สาว ร้อง กัน จอมพลัง ถูกอดีตสามีเป็นนักมวยทำร้ายปางตาย บังคับขายตัว

11 มี.ค. 67

สาว ร้อง กัน จอมพลัง ถูกอดีตสามีเป็นนักมวยทำร้ายปางตาย พบมีพฤติกรรมติดยาเสพติด โมโหรุนแรง หนักสุดถึงขั้นจุดไฟเผาร้านแม่ยาย


นางสาวพลอย (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พร้อมแม่ เข้าขอความช่วยเหลือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ให้ช่วยเหลือ หลังถูกนายวิเชษฐ์ ดอนสระ หรือนาย แป๊บ ทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะ ต่อย ตบตี เหตุเกิดในพื้นที่อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ล่าสุดวันนี้ คุณกัน จอมพลัง ได้พาผู้เสียหายเดินทางมาติดตามความคืบหน้าสถานีตำรวจภูธรอุทัย โดยเปิดเผยว่า นายวิเชษฐ์ ผู้ก่อเหตุเป็นอดีต นักมวย ระหว่างที่คบกับภรรยาได้ลงมือทำร้ายร่างกายหลายครั้ง ทั้งทุบตี เตะ ต่อย ระหว่างที่ภรรยากำลังตั้งครรภ์ เนื่องจากมีพฤติกรรมติดยาเสพติด เมื่อเกิดอาการคลุ้มคลั่ง จะลงมือทำร้ายร่างกายเป็นประจำ

นอกจากนี้ยังบังคับภรรยาให้ไปยืนขายบริการ ย่านปิ่นเกล้า เพื่อแลกเงินหลักร้อย มาให้ตัวเองได้เสพยา ที่ผ่านมานางสาวพลอย เคยขอความช่วยเหลือจากโรงแรม แต่ก็ไม่ได้รับความช่วยเหลือ กระทั่งสามารถหนีเอาตัวรอดออกมาได้

แต่หลังหนีมาอยู่กับแม่ในพื้นที่อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายวิเชษฐ์ได้บุกมาตามหา โดยมาสอบถามกับแม่ยาย เพื่อหาตัวนางสาวพลอย แต่แม่ยายไม่รู้ว่าลูกสาวอยู่ที่ไหน ทำให้นายวิเชษฐ์ไม่พอใจ ตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้านตามสั่งของแม่ยายแล้วนำน้ำมันมาราดจุดไฟเผาร้านจนพังเสียหาย พร้อมข่มขู่มาโดยตลอดว่าจะบุกไปเผาบ้านและฆ่าญาติๆของนางสาวพลอย

ที่ผ่านมาตำรวจได้ออกหมายจับนายวิเชษฐ์แล้ว แต่ยังไม่สามารถตามจับตัวได้ เพราะพบว่าทำงานเป็นก่อสร้าง มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ทำให้ตอนนี้ครอบครัวของนางสาวพลอยต้องใช้ชีวิต ด้วยความหวาดกลัว.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส