หญิงวัย 47 ปี ร้อง สักปากสีชมพูไม่ตรงปก ผลลัพธ์สุดสยอง 

12 มี.ค. 67

 

หญิงวัย 47 ปี ร้อง สักปากสีชมพูไม่ตรงปก ผลลัพธ์สุดสยอง ร้านให้กลับไปสักซ้ำรอบสอง เจ้าตัวเข็ดแล้ว จี้คืนเงิน ถ้าไม่ให้จ่อแจ้งความดำเนินคดี 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6” โพสต์ภาrริมฝีปากหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งมีการสักที่ริมฝีปากไว้ แต่กลับได้ผลลัพธ์ไม่ตรงตามที่ตกลง 

พร้อมข้อความระบุว่า “#ผู้บริโภคร้องเรียน #เล่าเรื่องจากหลังไมค์  มีประเด็นที่น่าคิดตาม ร้านค้าน่าจะรู้สภาพผิวปากของลูกค้า และก็น่าจะแนะนำลูกค้าได้ว่าผลมันจะเป็นอย่างไร” 

“ขอร้องเรียนค่ะ ได้เข้าไปรับบริการสักปาก แล้วผลที่ได้ ไม่เหมือนภาพโฆษณาในหน้าเพจของสถานเสริมความงานสักคิ้ว สักปากแห่งนี้ค่ะ  ดิฉันได้ติดต่อไปที่สถานบริการสักคิ้วสักปากแห่งนั้นแล้ว หลังจากที่สักริมฝีปากรอบแรก แต่สีไม่ติดเลย เค้าก็บอกให้รอ 2 เดือน แล้วสีที่สักจะแสดงออกมา ดิฉันก็รอจนครบ 2 เดือน แล้วก็ถ่ายรูปให้เขาดูว่า ไม่มีสีที่สักปากติดเลยค่ะ ทั้งเจ็บ เสียเงินและเสียเวลาแต่ไม่ได้ผล” 

“ดิฉันได้ติดต่อสถานบริการเพื่อขอเงินคืน แต่ทางสถานบริการบอกว่า ไม่มีนโยบายคืนเงินให้ลูกค้า ปัดความรับชอบ บอกเป็นเพราะสภาพผิวปากแตกต่าง บางคนหลังสักปากสีติด แต่บางคนสีที่สักปากไม่ติด ดิฉันก็ตอบกลับไปว่า วันที่ดิฉันเข้าไปรับบริการทางคุณได้เห็นสภาพผิวปากของดิฉันแล้ว แต่ทำไมไม่บอกว่าริมฝีปากนี้ติดสียาก ดิฉันจะได้ไม่เสี่ยง เจ็บ เสียเงินและเสียเวลาทั้งหมด” 

“แต่ทั้งนี้ทางสถานบริการยังยืนยันจะไม่มีการคืนเงินให้ แต่ให้ดิฉันกลับไปสักริมฝีปากรอบที่2 แต่ดิฉันได้ตอบกลับไปว่า ดิฉันต้องการเงินคืน เพราะดิฉันจะไม่ไปสักสีปากรอบที่ 2 แล้ว เพราะผลที่ได้หลังจากการสักปากรอบแรก มันไม่ได้มีสีที่สักติดที่ปากเลย ทั้งเจ็บ เสียเงิน เสียเวลา แล้วก็ยังบอกให้ดิฉันรอดูผลอีก 2 เดือน แต่ริมฝีปากที่สักก็ไม่แสดงสีออกมา ดิฉันจะไม่ขอเสี่ยงไปสักริมฝีปากให้เจ็บเป็นรอบที่ 2 อีกแล้ว ยังไงรบกวนทางเพจช่วยแนะนำด้วยค่ะ ว่าดิฉันจะหาความยุติธรรมให้ตัวเองในเรื่องนี้อย่างไงดี ขอบคุณมากๆค่ะ” 

ต่อมาวันที่ 12 มี.ค. 67  ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบกับผู้เสียหายทราบชื่อ น.ส.ฝน (นามสมมติ) อายุ 47 ปี เล่าว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนนั่นมีความต้องการที่จะไปเสริมความงามที่ริมฝีปาก โดยดูจากร้านในยูทูบ และเฟซบุ๊กจนมีการตกลงทำที่ร้านดังกล่าว ย่านสุทธิสาร ในราคาที่ตกลงกัน 6,900 บาท โดยมีการจองมัดจำ จำนวน 1,000 บาท 

ได้เดินทางไปทำในวันที่ 11 ม.ค. 67 ช่วงเวลา 10 โมงเช้า โดยหลังจากสัก ได้มีข้อห้ามต่างๆ ที่ทางร้านกำหนดไว้ โดยทางร้านให้ข้อมูลว่า หลังจากสักเสร็จ จะมีผิวหนังที่ริมฝีปากลอกออก ตนก็ติดต่อทางร้านตลอด แต่หลังจากลอกออกนั่น ปรากฏว่าสีผิวไม่ตรงตามที่ตกลง ตนก็ติดต่อกับทางร้าน โดยทางร้านแจ้งว่า ต้องรอดูผลอีก 2 เดือน ซึ่งเมื่อถึงกำหนด สีที่ริมฝีปากก็ไม่เป็นตามที่ตกลง ตนจึงติดต่อกับทางร้าน เพื่อขอเงินคืน แต่ทางร้านก็แจ้งกลับว่าไม่มีนโยบายคืนเงินลูกค้า ที่ตนเองออกมาร้องเรียนก็เพื่ออยากได้เงินคืน และไม่ต้องการที่จะกลับไปสักที่ร้านต่อ อย่างไรก็ตามถ้ายังไม่ได้เงินคืน ตนจะไปแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีกับทางร้านต่อไป

 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : เฟซบุ๊กเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6”

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส