผัวส่งงวดรถ

12 มี.ค. 67

รวบเมียน้อยแสบ ตระเวนลักทรัพย์ไปขาย นำเงินไปช่วยสามีส่งค่างวดรถยนต์

 

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 12 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้นำหมายศาลจังหวัดอุทัยธานีในข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน เข้าจับกุมตัว น.ส.อำไพ อายุ 50 ปี 

หลังจากเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2567 บริเวณหมู่ 1 ต.บ้านเก่าอหนองฉาง จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นของนายสมใจ อิทสุวรรณ์  อายุ 57 ปี ในขณะทีไม่มีใครอยู่บ้าน ได้ขโมยทรัพย์สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทไป 1 เส้น สร้อยคอมือทองคำหนัก 1 บาทอีกหนึ่งเส้น ขันทองเหลือง 1 ใบ พร้อมนาฬิกาอีก 3 เรือน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัว น.ส.อำไพ พร้อมสอบถามว่าของกลางทั้งหมดอยู่ที่ไหน น.ส.อำไพให้การรับสารภาพว่าตนเองได้นำโทรศัพท์ทั้ง 3 เครื่องไปขุดดินฝังไว้ที่หลังบ้าน หลังจากนั้นได้พาเจ้าหน้าที่ไปขุดดินดูพบว่ามีโทรศัพท์ทั้ง 3 เครื่องจริง หลังจากนั้น น.ส.อำไพ ให้การรับสารภาพว่าตนเองได้นำขันทองเหลือง 1 ใบ ไปจำนำเป็นเงิน 700 บาท กับคนที่รู้จักกัน ส่วนสร้อยคอ สร้อยข้อมือ หนัก 2 บาท ตนเองได้นำไปขายให้กับร้านทอง

และได้เงินมาทั้งหมดไปให้กับ นายเปิ้ล ซึ่งเป็นผู้รับงานเหมาก่อสร้าง ตนเองเป็นเมียน้อย อยู่กันมาได้ 1 ปี โดยนายเปิ้นนั้นนำเงินไปจ่ายให้ค่างวดรถยนต์ที่ติดค้างไฟแนนซ์ โดยเงินทุกบาททุกสตางค์ตนเองก็ไม่ค่อยได้ใช้ จะนำไปให้นายเปิ้ล ส่งค้างวดรถยนต์ทั้งหมด หลังจากนั้น น.ส.อำไพ พยายามโทรศัพท์ติดต่อ นายเปิ้ล ให้มา สภ.หนองฉาง แต่นายเปิ้ลไม่ยอมรับโทรศัพท์.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส